dai hoc quoc lap thanh cong

Đại học Quốc lập Thành Công (NKCU) thành lập Học viện nghiên cứu Bán Dẫn

Đại học Quốc gia Cheng Kung (NCKU) đã tổ chức lễ thành lập Viện Bán dẫn Sáng tạo và Sản xuất Bền vững vào thứ Sáu (22/10), tham gia sự kiện có các nhà lãnh đạo chính phủ bao gồm Tổng Thống Tsai Ing-wen (蔡英文) và đại diện doanh nghiệp.

Kể từ khi căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc và sự bùng phát COVID-19 toàn cầu, địa vị của Đài Loan với tư cách là quốc gia đi đầu về ngành công nghiệp bán dẫn đã thu hút sự chú ý của thế giới. Để tận dụng vị thế của Đài Loan, đất nước này phải tiếp tục phát triển ngành công nghiệp của mình, và do đó, nuôi dưỡng nhân tài mới là một đầu tư chiến lược quan trọng.

NCKU là trường đại học đầu tiên mở ngành bán dẫn trong số 4 trường đại học đã được phê duyệt. Sự tham gia của ngành công nghiệp vào nghiên cứu học thuật chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng tài năng và hiệu quả giáo dục.

Vào thời điểm đợt tuyển sinh đầu tiên kết thúc vào ngày 12/10, khoảng 178 sinh viên đã đăng ký theo học các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ, và hiện đang chờ kết quả được công bố vào ngày 17 tháng 11. Học viện sẽ mở một đợt khác nhập học tháng 2/2022.

Theo Taipei Times

Xem thêm:

  1. Chi phí cần chuẩn bị cho kỳ đầu tiên khi học tại Đài Loan
  2. Du học Đài Loan hệ ngôn ngữ
  3. Du học Đài Loan: Tìm hiểu chương trình học tại Đại học quốc lập Thành Công (NCKU)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: