PU

Được chính thức thành lập năm 1960, Providence University (Đại học Tịnh Nghi) tọa lạc tại thành phố Taichung, là điểm đến yêu thích của sinh viên trên toàn thế giới bởi mô hình giáo dục quốc tế hóa đi đôi với cam kết trách nhiệm xã hội. Đứng đầu trong việc triển khai các chương trình học trao đổi, joint degree, dual degree, xuyên châu lục, PU liên tục nằm trong top 7 trường quốc tế hóa tốt nhất tại Đài Loan. Bên cạnh đó, uy tín và vị thế trường liên tục được nâng cao khi trường có 12 năm liền nhận danh hiệu “Trường Đại học Giảng dạy Xuất sắc” do Bộ Giáo dục Đài Loan công nhận.

3

Providence University đào tạo nhiều ngành, nghề đa dạng trải rộng khắp 6 lĩnh vực tương ứng với 6 ban, gồm: Quốc tế, Khoa học Tự nhiên, Nhân văn và Khoa học Xã hội, Ngôn ngữ & Văn học, Quản trị, Máy tính và Thông tin. Một trong những ngành nhận được nhiều sự quan tâm và được biết đến là thế mạnh đào tạo của trường là Quản trị Du lịch, thuộc Ban Quản trị.

Khoa Quản trị Du lịch cung cấp cho sinh viên khóa học lý thuyết và thực tiễn với cơ sở vật chất và thiết bị hạ tầng chất lượng cao. Với lịch sử 20 năm đào tạo, chương trình Thạc sĩ MBA và Tiến sĩ được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tham khảo nền tảng chương trình đào tạo của các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Khoa Quản trị Du lịch giảng dạy đã thiết kế một chương trình đào tạo riêng biệt phù hợp với đặc thù nền công nghiệp du lịch tại Đài Loan. Việc này tạo điều kiện cho sinh viên vừa có thể theo đuổi sở thích, vừa có thể sử dụng kiến thức được học để áp dụng vào thực tiễn với cơ hội nghề nghiệp cao, phù hợp với nhu cầu thị trường. Cụ thể:

  1. Chương trình học bao gồm 3 mảng chính: Quản lý Công nghiệp Du lịch (Travel Industry Management), Quy hoạch Tài nguyên Giải trí (Recreation Resource Planning) và Quản trị Nhà hàng, Khách sạn. Bên cạnh đó, được đào tạo về hệ thống thông tin ứng dụng trong đa lĩnh vực Du lịch/Chiêu đãi/Giải trí là một lợi thế lớn cho sinh viên vì đó là công cụ quan trọng cho sự phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực này. Sinh viên bậc cử nhân từ năm nhất có thể chọn bất kỳ chuyên ngành nào làm chuyên môn. Bằng tốt nghiệp sẽ được cấp tương ứng với các chứng chỉ được yêu cầu tùy thuộc vào chuyên ngành.
  2. Phương pháp huấn luyện thực hành tại chỗ cùng các trải nghiệm học tập trong suốt quá trình thực hành tại các đơn vị liên kết của trường là yếu tố quan trọng và đóng góp rất lớn cho sự tiến bộ của sinh viên. Phương pháp này còn tạo điều kiện cho sinh viên xây dựng mạng lưới quan hệ cho sự nghiệp tương lai.

Hiện tại Taiwan Diary đang là đơn vị đối tác tuyển sinh của trường Providence với nhiều mức học bổng hấp dẫn. Các bạn quan tâm và cần sự hỗ trợ về chuẩn bị và apply học bổng du học tại trường Providence có thể scan Bảng điểm/Học bạ + Bằng tốt nghiệp + Chứng Chỉ Ngoại Ngữ về Email: service@taiwandiary.vn

Link thông tin về học bổng và ngành học: XEM NGAY

Link website Providence cho SV Quốc Tế: http://enpu.pu.edu.tw

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: