258785020 7041723265845653 699280828519869069 n

Thực phẩm giúp đỡ sinh viên quốc tế tại Đài Bắc

Ngân hàng thực phẩm do một nhà thờ tại Đài Bắc điều hành cung cấp thực phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày cho sinh viên quốc tế đã mở cửa trở lại hôm thứ Năm sau 5 tháng gián đoạn do đại dịch COVID-19.
Cha Trần Văn Thiết cho biết, ngân hàng thực phẩm nằm ở sân sau của Nhà thờ Saint Christopher và được quản lý bởi “Chương trình Sáng kiến ​​Giúp đỡ Sinh viên”, đã tạm ngừng hoạt động vào tháng 7 do những thách thức của tình hình COVID-19.
Giờ đây, ngân hàng thực phẩm có kế hoạch mở rộng hoạt động đến trước Tết Nguyên đán.
Để tuân thủ các quy định của chính phủ, số lượng sinh viên đế lấy thực phẩm sẽ giới hạn 20 người mỗi ngày trong ba ngày đầu tiên và họ sẽ phải đăng ký trước để lấy thực phẩm và hàng hóa đóng gói sẵn để hạn chế tiếp xúc không cần thiết.
Trạm ngân hàng thực phẩm được thành lập lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2020 để cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm hàng ngày, chẳng hạn như xà phòng và nước rửa tay, cho các sinh viên quốc tế bị mất nguồn thu nhập khi COVID-19 ảnh hưởng đến nhiều ngành và lĩnh vực.
Trước đây, sinh viên từ mọi chủng tộc đã đến nhận hỗ trợ từ ngân hàng thực phẩm, bao gồm cả những người từ châu Á, châu Âu, và Châu Phi.
Cha Thiết cũng kêu gọi công chúng nâng cao nhận thức về những khó khăn mà nhiều sinh viên quốc tế phải đối mặt khi không nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình.
Link đăng ký nhận hỗ trợ: https://docs.google.com/…/1A…/edit…
Theo Focus Taiwan

Xem thêm:

  1. Từ ngày 25/11, người muốn tiêm trộn vaccine có thể đăng ký tại bệnh viện
  2. Điều kiện cơ bản dể du học Đài Loan 2021
  3. Khoa thiết kế tại Đại học KHKT Tỉnh Ngô: Hsing Wu University

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: