providence university

PROVIDENCE UNIVERSITY – GIỚI THIỆU KHOA NGOẠI NGỮ VÀ VĂN HỌC

Đại học Tịnh NghiProvidence University là một trong những trường Đại học nổi tiếng tại Đài Trung. Tại đây có nhiều chương trình liên kết và thu hút hàng trăm sinh viên Quốc tế du học tại đây.

providence university

Khoa Ngoại ngữ và Văn học của trường Đại học Tịnh Nghi bao gồm: Ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Tây Ban Nha, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản. Trường thường xuyên xuất bản nội dung cho “Diễn đàn niềm tin: Ngôn ngữ và Nhân văn”. Đội ngũ giảng viên của trường đến từ nhiều nước (Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hungary, Tây Ban Nha, Mỹ Latinh, Nhật Bản). Trường không chỉ cung cấp các khóa học ngôn ngữ bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha mà còn cung cấp các khóa học bằng tiếng Pháp, Đức và Ý. Ngoài ra, trường còn trao đổi sinh viên với các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài.

Ngoài phòng biên dịch và phiên dịch, trường còn có phòng đa phương tiện và trung tâm tự học. Tại đây, trang bị đầy đủ máy tính, các loại phần cứng và phần mềm học tập hiện đại. Trường còn cung cấp các Chứng chỉ Giáo dục về Giáo dục Trung học, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời để giảng dạy, học tập và nghiên cứu ngôn ngữ và văn học.

1. Ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh

Ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh được thành lập vào năm 1956. Với lịch sử hơn 50 năm và là một trong những khoa lâu đời nhất của Đại học Tịnh Nghi. Khoa có bậc đại học và sau đại học trong các lĩnh vực văn học, ngôn ngữ học. Học các môn khoa học nhân văn và các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ sẽ giúp sinh viên phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội.

Đội ngũ giảng viên của Khoa đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Họ giúp sinh viên hiểu được sự khác biệt giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học phương Tây và phương Đông. Chương trình học sẽ trang bị cho sinh viên khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh xuất sắc phục vụ cho công việc sau này hoặc cho việc học tập trong và ngoài nước sau này.

Chương trình Sau đại học nhằm mục đích tạo ra những sinh viên giỏi. Providence University được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất để giảng dạy. Điều này giúp phát triển khả năng nghiên cứu của sinh viên.

2. Ngành Ngôn ngữ và Văn học Tây Ban Nha

Tiếng Tây Ban Nha được gần 500 triệu người ở 5 châu lục sử dụng. Đây là ngôn ngữ có ảnh hưởng lớn thứ hai về mặt kinh tế. Nó là ngôn ngữ chính thức ở Châu Âu. Châu Mỹ, Châu Phi. Ngoài ra, một số ít người ở Philippines và Thái Bình Dương cũng sử dụng ngôn ngữ này.

Xem thêm:

  1. Đại học Tịnh Nghi có gì vui?
  2. Học bổng 100% cho sinh viên Providence University
  3. Khoa máy tính & tin học Providence University

Vào năm 1990, ngành Ngôn ngữ và Văn học Tây Ban Nha được thành lập. Tuy nhiên, ngành này đã được giảng dạy tại Đại học Tịnh Nghi từ năm 1983. Năm 1999, chương trình Thạc sĩ đã được thành lập. Đội ngũ giảng viên, chương trình giảng dạy và cơ sở vật tại đây sẽ giúp sinh viên học tập tốt nhất.

Đài Loan là thành viên của WTO và là một thành viên lớn trong cộng đồng toàn cầu. Nhiều quốc gia có quan hệ ngoại giao với Đài Loan sử dụng tiếng Tây Ban Nha. Để đáp ứng nhu cầu của chính phủ Đài Loan, trường luôn đào tạo sinh viên thành thạo tiếng Tây Ban Nha.

3. Ngành Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản

Ngành Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản được thành lập vào năm 1999. Đại học Tịnh Nghi – Providence University là trường đại học thứ hai thành lập Khoa tiếng Nhật ở miền Trung Đài Loan. Hiện tại, ngành học có tổng cộng 8 lớp với hơn 1500 sinh viên tốt nghiệp.

Các khóa học được thiết kế để theo kịp xu hướng và nhu cầu của xã hội. Năm học thứ nhất và thứ 2 chủ yếu tăng cường khả năng tiếng Nhật cơ bản của sinh viên. Bắt đầu năm thứ ba và thứ tư sinh viên có thể học cao hơn, sâu hơn về tiếng Nhật. Khóa học bao gồm 4 chương trình được chứng nhận sau đây.

  • Ngôn ngữ, giáo dục
  • Thương mại quốc tế, kinh doanh
  • Du lịch, tham quan có hướng dẫn viên
  • Dịch thuật, phiên dịch.

Ngoài ra, khoa còn có chương trình học dành cho sinh viên đã tốt nghiệp. Chương trình này nhằm mục đích bồi dưỡng giáo viên tiếng Nhật trong các trường THPT, trung học dạy nghề, các nhà nghiên cứu về Đài Loan và Nhật Bản và các chuyên gia phiên dịch tiếng Nhật. Chương trình bao gồm: ngôn ngữ học Nhật Bản, giảng dạy tiếng Nhật, văn học Nhật Bản, nghiên cứu văn hóa Đài Loan và Nhật Bản và phiên dịch và biên dịch tiếng Trung – Nhật.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: