đại học tịnh nghi

ĐẠI HỌC TỊNH NGHI MỜI TAI TAIWAN DIARY LÀM CỐ VẤN

Đại học Tịnh Nghi mời Taiwan Diary trở thành cố vấn? Đây thật sự là một thành công của Taiwan Diary.

VÌ SAO CÓ TAIWAN DIARY?

Lúc đầu, Taiwan Diary được lập ra để chia sẻ về cuộc sống của du học sinh Đài. Cùng với đó là con đường săn học bổng để tới Đài Loan. Vì thế đã có thêm nhóm “VSATW – Học bổng và Du học Taiwan” để giải đáp giúp đỡ các bạn sinh viên. Đồng thời, hướng dẫn tự săn học bổng hoặc tự xin học mà không cần phải mất phí.

dai hoc tinh nghi 3

Qua group đó, rất nhiều bạn đã tự xin được cho mình 1 suất học bổng. Nhận được tin nhắn cảm ơn từ những bạn đó là động lực rất lớn để Taiwan Diary phát triển. Dù chia sẻ rất nhiều thông tin, giải đáp rất nhiều câu hỏi nhưng vẫn có rất nhiều bạn gặp khó khăn. Các bạn tìm đến Taiwan Diary, sẵn sàng trả phí để nhờ hướng dẫn, tư vấn cách làm hồ sơ hoặc làm hộ toàn bộ hồ sơ.

dai hoc tinh nghi 4

Vì không muốn các bạn phải chịu mức phí đắt đỏ ở các trung tâm. Taiwan Diary luôn đồng ý giúp các bạn với mức phí rất thấp. Hy vọng các bạn có thể tìm được một ngôi trường tốt nhất để du học.

TRỞ THÀNH CỐ VẤN CỦA ĐẠI HỌC TỊNH NGHI

dai hoc tinh nghi 1

Sau gần 2 năm hợp tác với trường đại học Tịnh Nghi – Providence University khá thành công. Bởi vì các bạn sinh viên được gửi đến đều hài lòng với việc học ở đây.  Các thầy cô cũng rất hài lòng với chất lượng sinh viên từ Taiwan Diary. Mỗi lần đến họp nghe các thầy cô kể về sinh viên của mình đóng góp gì đó cho trường thực sự cũng mát mặt. Nhà trường cũng rất biết ơn sự đóng góp của Taiwan Diary nên đã mời làm cố vấn cho nhà trường. Ở Việt Nam hiện tại chỉ có duy nhất Taiwan Diary là cố vấn tuyển sinh cho nhà trường.

Xem thêm:

  1. Đại học Tịnh Nghi có gì vui?
  2. Học bổng 100% cho sinh viên Providence University
  3. Khoa ngoại ngữ & văn học Providence University

Cách quản lý ở đại học Tịnh Nghi cũng rất đặc biệt. Các bộ phận từ trên xuống dưới đều rất chuyên nghiệp. Thầy cô đều rất nhẹ nhàng, đối đãi với đối tác hay sinh viên đều rất tốt. Có những bạn sinh viên ban đầu chỉ định sang học thử một kỳ rồi chuyển trường. Nhưng sau đó quyết định ở lại luôn vì các thầy cô ở đây tuyệt vời quá.

dai hoc tinh nghi 2

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: