top 10 he ngon ngu tot dai loan taiwan

Du học Tiếng Hoa luôn là lựa chọn sáng suốt cho các bạn sinh viên khi muốn nhanh chóng thành thạo ngôn ngữ này. Tuy nhiên, chọn học trường nào và ở đâu lại là nỗi băn khoăn cho các bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là danh sách 10 trong số các trường có Trung tâm Tiếng Trung tốt nhất tại Đài Loan.

https://youtu.be/aenecV9-nJM
https://youtu.be/nmnAAucqaoc

1. Hệ ngôn ngữ Đại học Quốc lập Đài Loan (National Taiwan University) – Đài Bắc

Không chỉ nổi tiếng là trường Đại học danh giá tại Đài Loan, Đại học Quốc lập Đài Loan còn có hai Trung tâm hệ Ngôn ngữ được thành lập từ năm 1962 và 1984, cung cấp các chương trình đào tạo Tiếng Trung và các dự án liên quan đến lĩnh vực này. Tất cả giảng viên ở đây đều là người bản ngữ, có bằng Cao học và có Chứng chỉ giảng dạy tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai.  Các khóa học tiếng Trung tại đây rất đa dạng, nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp cùng với cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp học viên có được điều kiện tốt nhất để học tập và rèn luyện.

2. Hệ ngôn ngữ Đại học Sư phạm Đài Loan (National Taiwan Normal University) – Đài Bắc

Trung tâm đào tạo Tiếng Trung (MTC) của Đại học Quốc lập Sư phạm Đài Loan được thành lập vào năm 1956 với mục đích dạy tiếng Trung cho người nước ngoài. Hiện tại, MTC là trung tâm có hệ ngôn ngữ lớn và nổi tiếng tại Đài Loan, với khoảng 1,700 sinh viên đến từ hơn 70 Quốc gia mỗi học kỳ. Các khóa học tiếng Trung tại MTC được thiết kế khoa học và linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả những người chưa từng học tiếng Trung trước đó.

3. Hệ ngôn ngữ Đại học Quốc lập Chính Trị (National Chengchi University) – Đài Bắc

Với hơn 20 năm giảng dạy tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai, Trung tâm Hoa ngữ của Đại học Quốc lập Chính Trị cung cấp những khóa học tiếng Trung chất lượng cao và linh hoạt cho tất cả các sinh viên trên toàn thế giới. Các khóa học đáp ứng nhu cẩu người học từ trình độ bắt đầu cho tới cao cấp, tập trung chủ yếu vào phát triển khả năng phản xạ trong giao tiếp. Học viên ở mỗi trình độ đều có thể lựa chọn học lớp tập thể hoặc lớp cá nhân tùy vào điều kiện mỗi người.

4. Hệ ngôn ngữ Đại học Đạm Giang (Tamkang University) – New Taipei City

Trung tâm ngôn ngữ tiếng Trung của ĐH Đạm Giang được thàn lập năm 1991, cung cấp môi trường học tốt cho những ai quan tâm đến tiếng Trung. 70% giảng viên đều có trình độ Thạc sĩ trở lên và 100% là người bản địa. Tại đây, các học viên được khuyến khích tương tác với các sinh viên Đài Loan thông qua các hoạt động ngoại khóa, chương trình giao lưu văn hóa Việt – Đài, từ đó giúp cho các học viên phát triển về khả năng phản xạ nghe nói một các toàn diện nhất.

5. Đại học Quốc lập Giao Thông (National Chiaotung University) – Tân Trúc

Trung tâm Ngôn ngữ Trung Quốc của ĐH Quốc gia Chiao Tung được thành lập năm 2005 với mục tiêu là cung cấp các khóa học tiếng Trung dành cho sinh viên Quốc tế.

