feed back

FEEDBACK HỌC VIÊN CÁC LỚP LUYỆN TOCFL, TIẾNG TRUNG PHỒN THỂ

Tiếng trung Phồn thể là một loại ngôn ngữ được sử dụng chủ yếu tại Đài Loan. Các bạn đã, đang và sẽ du học Đài Loan đều cần phải học loại ngôn ngữ này.

Nhưng bên cạnh đó, trung tâm tiếng Hoa Phồn Thể ở TP. Hồ Chí Minh thật sự rất ít. Có nhiều học viên muốn tìm kiếm cho mình một trung tâm để luyện thi TOCFL với mục đích Du học Đài Loan. Nếu bạn còn đang tìm kiếm thì hãy đến Taiwan Diary để trải nghiệm các khóa học chất lượng cao. Dưới đây là một số Feedback của học viên các lớp luyện thi TOCFL, tiếng trung giao tiếp.

tiếng trung phồn thể 2 tiếng trung phồn thể 3 tiếng trung phồn thể 12 tiếng trung phồn thể tiếng trung phồn thể 4 tiếng trung phồn thể 6 tiếng trung phồn thể 8 tiếng trung phồn thể1

tiếng trung phồn thể2 tiếng trung phồn thể 23

Thành công không chỉ là doanh số hay số lớp học được mở ra mỗi tháng. Thành công của Taiwan Diary không chỉ là truyền đạt cho học viên kiến thức ngôn ngữ mà còn truyển tải năng lực tích cực về cuộc sống của đất nước, của con người. Tại đây, thứ bạn học được là ngôn ngữ, là kiến thức xã hội, sự chia sẻ và giao lưu văn hóa của 2 nước Đài – Việt.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: