HF

Chương trình Host Family tại Đài Loan được tổ chức bởi Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (STUST) và được tài trợ bởi Bộ Giáo Dục Đài Loan, nhằm mang đến cho sinh viên quốc tế trải nghiệm cá nhân, trực tiếp hơn ở Đài Loan. Sống với một gia đình tai Đài Loan sẽ không chỉ cho bạn cơ hội nhìn thấy cuộc sống gia đình Đài Loan cho chính mình mà còn cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ đặc biệt trong suốt thời gian ở đây.

HF

Tất cả các gia đình chủ nhà  đều là tình nguyện viên, vì vậy trước hết họ phải có nhà để có thể tiếp đón sinh viên quốc tế, bên cạnh đó họ cũng phải có khả năng tài chính để làm điều đó. Ngoài hai nhu cầu cơ bản này, gia đình chủ nhà của phải đáp ứng một số yêu cầu khác.

HF7

Mục tiêu chính của chương trình này là: thiết lập trang web cho gia đình chủ nhà của sinh viên nước ngoài, thiết lập hệ thống gia đình quốc gia bền vững bằng cách kết hợp các nguồn lực của trường học trong nước và cộng đồng, để xây dựng một môi trường tốt cho sinh viên nước ngoài biết tới Đài Loan, cũng như giúp các gia đình chủ nhà mở rộng thế giới quan của họ trong khi đồng thời giúp cải thiện hình ảnh của người dân Đài Loan một cách ấm áp và thân thiện.

HF8

Tất cả các hoạt động được lên kế hoạch vào cuối tuần hoặc vào các ngày lễ, như Tết Nguyên đán của Trung Quốc, Lễ hội đèn lồng, Lễ hội quét mồ, Lễ hội thuyền rồng, Lễ hội mặt trăng, v.v. Gia đình chủ nhà sẽ mời  các sinh viên về nhà hoặc đến một nơi khác để trải nghiệm các phong tục khác nhau.

Trong chương trình HostFamily, ngôn ngữ sẽ là yếu tố ngăn cản chính đối với các gia đình chủ nhà. Chương trình này sẽ có sự tham gia của các sinh viên bản địa để giải quyết vấn đề này. Những người bạn học cùng sẽ đóng vai trò là cầu nối giúp gia đình chủ nhà và sinh viên nước ngoài xóa bỏ khoảng cách ngôn ngữ giữa họ. Điều này sẽ giúp sự tham gia của gia đình chủ nhà được nhiều hơn cũng như giúp các sinh viên nước ngoài thích nghi tốt hơn.

Chi tiết:

Website: http://www.hostfamily.org.tw/en
FB: https://www.facebook.com/TaiwanHostfamily

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: