đại học KHKT tỉnh ngô

Khoa thiết kế tại Đại học KHKT Tỉnh Ngô: Hsing Wu University – 醒吾科技大學

Đại học KHKT Tỉnh Ngô (Hsing Wu University) tọa lạc tại Linh Khẩu, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Trường được thành lập vào năm 1965, ban đầu là trường cao đẳng thương mại Tỉnh Ngô. Đến nay trường đã trải qua hơn 55 năm hoạt động.

Đại học KHKT Tỉnh Ngô

I. Giới thiệu Đại học KHKT Tỉnh Ngô

Đại học KHKT Tỉnh Ngô là trường chuyên về đào tạo các khối ngành khoa học – kỹ thuật. Hiện nay, chương trình đào tạo tại đây đã có thêm các khối ngành kinh tế, xã hội,… để phù hợp với sự thay đổi và nhu cầu của sinh viên.

Mục tiêu giáo dục của Đại học KHKT Tỉnh Ngô là nỗ lực đào tạo ra các nhân tài trong nhiều lĩnh vực với khác nhau. Phục vụ cho nhu cầu xã hội và sự phát triển của đất nước.

Đại học KHKT Tỉnh Ngô là trường đại học được đánh giá cao về chương trình giảng dạy bám sát với thực tế công việc. Đồng thời, trường cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục Đài Loan.

Khoa thiết kế Đại học KHKT Tỉnh Ngô

II. Khoa thiết kế của Đại học KHKT Tỉnh Ngô:

Khoa thiết kế tại Đại học KHKT Tỉnh Ngô được thành lập vào năm 2012. Khoa này bao gồm 4 ngành là: Thiết kế Thương mại, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Kỹ thuật số và Quản lý Công nghiệp Thời trang.

Ngoài sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo độc đáo và văn hóa địa phương được trưng bày trên sân khấu quốc tế, Khoa Thiết kế còn hướng tới việc biến các khái niệm sáng tạo thành giá trị thị trường. Với tầm nhìn rõ ràng này, trường hỗ trợ sinh viên tham gia chặt chẽ vào việc phát triển thị trường cho các ứng dụng thực tế và tập trung vào việc ươm mầm những tài năng có năng lực vững vàng trong lĩnh vực này để trở thành những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

醒吾科技大學/突破變局卓越創新- - TUN大學網有問必答社群

III. Chương trình đào tạo của Đại học KHKT Tỉnh Ngô:

1. Thiết kế kỹ thuật số:

Ngành học Thiết kế kỹ thuật số của Đại học KHKT Tỉnh Ngô nhằm mục đích phát triển các kỹ năng kỹ thuật và kiến thức chuyên môn của sinh viên chủ yếu tập trung vào sản xuất phim, truyền hình đa phương tiện, hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh.

Bằng cách tích hợp trọng tâm hướng nghiệp vào chương trình giảng dạy, bộ hướng dẫn sinh viên đạt được các tiêu chí và nhu cầu liên quan đến ngành. Các tác phẩm của sinh viên Đại học KHKT Tỉnh Ngô bao gồm hoạt hình 3D, đồ họa chuyển động, hiệu ứng hình ảnh, thiết kế không gian, rạp chiếu phim vi mô, phim gây quỹ, phim 360 VR, v.v. Hơn nữa, các tác phẩm của họ đã được công nhận và nhiều lần giành được giải thưởng quốc gia.

dai hoc khkt tinh ngo 1

2. Thiết kế thương mại của Đại học KHKT Tỉnh Ngô:

Chương trình học tại đây chú trọng đến việc thực hành, hỗ trợ sinh viên học các kỹ năng bằng cách thực hành hoặc thực hành nó trong học tập và nâng cao kỹ năng của họ trong quá trình liên tục thực hành sáng tạo.

Sinh viên sẽ được học nhiều khóa học khác nhau như “Thẩm mỹ”, “Thiết kế đồ họa”, “Thiết kế bao bì”, “Thiết kế nhân vật” và “Thiết kế sản phẩm văn hóa”. Các khóa học dành cho sinh viên năm nhất của trường là thiết kế hình ảnh, sáng tạo truyện tranh, thiết kế cơ bản, đồ họa máy tính, v.v.

Các khóa học dành cho Sinh viên năm hai và Sinh viên năm cuối là thiết kế bao bì, thương hiệu và thiết kế bản sắc doanh nghiệp, thiết kế nhân vật, thiết kế đồ chơi và hàng hóa, là những khóa học mở rộng đến các khóa học thực hành như đồ họa, quảng cáo, đóng gói, tiếp thị, lập kế hoạch, thiết kế văn hóa và thiết kế sản phẩm sáng tạo từ thiết kế cơ bản.

Trong năm cuối, sinh viên sẽ có thể chọn thuyết trình về thành tích dự án hoặc thực tập toàn thời gian trong ngành. Bằng việc tích hợp kiến ​​thức thiết kế với các nguồn lực trong ngành để tăng cường khả năng lập kế hoạch và thực hiện nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của việc làm trong tương lai và giáo dục sau này.

3. Thiết kế thời trang

Ngành học nhằm mục đích phát triển nghề nghiệp của sinh viên và cơ hội việc làm tốt hơn. Tại đây, trường hợp tác với ngành công nghiệp thời trang để sinh viên có được kinh nghiệm quý báu từ những người kỳ cựu trong lĩnh vực này.

Thành phần không thể thiếu của sự hợp tác trong ngành được đưa vào chương trình giảng dạy. Trong đó nhấn mạnh đến việc nâng cao kỹ năng thực hành và chuẩn bị cho các giấy phép chuyên môn liên quan rất quan trọng cho việc làm trong tương lai. Đặc biệt khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi quốc gia và quốc tế để mở rộng tầm nhìn và tăng khả năng cạnh tranh toàn cầu.

Cơ hội việc làm: Sinh viên thành thạo trong các lĩnh vực tạo kiểu có thể phát triển thành nhà tạo mẫu dự án độc lập, nhà tạo mẫu móng, nhà thiết kế trang phục, nhà thiết kế thời trang và nhà thiết kế phụ kiện, v.v. Những người trong lĩnh vực thiết kế có thể theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, người tổ chức đám cưới, người lập kế hoạch triển lãm và sự kiện thời trang cũng như quan hệ công chúng,…

dai hoc khkt tinh ngo 3

4. Quản lý công nghiệp thời trang

Ngành học nhằm mục đích trau dồi các tài năng thiết kế và quản lý, những người được trang bị cả năng lực, nhân văn và nghệ thuật cho ngành thời trang hoặc thiết kế. Dưới tiền đề là hệ thống giáo dục kỹ thuật nhấn mạnh “ứng dụng thực dụng”, chương trình giảng dạy mang tính thực dụng và các kỹ năng được chứng nhận để nâng cao khả năng tuyển dụng của sinh viên cũng như tầm nhìn quốc tế và năng lực chuyên môn của họ.

Chương trình học bao gồm hai học phần. Học phần công nghệ thiết kế chủ yếu trau dồi kỹ năng của các ngành liên quan đến thiết kế với kiến thức quản lý. Mô-đun quản lý lập kế hoạch là để trau dồi những tài năng quản lý được đào tạo về kế hoạch hậu trường và tiếp thị sáng tạo của ngành thiết kế.

dai hoc khkt tinh ngo 5

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. Từ ngày 25/11, người muốn tiêm trộn vaccine có thể đăng ký tại bệnh viện
  2. Điều kiện cơ bản dể du học Đài Loan 2021
  3. Đại học công nghệ Triều Dương – Chaoyang University of Technology – 朝陽科技大學

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: