pro

đại học tịnh nghi

Đại học Tịnh Nghi có mạng lưới kết nối toàn cầu. Vì thế sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho sinh viên quốc tế mong muốn theo học chương trình MBA.

Khoa Quản Lý tại đại học Tịnh Nghi

Khoa Quản lí hiện có gần 4000 sinh viên cùng hai viện nghiên cứu với chương trình MBA đa ngành gồm Business Administration, International Business, Accounting, và Tourism.

Với tôn chỉ đặt sinh viên làm trung tâm, PU luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên của mình tiếp cận với tri thức và tích lũy kinh nghiệm. Bởi vậy, bên cạnh chất lượng đào tạo được công nhận rộng rãi. Các sinh viên quốc tế PU đều đánh giá rất cao sự thân thiện và dịch vụ hỗ trợ của nhà trường dành cho mình.

Với lượng giảng viên và sinh quốc tế đông đảo, Khoa cung cấp các khóa học cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Trung vừa giúp sinh viên quốc tế có thời gian “thoải mái” ban đầu với các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh vừa cũng tạo động lực để các bạn học tiếng Trung để thử sức với các khóa học về sau.

Cơ hội học cùng lúc Anh – Trung

Ngoài ra, sinh viên quốc tế có thể nộp bài tập, bài thi, kiểm tra bằng tiếng Anh trong các lớp dạy bằng tiếng Trung. Có thể nói, đây vừa là cơ hội vừa là thử thách nho nho cho các bạn để làm chủ ít nhất hai ngôn ngữ trong thời gian ngắn nhất.

Các bạn sinh viên còn có cơ hội du học tại trường liên kết với PU ở Australia, EU… Trong một năm sau khi học tại PU một năm với các tín chỉ được công nhận tại cả hai trường giúp các bạn không bị mất thời gian kéo dài quá trình học tập. Ngoài ra, các bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu trong lớp hay trong khuôn viên trường có nhiều Tây nhé. Bởi vì các đối tác của PU cũng gửi sinh viên của mình sang đây học tập và trao đổi văn hóa.

Với tấm bằng MBA từ PU, bạn có thể xin vào làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn ở Đài Loan, quốc tế. Hoặc lựa chọn tiếp tục theo học bậc PhD tại các đại học trên khắp thế giới.

Với tư cách là đối tác chính của đại học Tịnh Nghi. Taiwan Diary có thể xét cho những hồ sơ nộp qua chúng tôi 2 mức học bổng khác nhau:

  • Miễn học phí.
  • Miễn học phí và tạp phí.

Xem thêm:

  1. Đại học Tịnh Nghi có gì vui?
  2. Học bổng 100% cho sinh viên Providence University
  3. Khoa ngoại ngữ & văn học Providence University

Điều kiện tối thiểu để được xét học bổng:

  • GPA: 7.0 trở lên.
  • Ngoại ngữ:
    • TOCFL 2 trở lên (đối với chương trình học tiếng Trung).
    • IELTS 5.0 hoặc tương đương (Đối với chương trình học tiếng Anh).

Hồ sơ nhập học:

  • Scan hoặc chụp ảnh Bằng tốt nghiệp + học bạ/bảng điểm + chứng chỉ ngoại ngữ + supported documents khác (nếu có).
  • Họ tên + ngày tháng năm sinh + link Facebook.
  • Bậc học và ngành muốn học.

Gửi về mail: service@taiwandiary.vn

Tiêu đề ghi rõ: Họ tên – Học hổng Tịnh Nghi – Bậc học

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: