Review hạng ghế phổ thông của 5 hãng bay có chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan

Đài Loan được mệnh danh là đảo ngọc có lẽ vì nhiều người họ thấy Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp thu hút rất nhiều du khách đặt chân đến đây. Chính vì thế mà những trải nghiệm trên chuyến bay đi đến Đài Loan được khá nhiều du khách quan tâm.

Trong bài viết này Taiwan Diary sẽ review hạng ghế phổ thông của 5 hãng bay có chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan ở bên dưới nhé!!!

5 hang bay co chuyen bay giua viet nam va dai loan
5 hãng bay có chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan

5 hãng bay có chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan

1. Vietjet Airlines

vietjet airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Vietjet Airlines

Website: https://www.vietjetair.com/vi

Hạng vé Eco của Vietjet là hạng vé máy bay phổ thông, có mức giá tiết kiệm và tiện ích đáp ứng nhu cầu của đại đa số du khách. Chính vì thế, vé Eco rất phù hợp với hành khách thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Hạng vé này tương tự như các hạng vé phổ thông của các hãng khác, khi không có các chương trình khuyến mãi thì hạng Eco là lựa chọn nhiều nhất của hành khách. Tuy nhiên ngoại trừ hạng vé phổ thông của Vietjet Airlines ra thì các hãng bay còn lại đều có cung cấp suất ăn cho hành khách.

2. Vietnam Airlines

vietnam airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Vietnam Airlines

Website: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home

Hạng vé phổ thông: Bao gồm hạng vé Phổ thông linh hoạt (Hạng Y/B/M), Phổ thông tiêu chuẩn (Hạng S/H/K/L), Phổ thông tiết kiệm (Hạng Q/N/R/T/E) và Phổ thông siêu tiết kiệm (Hạng P/A/G) là hạng vé được số đông hành khách lựa chọn, và cũng là hạng vé có nhiều chỗ trên máy bay nhất.

do an vietnam airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Đồ ăn hạng phổ thông của Vietnam Airlines

Trên các chặng bay của hạng vé Vietnam Airlines này sẽ có phục vụ suất ăn cho hành khách với một hệ thống gồm rất nhiều bộ thực đơn đa dạng, phong phú và liên tục được cải tiến, đổi mới sao cho phù hợp với đặc điểm về văn hóa, sở thích cũng như thời điểm phục vụ trên từng chuyến bay.

3. Starlux Airlines

starlux airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Starlux Airlines

Website: https://www.starlux-airlines.com/vi-VN

Ghế hạng phổ thông: mang đến nhiều sự thoải mái cho hành khách nhờ tựa lưng siêu mỏng và thiết kế tiện dụng. Đệm gối đầu bọc da có thể điều chỉnh và gập lại phù hợp với nhu cầu của hành khách, đồng hành cùng hành khách trong suốt hành trình bay thoải mái và thư giãn.

Với bộ dụng cụ nha khoa như: kính che mắt, nút bịt tai, dép đi trên máy bay cùng các tiện nghi khác. Để giúp hành trình của hành khách trở nên thoải mái hơn.

do an starlux airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Đồ hạng phổ thông của Starlux Airlines

Ngoài ra còn có các suất ăn phong phú và ngon miệng, kết hợp với các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, hành khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn mà phải xếp hàng thật lâu mới được thưởng thức. Ngoài việc tuân thủ thiết kế theo tiêu chuẩn cao, Starlux Airlines còn đi đầu các hãng khác khi cung cấp dịch vụ chọn trước suất ăn trực tuyến cho tất cả các khoang ghế, để bạn có thể thưởng thức những suất ăn mà mình yêu thích trong hành trình bay.

4. China Airlines

china airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
China Airlines

Website: https://www.china-airlines.com/sea/vi

Hạng Phổ thông là hạng vé có giá thấp nhất của China Airlines, Đây cũng là hạng vé được đông đảo hành khách lựa chọn do giá vé tương đối rẻ mà các dịch vụ, tiện ích đi kèm lại khá đầy đủ.

do an china airlines co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Đồ ăn hạng phổ thông của China Airlines

Đối với hạng Phổ thông của China Airlines, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian bay thoải mái với chỗ ngồi rộng rãi, có màn hình cá nhân để xem phim giải trí. Ngoài ra còn có các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng được phục vụ trên chuyến bay.

5. Eva Air

eva air co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Eva Air

Website: https://www.evaair.com/vi-vn/index.html

Hạng phổ thông của Eva Air cung cấp các hoạt động giải trí theo yêu cầu bằng âm thanh/video và màn hình cảm ứng độ phân giải cao cung cấp nhiều lựa chọn xem video, nghe nhạc và chơi game.

do an eva air co chuyen bay giua viet nam va dai loan
Đồ ăn hạng phổ thông của EVA Air

EVA Air còn mang đến cho hành khách những ẩm thực tươi mới, lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Ở Hạng phổ thông EVA Air sẽ thay đổi các món ăn theo mùa và đường bay.

Ngoài ra còn có các loại rượu vang đỏ, vang trắng và nhiều loại bia để hành khách sử dụng cùng bữa ăn, cũng như cà phê, trà, nước ép trái cây, soda, sữa tươi và các thức uống không cồn khác sẵn sàng giúp hành khách giải khát. Hành khách có thể tham khảo menu đi kèm trên từng máy bay nè.

Kết

Như vậy thì Taiwan Diary cũng đã Review hạng ghế phổ thông của 5 hãng bay có chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn chọn lựa được những chuyến bay phù hợp với mình và có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên đường bay nhé!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: