Khoa Quản lý tại Đại học Chính Tu: Cheng Shiu University (CSU – 正修科技大學)

Đại học Chính Tu được thành lập vào năm 1965 CSU lúc đầu có tên là Trường Cao đẳng Công nghệ Chính Tu. Sau đó trường được tổ chức lại với sự chấp thuận của Bộ Giáo dục và được đổi tên thành Học viện Công nghệ & Thương mại Chính Tu vào năm 1980. Năm 1999 , trường được thăng cấp thành Học viện Công nghệ Chính Tu và chính thức trở thành Đại học Chính Tu vào năm 2003.

dai hoc chinh tu 1 scaled

I. Giới thiệu đại học Chính Tu

Là một trường đại học có lịch sử lâu đời tại Đài Loan CSU luôn nỗ lực để theo đuổi những thành tựu và đổi mới xuất sắc. Đó không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm của trường khi đóng góp hết sức mình cho đất nước.

Trường đại học Chính Tu mong muốn được phát triển hơn nữa ở phía trước và quyết tâm trở thành một trong những trường đại học tốt nhất tại Đài Loan.

Khuôn viên trường có vị trí đẹp tự nhiên bên bờ hồ Cheng Ching ở ngoại ô thành phố Cao Hùng. Gần trung tâm thương mại sầm uất và thịnh vượng của thành phố , tạo điều kiện hợp tác chặt chẽ giữa các ngành công nghiệp, chính phủ và học viện.

dai hoc chinh tu 3

Thành tích nổi bật của trường:

  • Trong những năm gần đây, CSU đã chi tiêu rất nhiều chi phí để xây dựng thư viện, tòa nhà học thuật và các phòng học hiện đại. Các tòa nhà ấn tượng và cơ sở vật chất hiện đại, toàn diện mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hoàn chỉnh.
  • So với các tiêu chuẩn thậm chí còn khắt khe hơn trong lần đánh giá tiếp theo năm 2002 của Bộ Giáo dục. Đại học Chính Tu một lần nữa được đánh giá cao nhất trong 12 hạng mục, cao nhất so với bất kỳ cơ sở giáo dục nào.
  • Trong các đánh giá kiểm tra và đề xuất của trường được thực hiện cho các năm học 1998-2001 của Bộ Giáo dục, trường cũng nhận được xếp hạng Xuất sắc trong cả bốn năm liên tiếp.
  • Năm 1994, Bộ Giáo dục đã đánh giá nghiêm ngặt Đại học Khoa học và Công nghệ. Theo đó, trong các trường Đại học khoa học và công nghệ tư nhân, CSU giữ vị trí thứ 4, vượt qua trường Đại học Gekeda.
  • Năm 1999, trường được thăng hạng và xếp thứ 3 trong cả nước, vượt qua nhiều trường đại học khoa học và công nghệ của quốc gia.

II. Các ngành đạo tạo tại Khoa Quản lý:

1. Kinh doanh quốc tế

Ngành Kinh doanh Quốc tế được thành lập lần đầu tiên vào tháng 8 năm 1990. Chương trình học bao gồm 3 bộ phận: Thương mại quốc tế, tiếp thị quốc tế và quản lý quốc tế. Để đáp ứng quá trình tự do hóa và toàn cầu hóa của các ngành công nghiệp, Tại đây không chỉ nhấn mạnh đến kiến ​​thức và kỹ năng trong kinh doanh quốc tế mà còn cần nhận thức về đạo đức và tinh thần phục vụ.

Bộ môn nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có năng lực trong lĩnh vực thương mại quốc tế và các doanh nghiệp thương mại.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp sinh viên của chúng tôi nắm bắt thông tin mới nhất và xu hướng mới trong hoạt động kinh doanh quốc tế. Chú trọng đào tạo thực hành, nghiên cứu các vấn đề thực tế, hợp tác với các tập đoàn trong xã hội, thiết kế các khóa học thiết thực cho doanh nhân. Chúng tôi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cũng như ý thức đạo đức.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong các doanh nghiệp tư nhân, chẳng hạn như công ty thương mại, vận tải hàng không, công ty vận tải biển hoặc công ty bảo hiểm. Sinh viên của chúng tôi được đào tạo để có tầm nhìn toàn cầu và khả năng đối phó với thế giới kinh doanh quốc tế đang thay đổi.

f1544084441213Gate and Building of Cheng Shiu University

2. Quản trị kinh doanh

Năm 1991 ngành Quản trị Kinh doanh được thành lập. Thiết kế chương trình giảng dạy đáp ứng các khóa học cốt lõi của quản lý kinh doanh và một sơ đồ chương trình giảng dạy được hình thành. Bên cạnh đó, thiết kế chương trình giảng dạy được đánh giá hàng năm bằng cách thuê các nhà quản lý hoặc cựu sinh viên nổi tiếng để kiểm tra sự phù hợp với nhu cầu của ngành hiện tại.

Kể từ năm 2005, theo Chương trình Nghề nghiệp phối hợp với Hội đồng Lao động tổ chức cho sinh viên các chuyến đi thực tế và đào tạo thực tế. Đồng thời mời các diễn giả trong ngành đến giảng về các vấn đề thực tế trong quản lý kinh doanh.

3. Quản lý tài chính

Chương trình Quản lý Tài chính được thành lập vào năm 2003 và chương trình thạc sĩ của được thành lập vào năm 2010. Ngành học Quản lý Tài chính bao gồm 2 bộ phận: Tiếp thị Tài chính và Quản lý Tài sản. Việc giảng dạy kết hợp giữa hướng dẫn lý thuyết và thực hành và nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia tài chính để đáp ứng các kỹ năng làm việc trong tương lai và theo kịp những phát triển trong thực tiễn tài chính.

Tại đây chú trọng đào tạo các công cụ phân tích công nghệ tài chính của sinh viên và khuyến khích họ lấy các giấy phép chuyên môn để tăng khả năng cạnh tranh của việc làm trong tương lai hoặc nâng cao trình độ vững chắc.

Các khóa học được thiết kế để nâng cao dần dần, tập trung vào khả năng thích ứng của sinh viên. Nhiều khóa học được giảng dạy theo nhóm. Trong số đó có Dự án Thực hành Tài chính, Lập kế hoạch Tài chính, Đào tạo Tư duy Sáng tạo và Nghiên cứu Tình huống Tài chính. Nhiều khóa học được giảng dạy bằng cách tham gia với các giáo viên thực tế và giàu kinh nghiệm.

4. Quản lý thông tin

Ngành học được thành lập năm 2002, thành lập phân hiệu giáo dục thường xuyên và phân hiệu giáo dục thường xuyên, thành lập trường cao đẳng nghề hệ chính quy 2 năm vào năm 2004 và 2 lớp đặc biệt công tác kỹ thuật vào năm 2005. Viện Quản lý Thông tin được thành lập năm 2007 và Chương trình Thạc sĩ Quản lý Thông tin Tại chức được thành lập năm 2009.

Nội dung giảng dạy của ngành Quản lý thông tin tại Đại học Chính Tu bao gồm 2 lĩnh vực chính là “ứng dụng đổi mới kỹ thuật số” và “dịch vụ thương mại thông minh”. Ngoài ra, tại đây cũng nhấn mạnh đến việc tích hợp và ứng dụng công nghệ thông tin và quản lý kinh doanh, đồng thời dạy cho sinh viên những năng lực đổi mới và thực tiễn đa lĩnh vực.

imm

Xem thêm:

  1. Tìm hiểu Khoa Ngoại ngữ và Văn học tại Đại học Đông Ngô (SCU)
  2. Luyện thi TOCFL Band A, Band B chi tiết
  3. Khoa học xã hội ứng dụng tại Đại học Thụ Đức: Shu-Te University

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: