Top 6 Lợi Ích Khi Du Học Đài Loan 

Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan

Số lượng Du học sinh Việt Nam chọn Du học Đài Loan ngày càng tăng mạnh, khi các Quốc gia ca ngợi và đánh giá cao về chất lượng giáo dục của Đài Loan. Trong năm 2020, tuy dịch bệnh bùng phát nhưng số lượng du học sinh Việt Nam sang Đài Loan vẫn tăng lên so với hai năm trước đó.

du hoc sinh viet nam o dai loan

Trước đây Du học sinh tại Đài Loan phần đông là đến từ Trung Quốc, Macau và Hongkong, nhưng trong những năm gần đây, do sự biến đổi về chính trị, cộng thêm ảnh hưởng của chính sách hướng Nam mới, theo thống kê của Bộ Giáo dục Đài Loan, Việt Nam hiện đã trở thành quốc gia có số lượng du học sinh tại Đài Loan đông nhất.

Các ngành thu hút đông sinh viên Việt Nam theo học đứng đầu là nhóm ngành quản lý kỹ thuật, quản lý thương mại kinh tế, dịch vụ nhà hàng khách sạn, y tế.

 Bên cạnh đó, phần lớn Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan cũng sẽ nhận được các chế độ chăm sóc sức khỏe như công dân Đài Loan khi đã tham gia bảo hiểm y tế, nhiều hãng hàng không của Đài Loan cũng đã áp dụng mức giảm giá vé gần phân nửa cho các sinh viên Việt Nam quay lại học tập.

Tại sao nên chọn Đài Loan để Du học

du hoc sinh viet nam o dai loan2

1. Môi trường học tập và Đào tạo chuẩn Quốc tế

Theo thông tin từ bảng xếp hạng QS – 50 quốc gia có nền giáo dục chất lượng nhất, Đài Loan đứng ở vị trí 17 thế giới, và xếp thứ 4 toàn Châu Á

Đài Loan được đánh giá là một trong những Quốc gia có nền giáo dục cao ở Châu á. Môi trường học tập và đào tạo tại Đài Loan phát triển hiện đại, môi trường đa văn hóa, cơ sở vật chất đầy đủ giúp cho các bạn sinh viên đang tại đây được có thể phát triển và nghiên cứu ngành học của mình.

du hoc sinh viet nam o dai loan5

2. Học phí và Chi Phí thấp

Chi phí Du học tại đây phù hợp và cực kỳ thu hút nên Đài Loan luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam theo học.

Mặc dù chi phí quá cao nhưng tất cả các bạn Du học sinh đều có thể theo học tập tốt và tiếp nhận một môi trường đào tạo hàng đầu Châu Á

du hoc sinh viet nam o dai loan6

3. Người dân Đài Loan thân thiện

Theo Chỉ số InterNations của Expat Insider 2016, Đài Loan được xếp hạng ba trong số các quốc gia thân thiện nhất thế giới. InterNations đã khảo sát hơn 14.000 người được hỏi từ 67 quốc gia và Đài Loan đạt kết quả cao nhất về sự hiếu khách.

Đài Loan là một khu vực an toàn cho tất cả những người du mục và những người nghiện du lịch ngoài kia đến thăm.

KẾT

Đài Loan là quốc gia có lợi thế lớn về các khía cạnh nền giáo dục và đào tạo đa văn hóa,  học phí phù hợp, môi trường và người dân thân thiện. Tạo nên một môi trường học tập sôi nổi và tích cực cho tất cả các du học sinh đang theo học. Đài Loan chắc chắn sẽ là một trong điểm đến du học lý tưởng cho hành trình chinh phục tương lai của bạn.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: