BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

Tham gia buổi hướng dẫn làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí là một trải nghiệm cần thiết với những bạn muốn bắt đầu hành trình du học Đài Loan! Taiwan Diary phát triển từ 1 tổ chức cộng đồng, nên dù đã trở thành 1 trung tâm tư vấn du học từ nhiều năm nhưng Taiwan Diary vẫn sẽ luôn giữ nguyên tiêu chí ban đầu và tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có khả năng tự làm hồ sơ mà không cần qua trung tâm du học, Taiwan Diary sẽ tổ chức BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4/2023 vừa qua.

1. Nội dung buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí:

Nội dung buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học miễn phí hướng đến những điều cần thiết nhất trong quá trình làm hồ sơ du học Đài Loan mà bất kỳ bạn học sinh, sinh viên nào cũng cần quan tâm đến:

  • Hướng dẫn làm hồ sơ du học Đài Loan từ A-Z mà không cần qua công ty du học: Tìm kiếm thông tin học bổng; các bước chuẩn bị hồ sơ, make-up hồ sơ, liên hệ giáo sư, nộp hồ sơ online…  
  • Chia sẻ cuộc sống du học sinh và định hướng nghề nghiệp tại Đài Loan
  • Tư vấn 1-1 tại chỗ miễn phí cho các bạn cầm sẵn hồ sơ đến
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan du học Đài Loan

Đặc biệt, khi tham gia chương trình lần này, các bạn học sinh sinh viên quan tâm đến du học Đài Loan đã có cơ hội được tư vấn 1 – 1 trực tiếp với Founder của Taiwan Diary – thầy Đỗ Hải Dũng (Mr. HaDu).

  • Giáo sư giảng dạy tại trường Mingchi University of Technology, Đài Loan
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ tại National Yangming ChiaoTung University (Top 4 Đại học Hàng đầu Đài Loan; Top 48 Châu Á và Top 400 Đại học Tốt nhất Thế Giới)
  • Từng giành cả 3 loại học bổng chính ở Đài Loan: Học bổng trường cho bậc Thạc sĩ, Học bổng Công ty Chunghwa, Học bổng chính phủ cho bậc Tiến sĩ
  • Cựu Hội phó Hội sinh viên Việt Nam tại Đài Loan


❌ ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TOÀN KHÔNG MẤT PHÍ, KHÔNG CÓ YẾU TỐ THƯƠNG MẠI, HOÀN TOÀN VỚI MỤC ĐÍCH GIÚP ĐỠ CÁC BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM HỒ SƠ.

2. Sức hút của buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí:

Nhu cầu du học Đài Loan hiện nay của các bạn học sinh, sinh viên đang ngày càng cao. Đài Loan đang ngày càng trở thành một miền đất đầy triển vọng cho rất nhiều bạn trẻ thực hiện ước mơ học tập và phát triển. Chính vì vậy, ngay khi form tham gia buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí được mở đăng ký chính thức, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều lượt đăng ký, cũng như rất nhiều các câu hỏi, thắc mắc về du học Đài Loan từ đông đảo các bạn.

Taiwan Diary rất vui khi chỉ trong buổi ngày 8/4 vừa qua, chúng mình đã có thể hỗ trợ hơn 30 bạn học sinh, sinh viên tự làm hồ sơ mà không cần qua trung tâm du học. Bật mí là đã có rất nhiều các thắc mắc về du học Đài Loan là được giải đáp đấy, từ tìm kiếm thông tin học bổng, các bước chuẩn bị hồ sơ, make-up hồ sơ, liên hệ giáo sư, nộp hồ sơ online,… đến các những câu hỏi về cuộc sống du học sinh nữa.

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

Do số lượng chỗ ngồi và thời lượng chương trình có hạn, rất tiếc chưa thể hỗ trợ tất cả các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu du học Đài Loan. Tuy nhiên, với mong muốn cống hiến và sẻ chia, Taiwan Diary sẽ tiếp tục tổ chức thêm thật nhiều các hoạt động khác vì cộng đồng trong thời gian tới.

Nếu như bạn cần được hỗ trợ về du học Đài Loan, đừng ngại ngần liên hệ ngay đến fanpage Taiwan Diary – Nhật ký du học sinh để được tư vấn nhé!

3. Những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí:

Không chỉ là một buổi gặp mặt hướng dẫn thông thường, trong buổi hướng dẫn 1 – 1 làm hồ sơ du học Đài Loan miễn phí, Taiwan Diary còn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên một buổi chiều thú vị với không gian thân mật, vui vẻ để các bạn có thể thoải mái chia sẻ và trình bày hết những thắc mắc của bản thân trong quá trình làm hồ sơ du học Đài Loan.

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ


Vậy là BUỔI HƯỚNG DẪN 1-1 LÀM HỒ SƠ DU HỌC MIỄN PHÍ tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Taiwan Diary cảm ơn các bạn học sinh, sinh viên đã nhiệt tình ghé đến tham gia. Đừng quên theo dõi Taiwan Diary để cập nhật những thông tin về các sự kiện tương tự trong tương lai nhé!

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: