272162660 7440145746003401 3706651267826614799 n

Đài Loan tiến hành khử trùng mạnh tại MRT

Tổng cộng 32 binh sĩ từ Binh đoàn Hóa học 33 của Lục quân đã được triển khai để khử trùng các trung tâm giao thông vận tải ở Đài Bắc và Đào Viên vào thứ Hai (24 tháng 1) khi Đài Loan cố gắng ngăn chặn ổ dịch COVID-19 tại địa phương.
Nhiệm vụ là khử trùng các tuyến màu xanh lá cây và màu cam của Tàu điện ngầm Đài Bắc, tập trung vào các lối đi, lối vào, lối ra và nhà vệ sinh. Các binh sĩ hóa học đang được điều động để chống dịch với tần suất gia tăng do các đợt gia tăng gần đây.
Đài Bắc đã báo cáo các trường hợp lẻ tẻ ngoài cụm trường hợp mới nhất tại Khu thương mại tự do Farglory ở Đào Viên, nơi đã liên quan đến 100 ca nhiễm trùng cho đến nay. Hôm thứ Hai, Chính quyền thành phố Đài Bắc cho biết việc truy tìm liên lạc mở rộng đang được tiến hành sau khi một đầu bếp tại khách sạn The Grand và gia đình của cô ấy có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID.
Theo Taiwan News

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: