260228005 7034605459890767 3546044198932018088 n

Sân bay quốc tế Đào Viên thử nghiệm hệ thống nhận diện khuôn mặt

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan thông báo rằng họ sẽ bắt đầu vận hành thử nghiệm hệ thống nhận dạng khuôn mặt “One ID” vào tháng tới.
Để đẩy nhanh quá trình thông quan và lên máy bay đồng thời hạn chế tiếp xúc với hành khách có khả năng bị nhiễm bệnh, sân bay sẽ thử nghiệm hệ thống nhận dạng khuôn mặt “One ID” từ ngày 1/12 đến cuối tháng 8 năm sau.
Ngoại trừ việc kiểm tra hộ chiếu tại quầy kiểm tra của Cơ quan Di trú Quốc gia, hành khách sẽ không cần xuất trình hộ chiếu cho nhân viên, kể từ khi nhận thẻ lên máy bay cho đến khi lên máy bay.
Bản thử nghiệm cho hệ thống “One ID” sẽ được thiết lập tại Nhà ga số 2. Từ ngày 1-14 tháng 12, China Airlines và EVA Air sẽ kích hoạt hệ thống cho một chuyến bay mỗi ngày.
Hành khách từ 20 tuổi trở lên có thể quét thẻ lên máy bay và hộ chiếu trước tiên tại quầy làm thủ tục số 9 và số 18, ki-ốt làm thủ tục tự phục vụ hoặc cổng an ninh sân bay. Tiếp theo, các đặc điểm trên khuôn mặt của họ sẽ được quét và thêm vào cơ sở dữ liệu.
Với hệ thống nhận dạng khuôn mặt, các quy trình có thể được đẩy nhanh và giảm thiểu nhân lực.
Theo Taiwan News

Xem thêm:

  1. Thực phẩm giúp đỡ sinh viên quốc tế tại Đài Bắc
  2. Điều kiện cơ bản dể du học Đài Loan 2021
  3. Đại học công nghệ Triều Dương – Chaoyang University of Technology – 朝陽科技大學

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: