top các địa điểm du lịch

Đài Loan thu hút khách du lịch không chỉ bởi các món ăn ngon mà còn bởi vẻ đẹp đa dạng và phong phú của cảnh quan, địa điểm du lịch mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn khám phá. Hãy cùng Taiwan Diary điểm qua Top các địa điểm du lịch check in miễn phí vào tháng 5/2024 mà nhất định bạn phải trải nghiệm khi đặt chân đến đây nhé!

Top các địa điểm du lịch

1. Công viên ranh giới Đài Bắc–Yilan (石牌縣界公園)

Nằm trên “Xa lộ Beiyi”, “Công viên ranh giới Đài Bắc–Yilan” cũng có một bông hoa cẩm tú cầu bí mật nở rộ. Hàng nghìn bông hoa cẩm tú cầu đang nở rộ, rất ngoạn mục. Nó cũng mở cửa miễn phí cho mọi người. Nền tảng quan sát với tầm nhìn rộng đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hoa và phong cảnh. Phong cảnh tuyệt đẹp của đảo Guishan và đồng bằng Lanyang, với khung cảnh tuyệt vời, là địa điểm yêu thích của khách du lịch đam mê check in sống ảo.

Hoa cẩm tú cầu ở đây rất nhỏ, có tới hàng chục nghìn bông, từ màu tím đến màu xanh, chỉ cần chụp một bức ảnh là sẽ có một bức ảnh đẹp thơ mộng và tuyệt đẹp để bạn có thể thưởng ngoạn hoa và phong cảnh một cách miễn phí. Nếu điều kiện thời tiết cho phép, dự kiến ​​​​sẽ vẫn có hoa để thưởng thức cho đến cuối tháng 6.

Top các địa điểm du lịch
IG : yilanasin

[Công viên ranh giới quận Shipai]

  • Vị trí: 232, Taiwan, Yilan County, Pinglin District, 頭城鎮北宜公路56.5km處
  • Địa chỉ Google Map: http://surl.li/tutgy

2. Mũi Thiên Đường (海角樂園)

Mùa hoa cúc rơi vào khoảng giữa tháng 5 hàng năm. Mặc dù hoa cúc là quận hoa của huyện Bành Hồ, nhưng ngoài Bành Hồ, ở Miaoli còn có một địa điểm bí mật về hoa cúc miễn phí để khách du lịch có thể thưởng thức!

Mũi Thiên Đường có lợi thế về mặt địa lý và nằm ngay cạnh bờ biển tuyệt đẹp. Có nhiều bông cúc trắng được trồng, nở rộ khi thời tiết trở nên nóng bức, tạo thành một khu vực bí mật ven biển. Bất kỳ bức ảnh nào chụp ở đây cũng mang đến cảm giác rất tinh tế, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, đặc biệt là vào tháng 5 khi thu hút nhiều người đặc biệt đến để chiêm ngưỡng.

Top các địa điểm du lịch
IG: joan5422  

3. Công viên văn hóa Shuijiaoshe (水交社文化園區)

top các địa điểm du lịch
Source: 台南旅遊網

Làng quân sự đẹp nhất Đài Loan, “Công viên văn hóa Shuijiaoshe”, cũng đang triển khai chương trình giảm giá vé miễn phí cho khách du lịch tham quan toàn bộ khu vực và bốn phòng trưng bày chính về các chủ đề, từ nay đến ngày 30 tháng 6. Hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội miễn phí này nếu bạn chưa có dịp ghé thăm. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và lên đường để check in ngay!

Công viên văn hóa Shuijiaoshe vẫn giữ phong cách của một ngôi làng quân sự và kết hợp các di tích lịch sử, văn hóa quân sự và triển lãm để tạo ra một cơ sở giải trí mới. Nó có 8 tòa nhà ký túc xá kiểu Nhật, một bảo tàng lịch sử, một phòng triển lãm, một hội trường bay dành cho cha mẹ và con cái. và các không gian theo chủ đề khác nhau. Ngoài ra, còn có “Cửa hàng tạp hóa Làng Quân sự” theo phong cách cổ điển và hiệu sách đẹp nhất Đài Nam “Nhà sách Wexu”, cho phép khách du lịch chụp ảnh check-in, đồng thời thỏa mãn nhiều mong muốn khác nhau như trải nghiệm văn hóa lịch sử, mua sắm quà lưu niệm.

  • Giờ mở cửa: Thứ Tư đến Chủ Nhật 9:00-17:00
  • Thời gian miễn vé: từ nay đến 30/6/2024
  • Địa chỉ: 702, Taiwan, Tainan City, South District, 興中街118號
  • Địa chỉ Google Map: http://surl.li/tutqn

Kết

Trên đây Taiwan Diary đã chia sẻ những thông tin về Top các địa điểm du lịch check in miễn phí ở Đài Loan các bạn có thể tham khảo nhé. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau nếu có gì sai sót các bạn hãy góp ý với Taiwan Diary nhé, cảm ơn các bạn!!!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: