LGBT Pride

Lễ diễu hành LGBT PRIDE 2021 tại Đài Loan sẽ được tổ chức Online

Do sự bùng phát COVID-19, Diễu hành Tự hào – LGBT Pride tại Đài Loan năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến. Chủ đề năm nay, “I (LOVE) Being Out”, được cho là phản ánh thực tế mới của Đài Loan sau khi hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới cũng như cuộc sống trong thời kỳ đại dịch.

Với hơn 200.000 người tham dự vào năm 2019 và hơn 130.000 người vào năm 2020, sự kiện LGBT Pride Đài Loan đã là một trong những cuộc diễu hành tự hào lớn nhất châu Á.

Tuy nhiên, với tình hình dịch chưa được kiểm soát và nguy cơ lây lan của biến thể Delta năm nay, các hoạt động LGBT Pride ngoài trời sẽ không thể đáp ứng các tiêu chuẩn phòng chống dịch trong năm nay.

Thay vào đó, Ban tổ chức sẽ xây dựng một trang web tương tác để cung cấp trải nghiệm “diễu hành trực tuyến” phong phú. Trang web sẽ vạch ra các tuyến đường diễu hành ảo và giới thiệu bốn kênh làm “sân khấu chính” cho buổi hòa nhạc của sự kiện.

Các sự kiện trực tuyến khác sẽ bao gồm những câu chuyện cá nhân, thảo luận sâu về các vấn đề LGBT, chương trình của người nổi tiếng và trò chuyện với người dùng YouTube và podcast.

Theo: Taiwan News

Xem thêm: 

  1. Du học Đài Loan ngành nghiên cứu Phật học tại Đại học Phật Quang (FGU)
  2. Du học Đài Loan, tại sao không ?
  3. Chương trình đào tạo tại Đại học Á Châu Đài Loan (Asia University)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: