Ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan Bìa

Đài Loan là một hoàn đảo nhỏ bé với hơn 23 triệu người sinh sống, tuy là một hoàng đảo nhưng phần lớn lãnh thổ của Đài Loan lại được bao phủ bởi những cảnh quan thiên nhiên tạo ra những kỳ quan thu hút đông đảo du khách tới đây. 

Hôm nay Taiwan Diary sẽ hướng dẫn các bạn Thám hiểm Ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan tuyệt tác của thiên nhiên ở dưới nhé!!!

Ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan

Ảnh: ygt1016

Thông tin về ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan

Núi Hehuanshan còn được gọi là núi Hợp Hoan, nằm giữa hai tỉnh Nantou (Nam Đầu) và Hualien (Hoa Liên). Nơi đây nổi tiếng bởi thiên nhiên hoang dã, hùng vĩ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi đến đây.

Hehuanshan có ba đỉnh núi: Đỉnh Bắc, Đỉnh Nam và Đỉnh Đông. Đỉnh Bắc cao nhất với độ cao lên đến 3417 m là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn đam mê du lịch và để ngắm nhìn biển mây bồng bềnh và những khung cảnh hoành tráng xung quanh.

ngon nui hehuanshan tai dai loan 1
Ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan

Hướng dẫn cách đi đến ngọn núi Hehuanshan

Cách di chuyển 1

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm đến một nông trại có tên là Cingjing Farm và bắt đầu xuất phát, đây là một nông trại rất đẹp với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên bình nhẹ nhàng, nếu có cơ hội bạn có thể đến đây để trải nghiệm. 

Cách di chuyển 2

Nếu bạn đang ở Đài Bắc mà muốn đến đây để tham quan danh lam thắng cảnh thì trước tiên hãy bắt một chuyến xe bus tới Hồ Nhật Nguyệt và sau đó tiếp du di chuyển bằng xe bus đến thẳng nông trại Cingjing Farm. 

Cách di chuyển 3

Ngoài ra chúng ta có thể di chuyển bằng taxi từ Hồ Nhật Nguyệt đi thẳng ra Cingjing Farm để kịp ngắm bình minh vào buổi sớm mai trên ngọn núi nổi tiếng Hehuanshan.

Địa chỉ: 546台灣南投縣仁愛鄉合歡山

Phong cảnh bốn mùa của ngọn núi Hehuanshan

Phong cảnh mùa xuân tại ngọn núi Hehuanshan.

Mùa xuân nơi đây mang đến cho chúng ta một bức tranh vô cùng tươi mát với những bông hoa cùng nhau đua hoa khoe sắc nở rộ khắp mọi nơi. Đặc biệt nơi đây dày đặc hoa đỗ quyên đỏ rực cả một núi rừng. Không khí trong lành dễ chịu kết hợp với phong cảnh hữu tình tạo nên một bức tranh thiên nhiên tràn đầy sức sống tươi đẹp. 

ngon nui hehuanshan tai dai loan mua
Phong cảnh mùa xuân tại ngọn núi Hehuanshan

Phong cảnh mùa hạ tại ngọn núi Hehuanshan.

Khi vào hạ thời tiết vẫn mát mẻ với những thảm thực vật xanh thăm thẳm mang lại cho ta cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với sự tươi mát và không khí vô cùng dễ chịu

ngon nui hehuanshan tai dai loan mua he
Phong cảnh mùa hạ tại ngọn núi Hehuanshan

Phong cảnh mùa thu tại ngọn núi Hehuanshan.

ngọn núi này sẽ trở nên dịu dàng hơn với màu sắc xung quanh được nhuộm lên một màu xanh cam bắt mắt với những nhành cây đang có dấu hiệu chuyển màu qua thu. 

ngon nui hehuanshan tai dai loan mua thu
Phong cảnh mùa thu tại ngọn núi Hehuanshan

Phong cảnh mùa đông tại ngọn núi Hehuanshan.

Khi ngọn túi chuẩn bị bước vào mùa đông, ngọn núi sẽ được bao trùm bởi một màu trắng xóa phủ trắng khắp các con đường và đỉnh núi rất đẹp và lãng mạn. Bạn có thể rủ gia đình, bạn bè của mình đến đây để cùng chơi trượt tuyết hoặc các bộ môn thể thao khác.

ngon nui hehuanshan tai dai loan mua dong
Phong cảnh mùa đông tại ngọn núi Hehuanshan

Ngắm bình minh tuyệt đẹp trên ngọn núi Hehuanshan

Núi hehuanshan được thiên nhiên ban tặng những phong cảnh tuyệt đẹp đến lay động lòng người. Đứng trên đỉnh núi chúng ta có thể tận mắt ngắm nhìn bình minh một cách trọn vẹn nhất. Những tia nắng ấm áp xuyên qua và  bao trùm lên các ngọn núi tạo nên một bức tranh thơ mộng đến lạ kỳ.

ngon nui hehuanshan tai dai loan 4
Ngắm bình minh tuyệt đẹp trên ngọn núi Hehuanshan

Chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuanshan

Nếu như bạn là người không thích dậy sớm thì cũng đừng có lo, tại vì ngắm hoàng hôn trên ngọn núi Hehuanshan cũng lãng mạng không kém cạnh. Ngoài những tia nắng xuyên qua các tán cây chúng ta cũng có thể ngắm nhìn các chú chim nhỏ vội vàng bay về tổ sau một ngày dài khám phá. Khoảnh khắc này chắc chắn sẽ không một ai có thể quên được.

ngon nui hehuanshan tai dai loan 3
Chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuanshan

Kết

Nếu bạn có dịp sang Đài Loan bạn có thể đến Đài Loan tham quan, ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng khác ra bạn có thể hãy thử dành thời gian đi đến Ngọn núi Hehuanshan tại Đài Loan tuyệt tác của thiên nhiên nhé. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm, những cảm xúc thú vị và những tấm ảnh tuyệt đẹp đó

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: