6 trang web tìm kiếm việc làm phổ biến tại Đài Loan

Du học Đài Loan hiện nay đang là một xu hướng mới tại Việt Nam của chúng ta khi sinh viên không chỉ có cơ hội học tập tại các trường được đánh giá cao và nằm trong top thế giới ,mà sinh viên còn có cơ hội được làm việc ngay tại Đài Loan ngay sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập khủng. 

Những bạn có ý định tìm kiếm việc làm tại Đài Loan mà chưa biết làm cách nào thì trong bài viết này Taiwan Diary sẽ Giới thiệu cho các bạn 6 Trang web tìm kiếm việc làm phổ biến tại Đài Loan nhé!

tong hop 6 trang web tim kiem viec lam pho bien tai dai loan
Tổng hợp 6 trang web tìm kiếm việc làm phổ biến tại Đài Loan

6 trang web tìm kiếm việc làm phổ biến

1. 104 Job Bank

104 job bank trang web tim kiem viec lam
104 Job Bank

Website: https://www.104.com.tw/

104 Job Bank là trang web cung cấp dịch vụ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân tài chuyên nghiệp, thuận tiện và chu đáo và là nền tảng tuân thủ thương hiệu nhà tuyển dụng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì không nên bỏ qua ứng dụng này.

Ngoài ra 104 cũng đã giành được chứng nhận SROI “Lợi tức đầu tư xã hội” năm 2020 từ “Hiệp hội giá trị xã hội quốc tế” và “Giải thưởng cân bằng cuộc sống công việc” năm 2018.

2. 1111 Job Bank

1111 job bank trang web tim kiem viec lam
1111 Job Bank

Website: https://www.1111.com.tw/

1111 Job Bank là trang web giúp người tìm việc và các công ty đang tìm việc làm bằng cách lựa chọn các chương trình thực tập toàn thời gian, bán thời gian, vừa học vừa làm và các công việc phù hợp khác! Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều công cụ tìm kiếm việc làm giúp người tìm việc hiểu rõ bản thân và phát huy thế mạnh của mình, giúp tìm việc dễ dàng hơn và tăng cơ hội trúng tuyển.

3. Creer.com.tw 

creer trang web tim kiem viec lam
Career.com.tw

Website: https://www.career.com.tw/Career就業情報

Creer.com.tw là trang web tuyển dụng tại Đài Loan tập trung vào các vị trí quản lý và chuyên nghiệp trong nhiều ngành nghề khác nhau. Trang web này cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng.

4. JobsDB

jobsdb trang web tim kiem viec lam
JobsDB

Website: https://sg.jobsdb.com/Taiwan-jobs

JobsDB là nền tảng tuyển dụng quốc tế uy tín, cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho người tìm kiếm việc làm trên toàn cầu. Tại Đài Loan, JobsDB là một trong những trang web tuyển dụng phổ biến nhất với nhiều vị trí đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

5. Linkedin

linkedin trang web tim kiem viec lam
Linkedin

Website: https://www.linkedin.com/

LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2002, với hơn 830 triệu thành viên trên toàn thế giới. LinkedIn là nơi lý tưởng để bạn kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực của mình, tìm kiếm cơ hội việc làm, quảng bá bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Một số tính năng của Linkedin, bao gồm:

  • Tạo hồ sơ trực tuyến
  • Kết nối với người khác
  • Tham gia nhóm
  • Theo dõi các công ty
  • Tìm kiếm việc làm
  • Quảng bá bản thân

6. Indeed

indeed trang web tim kiem viec lam
Indeed

Website: https://www.indeed.com/q-taiwan-jobs.html

Indeed là trang web tìm kiếm việc làm phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 250 triệu người truy cập mỗi tháng và hơn 25 triệu vị trí việc làm được đăng tải. Indeed cung cấp dịch vụ miễn phí cho người tìm việc, cho phép họ tìm kiếm việc làm, đăng CV và tìm hiểu về các công ty.

Một số tính năng của Indeed, bao gồm:

  • Tìm hiểu việc làm
  • Tìm kiếm công ty
  • So sánh mức lương
  • Gợi ý vị trí phù hợp với hồ sơ

Kết

Như vậy thì Taiwan Diary cũng đã chia sẻ 6 trang web tìm kiếm việc làm phổ biến tại Đài Loan, hy vọng với những trang web này sẽ giúp ích cho các bạn tìm kiếm được những công việc phù hợp với mình nhé!!!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: