68823021 3366282506723099 6277719698154979328 o

PROVIDENCE UNIVERSITY – TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỊNH NGHI CÓ GÌ VUI?

Trường đại học tịnh nghi là một trường đại học Thiên chúa giáo nằm ở thành phố Đài Trung. Trường thành lập năm 1956 với gần 12.000 sinh viên đang theo học.

Đại học tịnh nghi

1. Trường có rất nhiều “Tây”

Theo thống kế thì có tới hơn 15% là SV quốc tế, với hơn 400 trường đối tác trên toàn thế giới. Vì vậy mỗi năm có rất nhiều đợt sv trao đổi.

Đến PU, không chỉ có cơ hội học tiếng Trung tốt (vì có trung tâm dạy ngôn ngữ) mà còn có thể nâng cao khả năng Ngoại ngữ Tiếng Anh. Bởi vì ở đây nhiều “Tây” lắm, “Tây” xịn luôn ý!

Khi đi du học nước ngoài, quan trọng nhất của du học sinh đó chính là sự CHỦ ĐỘNG, NĂNG ĐỘNG và HAM HỌC HỎI. Đây là 3 trong số các yếu tố giúp bạn hòa nhập được với môi trường mới.

Nếu muốn tiếp xúc với môi trường đa dạng văn hóa, môi trường quốc tế với các bạn sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau. Hãy theo học tại đại học Tịnh Nghi.

2. Khuôn viên đại học Tịnh Nghi siêu đẹp:

Nếu bạn là Fan của các bộ phim Đài Loan, thì hãy thử đến Providence University. Khuôn viên trường được thiết kế rất đặc biệt, rất “lãng mạn”. Từ xưa đã được chọn làm cảnh diễn trong rất nhiều bộ phim truyền hình.

3. Chợ đêm gần trường

Chợ Đêm – đặc sản của Đài Loan, đi tới đâu nơi nào cũng có chợ đêm. Hình như người Đài chả có thú vui gì buổi tối hay sao mà ai cũng thích chợ đêm. Cả Trai gái toàn hẹn hò nhau ra chợ đêm ăn uống, ra hít tí mùi đậu phụ cho “thơm”. Gần chợ thì chắc hẳn sẽ nhiều việc làm thêm. Nên các bạn SV cũng có nhiều cơ hội kiếm thêm trang trải.

4. Nhiều hoạt động ngoại khóa/CLB dành cho sinh viên.

Năm ngoái trước khi kí liên kết với trường Đại học Tịnh Nghi. Anh – Hadu đã được mời tới một sự kiện nhỏ của trường với vai trò speaker. Chỉ là buổi hoạt động ngoại khoá cho sinh viên và anh chỉ có một bài thuyết trình nhỏ trong chương trình thôi. Nhưng phải thực sự ngạc nhiên về cách làm việc chuyên nghiệp của các giáo sư và cả các bạn SV trong BTC.

Các Thầy Cô trong trường đều du học Anh, Mỹ … về nên đều có phong cách trẻ trung, cởi mở. Bên cạnh đó, sinh viên cũng rất năng động.

Có rất nhiều CLB trong trường. Nếu bạn nào đang học thì hãy tận dụng thời gian tìm hiểu và tham gia nhé.

Đừng cố gắng cày cuốc ở ngoài chăm quá. Sau này bạn có thể thấy tiếc vì đã bỏ lỡ gì đó trong thời sinh viên đó. Tham gia các buổi HĐ ngoại khoá, bạn sẽ rút ra đc rất nhiều bài học và kinh nghiệm cho bản thân đó.

Hy vọng các bạn sẽ thấy thích, nhanh hòa nhập với cuộc sống du học Đài Loan nhé.

Nếu quan tâm các khóa học tai Taiwan Diary, bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp phù hợp, bạn hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: