271855804 7389305644420745 6834779897161584145 n

NCKU công bố kế hoạch thành lập hiệp hội cựu sinh viên toàn cầu và học bổng mới

Đại học Quốc gia Cheng Kung (NCKU) đã công bố kế hoạch thành lập hiệp hội cựu sinh viên toàn cầu để kết nối tốt hơn 200.000 cựu sinh viên trên khắp thế giới, cũng như một loại học bổng mới nhằm nâng cao tầm nhìn quốc tế giữa các sinh viên.
Hiệp hội nhằm mục đích mở rộng ảnh hưởng của NCKU bằng cách mở rộng quỹ đầu tư của cựu sinh viên, thông qua đó có thể xây dựng cơ chế truyền kinh nghiệm giữa các thế hệ cựu sinh viên khác nhau.
Hiệp hội cũng sẽ kết hợp các nguồn lực của cựu sinh viên để giúp các doanh nghiệp Đài Loan thích ứng với các khái niệm về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG), mà nó hy vọng sẽ giúp các ngành công nghiệp Đài Loan có được đòn bẩy. Ngoài ra, hiệp hội sẽ hỗ trợ những sinh viên trẻ tốt nghiệp NCKU phát triển các ý tưởng đổi mới bằng cách cung cấp hỗ trợ tài chính cũng như kinh nghiệm và kiến ​​thức kỹ thuật hoặc kinh doanh của các thành viên.
Tại sự kiện này, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Diodes Incorporated Lu Keh-shew (盧克 修) đã trao học bổng Nova cho trường đại học.
Mục đích của học bổng là khuyến khích sinh viên áp dụng triển vọng quốc tế. Ít nhất 150 học bổng trị giá 20.000 đô la Mỹ sẽ được trao cho sinh viên để hỗ trợ các hoạt động của họ ở nước ngoài, bao gồm các chương trình trao đổi, hội nghị quốc tế và thực tập.
Ông Lu nói: “Vì ngành công nghiệp của Đài Loan hướng đến xuất khẩu, nên điều cần thiết là Đài Loan phải kết nối với thế giới để tồn tại. “Các cựu sinh viên NCKU có trách nhiệm giúp sinh viên phát triển khả năng của mình hơn nữa.”
Theo Taiwan News

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: