67201940 3284109724940378 1963862362893058048 n 1

Trường Tịnh Nghi – Providence University được cho là một trong những ngôi trường có nhiều sinh viên nước ngoài, có một môi trường quốc tế, năng động tại Đài Trung.

67201940 3284109724940378 1963862362893058048 n

Xếp hạng thứ 34 các trường tại Đài Loan, với mạng lưới kết nối toàn cầu, Providence University (PU) là một lựa chọn lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Dưới đây là những nổi bật về chương trình đào tạo ở PU mà Taiwan Diary rất muốn giới thiệu cho các bạn:

1️⃣ CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐA DẠNG, HỌC BỔNG CHO SV QUỐC TẾ

Tất cả các chương trình học tại PU đều tuyển sinh sv quốc tế cả bậc Đại Học và Thạc Sĩ rất nhiều khoa, ngành khác nhau, chương trình dạy bằng Tiếng Trung và Tiếng Anh đều có đủ.

Các bạn có đam mê về truyền thông hay về làm phim/ảnh thì Providence rất mạnh nhé

Rất nhiều sự lựa chọn với 6 khoa:

📎 Khoa ngoại ngữ và văn học quốc tế
📎 Khoa Khoa Học Xã hội
📎 Khoa Khoa Học
📎 Khoa Quản Lý
📎 Khoa Công Nghệ Thông Tin
📎 Khoa Quốc Tế (Chương trình dạy bằng tiếng Anh)

Trường có cấp học bổng cho sinh viên quốc tế theo năng lực hồ sơ, và trường cho học bổng rất thoáng vì có rất nhiều nguồn tài trợ:

Học bổng:

Loại 1: MIỄN 100% HỌC PHÍ + TẠP PHÍ TRONG 1 NĂM HỌC
Loại 2: MIỄN HỌC PHÍ HOẶC MIỄN TẠP PHÍ TRONG 1 NĂM HỌC (dựa vào điểm TOCFL)

2️⃣ CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ MBA: 2 NĂM HỌC – 3 BẰNG TỐT NGHIỆP – 3 NƯỚC KHÁC NHAU

PU hợp tác với hơn 400 trường đại học trên thế giới ở: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ, Châu Á, …. Các bạn sinh viên theo học ở trường có rất nhiều cơ hội đi du học trao đổi có thể FREE hoặc với CHI PHÍ HOÀN TOÀN HỢP LÝ, đi học nước ngoài mà tiền học phí chỉ bằng với học phí ở Đài Loan.

Ngoài ra, PU mới có chương trình thạc sĩ ngành MBA rất đặc biệt. Chỉ trong 2 năm học mà bạn nhận được 3 tấm bằng thạc sĩ MBA rất giá trị của 3 trường ở #MEXICO#AUSTRIA#TAIWAN.

Thông thường nếu muốn nhận bằng kép master thì sinh viên sẽ phải làm 2 thesis khác nhau, nhưng chương trình này rất đặc biệt, bạn sẽ nhận được 3 bằng tốt nghiệp mà chỉ cần làm DUY NHẤT 1 THESIS !!!

3️⃣ Chương trình #IFP – 1 NĂM HỌC TIẾNG DỰ BỊ TRƯỚC KHI VÀO ĐẠI HỌC VỚI NHIỀU QUYỀN LỢI HƠN SO VỚI HỆ NGÔN NGỮ BÌNH THƯỜNG

Khi ngoại ngữ kém, không đủ điều kiện học Đại học hệ TỰ TÚC, các bạn sinh viên chỉ có sự lựa chọn là học Hệ Vừa Học Vừa Làm hoặc hệ Ngôn Ngữ. Tuy nhiên khi học 2 hệ này các bạn có rất nhiều hạn chế như: chương trình học vhvl không tốt, phải đi làm quá vất vả tại các công xưởng/công ty dưới sự sắp xếp của trường, không có thời gian tự sắp xếp cho bản thân, hay nếu học hệ ngôn ngữ thì phải rất lâu sau mới được làm thẻ cư trú ARC, hay phải sau 1 năm mới được cấp workpermit để được phép đi làm thêm, phải tự thuê nhà trọ ở ngoài, ..v..v.

Sau khi thảo luận, truyền đạt với bên bên đại diện trường, về các hạn chế quyền lợi của các sinh viên khi đi học HỆ NGÔN NGỮ, trường đã rất nhanh nhạy, đưa ra một chương trình mới “ IFP – HỌC NGÔN NGỮ DỰ BỊ 1 NĂM “ để đáp ứng nhu cầu và có rất nhiều quyền lợi cho sinh viên quốc tế.

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: