56585974 376596539862645 1756224299271716864 n

Hiện nay, nhu cầu của thị trường lao động liên tục thay đổi, ngày một đòi hỏi người lao động phải có kiến thức nền tảng và kỹ năng cao. Chính vì thế, việc chọn ngành, chọn trường đối với các bạn sinh viên, một yếu tố quan trọng quyết định hướng đi sự nghiệp tương lai, lại càng thêm khó khăn. Cùng với nhu cầu của nền kinh tế cùng đòi hỏi cao của các nhà tuyển dụng, ngành Quản trị Kinh doanh trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ nhờ đào tạo kiến thức phổ quát, nền tảng và kỹ năng cơ bản có thể ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực. Nhưng, học Quản trị Kinh doanh ở đâu, và học như thế nào mới tốt?

56585974 376596539862645 1756224299271716864 n

Các trường đào tạo kinh doanh hàng đầu thế giới thì tỷ lệ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, cũng như yêu cầu cao chót vót và học phí cũng đến mức khủng hoảng so với thu nhập của gia đình bình dân. Vậy, phải làm sao để vừa được học ngành yêu thích, vừa có môi trường phù hợp với văn hóa và kinh tế gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy đẳng cấp quốc tế? Với tất cả các tiêu chí nêu trên, 4 “Con Hổ Châu Á” dường như là câu trả lời phù hợp nhất; mà Đài Loan, so với Nhật, Hàn, Singapore thì lại có những thuận lợi nhất định dành cho du học sinh Việt Nam. Tiêu biểu, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chương trình Bachelor of International Business Administration tại Providence University (Đại học Tịnh Nghi).

Với mục tiêu rèn luyện cho sinh viên kỹ năng tư duy độc lập, nhân cách văn minh và khả năng giải quyết vấn đề, chương trình học kết hợp với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, cung cấp những kiến thức nền tảng của quản trị kinh doanh, bao gồm Sản xuất (Production), Marketing, Nhân sự (Human Resource), Khảo sát và Phát triển (Research & Development), Tài chính và Khởi nghiệp.

Vfqk5mgTRays7FFQab2E file

Mặt khác, chương trình được thiết kế để đảm bảo phát triển cho người học đồng thời cả hai mảng thực tế và lý thuyết, như Phân tích cá nhân các trường hợp thực tiễn và Cạnh tranh (Individual Case Analysis and Competition), Thăm doanh nghiệp (Corporate Visit) và Thực tập (Internship) cũng như các bài phát biểu, hội thảo đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp kinh doanh.Hiệu quả của chương trình đào tạo được công nhận bởi đông đảo sinh viên, nhiều sinh viên trong số đó đã nhận được các giải thưởng lớn và danh hiệu Bài Nghiên cứu Xuất sắc.

Ngoài ra, Providence University hằng năm đều có chính sách học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế với 2 mức: miễn học phí hoặc miễn phí toàn bộ.

Hiện tại Taiwan Diary đang là đơn vị đối tác tuyển sinh của trường Providence với nhiều mức học bổng hấp dẫn. Các bạn quan tâm và cần sự hỗ trợ về chuẩn bị và apply học bổng du học tại trường Providence có thể scan Bảng điểm/Học bạ + Bằng tốt nghiệp + Chứng Chỉ Ngoại Ngữ về Email: service@taiwandiary.vn

Link thông tin về học bổng và ngành học: XEM NGAY

Link website Providence cho SV Quốc Tế: http://enpu.pu.edu.tw

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: