dai loan cap 10.000 xuat hoc bong

 Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng cho sinh viên quốc tế

Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng  trong 4 năm cho những Du học sinh quốc tế cam kết làm việc tại Đài Loan sau khi học.

 Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng

Chính sách của Chính phủ khi Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng

Tổng thống Tsai Ing-wen (蔡英文) cho biết ngày 04/07/2023 chính phủ cấp 10.000 suất học bổng trong vòng 4 năm cho sinh viên quốc tế cam kết ở lại Đài Loan để làm việc. 

 Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Pan Wen-chung (潘文忠) cũng cho biết chính sách này đã được phát triển thông qua hợp tác liên bộ để giải quyết tỷ lệ sinh đang giảm của Đài Loan và nhu cầu của ngành công nghiệp. 

Theo CNA cho biết chi tiết về chính sách cấp học bổng vẫn đang được bàn bạc thông qua để đưa đến quyết định cuối cùng, tuy nhiên dự kiến ​​học bổng sẽ sớm được quyết định và tiến hành cấp cho các bạn du học sinh quốc tế từ đầu năm 2024.

MONG MUỐN CỦA ĐÀI LOAN VỀ VIỆC CẤP HỌC BỔNG  

Tsai Ing-wen (蔡英文) cho biết chính phủ muốn giảm tình trạng thiếu lao động lành nghề trên toàn quốc và hy vọng học bổng sẽ giúp Đài Loan đảm bảo cả “chất lượng và số lượng” khi thu hút nhân tài quốc tế.

Chính phủ cho biết thêm về việc giữ chân các tài năng quốc tế sau khi họ tốt nghiệp từ các trường Đài Loan là trọng tâm chính của kế hoạch và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp dành nhiều nguồn lực hơn cho việc thu hút nhân tài quốc tế.

NỀN GIÁO DỤC CỦA ĐÀI LOAN

Nền giáo dục Đài Loan  đứng thứ 17 Thế giới và thứ 4 châu Á. Đây là lần đầu tiên tổ chức xếp hạng giáo dục thế giới Quacquarelli Symonds (QS) Limited công bố Bảng xếp hạng 50 quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao trên Thế giới. 

 Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng

Đài Loan là một trong những quốc gia nằm trong top 20 nước có nền giáo dục xếp hạng cao trong bảng xếp hạng này.

Chính phủ Đài Loan cũng  cho biết thêm, đã thành lập thêm 6 khoa tại các trường đại học Đài Loan để đào tạo về công nghệ bán dẫn và các ngành công nghiệp trọng điểm khác để phục vụ nhu cầu học tập cho du học sinh quốc tế 

KẾT

Đài Loan luôn một trong những lựa chọn ưu tiên của các bạn Du học sinh Việt Nam khi quyết định du học, khi Đài Loan có một nền giáo dục hàng đầu, con người thân thiện, chi phí phù hợp.

Du học sinh Việt Nam và quốc tế có thể yên tâm về cơ hội việc làm khi lựa chọn du học Đài Loan,  khi chính sách của chính phủ đang tạo điều kiện để chiêu mộ nhân tài quốc tế.

 Đài Loan cấp 10.000 suất học bổng

Có rất nhiều bạn du học sinh lựa chọn ở lại Đài Loan làm việc bởi môi trường ở đó năng động, kinh tế phát triển, tìm được nghề nghiệp phù hợp với bản thân, mức lương ở Đài Loan cao hơn ở trong nước.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: