BẢNG GIÁ HỌC PHÍ LỚP TIẾNG TRUNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung ngày một nhiều. Hiểu được sự quan tâm của đông đảo các bạn về ngôn ngữ cũng đất nước Đài Loan, Taiwan Diary giới thiệu đến bạn lớp học tiếng Trung Phồn Thể (Online và Offline). Hy vọng thông tin học phí tiếng Trung này sẽ có ích đến bạn.

Bảng giá học phí lớp tiếng Trung Taiwan Diary

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TAIWAN DIARY

Chúng tôi tạo nên môi trường học tập thoải mái, cung cấp các khóa học tiếng Trung với kiến thức chuyên sâu và thực tế nhất nhằm phát triển toàn diện 4 kỹ năng, trang bị vốn ngoại ngữ tối ưu phục vụ cho công việc, học tập và du học… Ở đây, chúng tôi xem học viên của mình vừa là khách hàng, vừa là người đồng hành. Nếu không có bạn, cũng sẽ không có Taiwan Diary như hôm nay.

Uy tín


Taiwan Diary là đơn vị hiếm hoi đào tạo tiếng Trung phồn thể tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào về chất lượng giảng dạy, số lượng học viên, cũng như những thành tựu đã đạt được.

Trách nhiệm


Giáo viên có trình độ, kinh nghiệm & luôn ứng dụng những bài học gần gũi, các phương pháp dạy - học đa dạng mới mẻ, giúp sinh viên đạt hiệu quả tối đa trong học tập.

Dịch vụ


Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm từ quá trình tư vấn, kiểm tra đầu vào nhằm xếp lớp phù hợp, nhắc nhở, giải đáp các vấn đề phát sinh trong lớp học và hỗ trợ đăng ký thi TOCFL khi kết khóa.

Cam kết


Bằng việc theo dõi & hỗ trợ liên tục từ phía trung tâm, cùng sự dẫn dắt của giáo viên Đài - Việt nhiều kinh nghiệm, Taiwan Diary tự tin cung cấp các khóa học chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

BẢNG GIÁ HỌC PHÍ LỚP TẠI HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH

Taiwan Diary mở các lớp luyện thi ôn chứng chỉ tiếng Trung TOCFL đầy đủ cấp độ với lộ trình rõ ràng & cam kết chuẩn đầu ra. Học phí lớp tiếng Trung phồn thể tại Tp Hồ Chí Minh & Tp Hà Nội của Taiwan Diary dưới đây:

LỚP THỜI GIAN GÓI THƯỜNG GÓI VIP
TOCFL 1
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
3.900.000 VNĐ
4.200.000 VNĐ
TOCFL 2
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
4.200.000 VNĐ
4.500.000 VNĐ
TOCFL 3
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
4.700.000 VNĐ
5.000.000 VNĐ
TOCFL 4
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
7.300.000 VNĐ
-
TOCFL 5
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
10.200.000 VNĐ
-
TOCFL 6
3 Buổi/Tuần/2,5 Tháng
12.200.000 VNĐ
-
Bảng giá học phí tiếng trung phồn thể Taiwan Diary

TIẾT KIỆM VỚI GÓI COMBO

Gói ưu đãi “Combo TOCFL 1+ TOCFL 2 + TOCFL 3” phù hợp với các bạn đã xác định được mục tiêu đi du học, đi làm..
Học phí tiết kiệm hơn so với đăng ký từng khóa lẻ, kèm nhiều ưu đãi cùng cam kết đầu ra hấp dẫn

Bảng giá học phí lớp tiếng trung combo tocfl và tocfl 2 taiwan diary
BANG GIA GIA SU

BẢNG GIÁ HỌC PHÍ LỚP TIẾNG TRUNG ONLINE

Lớp học online tiếng Trung phồn thể tại Taiwan Diary hoạt động trên nền tảng Skype, cách thức gọi video để giảng dạy. Mỗi lớp chỉ dao động từ 4-6 bạn học viên để đảm bảo chất lượng cũng như tối ưu thời gian học.

TÊN LỚP THỜI GIAN HỌC PHÍ
TOCFL 1
3 Buổi/Tuần/24 Buổi
3.550.000 VNĐ
TOCFL 2
3 Buổi/Tuần/26 Buổi
4.000.000 VNĐ
TOCFL 3
3 Buổi/Tuần/30 Buổi
5.200.000 VNĐ
TOCFL 4
3 Buổi/Tuần/34 Buổi
6.500.000 VNĐ
TOCFL 5A
2 Buổi/Tuần/21 Buổi
5.250.000 VNĐ
TOCFL 5B
2 Buổi/Tuần/21 Buổi
5.250.000 VNĐ
TOCFL 5 COMBO
2 Buổi/Tuần/42 Buổi
10.000.000 VNĐ
TOCFL 6A
2 Buổi/Tuần/21 Buổi
4.500.000 VNĐ
TOCFL 6B
2 Buổi/Tuần/21 Buổi
4.500.000 VNĐ
TOCFL 6C
2 Buổi/Tuần/21 Buổi
4.500.000 VNĐ
TOCFL 6 COMBO
2 Buổi/Tuần/45 Buổi
12.000.000 VNĐ
Bảng giá học phí lớp online tiếng trung taiwan diary

Đăng ký học

    Bảng giá học phí lớp tiếng trung combo tocfl và tocfl 2 taiwan diary

    Câu hỏi thường gặp?

    Mỗi tháng Taiwan Diary đều cho khai giảng nhiều lớp tại Tp Hồ Chí Minh, Tp Hà Nội & các lớp tiếng Trung Online.

     

    Lịch khai giảng sẽ được cập nhật trên Fanpage facebook: Tự học tiếng Trung Phồn thể – Luyện thi TOCFL.


    Hoặc cập nhật trên website Taiwan Diary.

    Chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến khoá học tiếng Trung tại Taiwan Diary.

    Để được tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất bạn có thể liên hệ qua:
    1. Điền form đăng ký ở trên!
    2. Hotline: 037.964. 8889 (zalo)
    3. Facebook: Tiếng Trung phồn thể – Luyện thi TOCFL
     

    Mỗi lớp học offline và online đều có sĩ số lớp nhất định, học online bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố Internet, nên số lượng học viên tối đa chỉ có 6 bạn, việc thêm học viên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lớp học và các bạn học viên khác. Do đó, không thể chuyển đổi giữa lớp offline và online.

    Chất lượng học online và offline phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng đường truyền Internet, cơ hội tương tác trực tiếp, khoảng cách địa lý…

    Do đó, thời lượng và chi phí khoá học cũng sẽ được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với tính chất lớp học, tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu quả và lượng kiến thức cần có trong khóa học. 

    Sau khi đã đăng ký khoá học, kể cả trong hay ngoài giờ học, học viên đều được hỗ trợ tất cả những vấn đề liên quan đến việc học tiếng Trung của mình hoặc các vấn đề khác liên quan đến du học Đài Loan. Học viên có thể chia sẻ, hỏi bài tập hoặc đưa ra các thắc mắc với giáo viên hoặc đội ngũ chăm sóc học viên 1 cách thoải mái.

    Hiện tại, Taiwan Diary không có chính sách học thử. Mỗi lớp đều có sĩ số nhất định, việc đăng ký và hoàn thành học phí trước khi vào học giúp đảm bảo việc theo học của học viên, tránh tình trạng nghỉ nhiều làm giảm hiệu quả học của học viên, của lớp học và ảnh hưởng đến các bạn học viên khác.

    Video bài giảng thuộc quyền sở hữu của 1 lớp học và các bạn học viên lớp đó, để đảm bảo công bằng cho những bạn đã hoàn thành việc đăng ký học thì video bài giảng không được chia sẻ ra bên ngoài, trừ khi học viên chủ động chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình. 

    Taiwan Diary hỗ trợ tặng kèm giáo trình cho các bạn ở Việt Nam. Do đó, nếu không nhận sách thì cũng không được trừ vào học phí. Vì vấn đề bản quyền, nên Taiwan Diary khuyến khích các bạn đang sinh sống ở nước ngoài có thể đặt mua giáo trình trên shopee hoặc mượn ở thư viện trường mà bạn đang theo học (nếu ở Đài Loan). Tuy nhiên, trong trường hợp hoàn toàn không thể có được giáo trình thì Taiwan Diary sẽ hỗ trợ file pdf cho học viên với điều kiện không được public ra bên ngoài. Đối với những bạn có người thân hoặc bạn bè sang thăm thì Taiwan Diary sẽ gửi giáo trình cho người đó để mang sang cho bạn.

    Học viên đăng ký học tại Taiwan Diary sẽ được hỗ trợ đăng ký thi TOCFL miễn phí (không bao gồm lệ phí thi), được hỗ trợ tại địa điểm thi và nhận chứng chỉ đối với những bạn nhà xa.

    Học viên nói gì về trung tâm Taiwan Diary?