Chương trình tiếng Trung tại đây tập trung vào phát âm và kỹ năng giao tiếp chuẩn quốc tế thông qua các tình huống hàng ngày.  Cùng với cơ sở vật chất hiện đại và phòng học đạt tiêu chuẩn, Trung tâm luôn tổ chức các hoạt động văn hóa Trung Hoa để người học có thêm trải nghiệm, hứng thú và tiếp thu ngôn ngữ tốt hơn.

6. Đại học Sư phạm Đài Trung (National Taichung Normal University) – Đài Trung

Năm 2008, Trường ĐH Sư phạm Đài Trung đã thành lập Trung tâm tiếng Hoa với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, thiết bị dạy học hiện đại cùng với việc cung cấp chương trình học trọn vẹn. Chương trình đào tạo Tiếng Hoa của Trung tâm với đặc trưng cơ cấp lớp với số lượng học viên ít, đồng thời căn cứ vào trình độ khác nhau của sinh viên nước ngoài để sắp xếp chương trình phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong môi trường học ngôn ngữ tối ưu.

7. Đại học Quốc lập Cheng Kung (National Cheng Kung University) – Đài Nam

Nằm tại phía nam Đài Loan, Trung tâm Ngôn Ngữ Trung Quốc thuộc Đại học Quốc gia Cheng Kung cung cấp một chương trình đào tạo tiếng Trung hoàn chỉnh để thúc đẩy giao lưu văn hóa quốc tế. Được thành lập từ năm 1982, Trung tâm hiện là đơn vị lớn thứ 2 tại Đài Loan về đào tạo tiếng Trun. Hàng năm có đến hơn 1,000 sinh viên nước ngoài đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau học tiếng Hoa tại đây. Các học viên thuộc mọi lứa tuổi từ trẻ em, thiếu niên đến những người cao tuổi đều có thể tham gia học.

8. Đại học Quốc lập Trung Sơn (National Sun Yat-Sen University) – Cao Hùng

Trung tâm dạy học Hoa Ngữ của ĐH Quốc lập Trung Sơn là một đơn vị chuyên đào tạo tiếng Trung được thành lập vào năm 1997. Hơn 10 năm trở lại đây, Trung tâm đã tiếp nhận học sinh của hơn 40 quốc gia trên thế giới đến Trung tâm tham gia các khóa học Tiếng Trung ở nhiều cấp độ khác nhau. Các giảng viên của Trung tâm luôn coi trọng việc đào tạo 4 kỹ năng cơ bản: Nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy của Trung tâm còn mang tính chuyên biệt, biên soạn dành riêng cho các đối tượng là người nước ngoài.

9. Đại học Sư phạm Cao Hùng (National Kaohsiung Normal University) – Cao Hùng

Trung tâm đào tạo Ngôn ngữ của Đại học Sư phạm Cao Hùng được thành lập với phương châm cung cấp giáo trình giảng dạy và học tập về ngôn ngữ một cách hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất cho học viên. Các lớp học tại Trung tâm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như máy lạnh, máy chiếu, máy vi tínhđể phục vụ cho việc học tập và giảng dạy. Ngoài ra còn có phòng tự học yên tĩnh chuyên dành cho học viên tự ôn bài và học bài, học viên còn có thể sự dụng các thiết bị phần mềm cũng như phần cứng và hệ thống sách của thư viện ngay tại trường.

10. Đại học Quốc lập Cao Hùng (National University of Kaohsiung) – Cao Hùng

Chương trình tiếng Trungtại ĐH Quốc lập Cao Hùng như một chương trình ngoại ngữ cung cấp các khóa học chuyên sâu cho sinh viên quốc tế muốn theo học đại học hoặc đại học ở Đài Loan, làm việc hoặc giao tiếp quốc tế. Chương trình nhấn mạnh cân bằng về nghe, nói, đọc và viết, tập trung vào các kỹ năng học tập và định hướng văn hóa cần thiết để thành công ở cấp đại học.Hiện tại, chương trình cung cấp các khóa học cơ bản được chia thành ba cấp độ khác nhau: Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp.

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: