19 10

Từ 19/10 người dân không cần đeo khẩu trang khi chụp ảnh, chơi thể thao ngoài trời

Từ 19/10, không cần đeo khẩu trang khi chụp ảnh ngoài trời
CECC thông báo rằng các giới hạn Cấp độ 2 sẽ được kéo dài cho đến ngày 1/11, nhưng bắt đầu từ ngày 19/10, những người chụp ảnh trong nhà hoặc ngoài trời, hoặc tham gia thể thao ngoài trời, có thể không đeo khẩu trang – nhưng nên mang theo khẩu trang.
Mọi người vẫn nên đeo khẩu trang mọi lúc khi ra ngoài, nhưng có thể bỏ khẩu trang khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, chụp ảnh cá nhân hoặc nhóm trong nhà hoặc ngoài trời, hoặc làm việc ở những khu vực trống trải như cánh đồng, trang trại cá, rừng núi và bãi biển.
Đối với các cuộc tụ họp trong nhà, bao gồm hội nghị, triển lãm và tiệc cưới, số người tối đa là 80 người. Tuy nhiên, nếu có khoảng cách xã hội ít nhất 1,5 mét giữa mỗi người, thì có thể có hơn 80 người.
Trong khi đó, sức chứa tối đa cho các cuộc tụ họp ngoài trời là 300 người, ông nói thêm. Các địa điểm như quán karaoke, vũ trường, câu lạc bộ đêm, câu lạc bộ, quán bar và “tiệm cắt tóc” cung cấp dịch vụ tình dục vẫn sẽ tiếp tục đóng cửa.
Theo Taiwan News

Xem thêm:

  1. Các ngành đào tạo tại Khoa Giáo dục trường đại học Sư phạm Quốc lập Chương Hóa
  2. Bộ 5000 từ vựng luyện thi TOCFL band A, B
  3. Chi tiết ngành học tại Đại học Đại Đồng (Tatung University)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: