Địa điểm hẹn hò đẹp nhất côgn viên ngắm cảnh quan wanggaoliao tại đài trung

Đài Loan là một hoàn đảo nhỏ bé với hơn 23 triệu người sinh sống, tuy là một hoàng đảo nhưng phần lớn lãnh thổ của Đài Loan lại được bao phủ bởi những cảnh quan thiên nhiên tạo ra những kỳ quan thu hút đông đảo du khách tới đây. 

Hôm nay hãy cùng Taiwan Diary tìm hiểu về địa điểm hẹn hò đẹp nhất công viên ngắm cảnh quan Wanggaoliao tại Đài Trung ngay bên dưới nhé!!!

cong vien ngam canh wanggaoliao 2

Giới thiệu công viên ngắm cảnh quan wanggaoliao

Wanggaoliao đã cải tạo thành một công viên ngắm cảnh về đêm “Công viên ngắm cảnh đêm Wanggaoliao” cho phép người dân có không gian và tầm nhìn rộng mở, đồng thời lặng lẽ ngắm cảnh về đêm của các tòa nhà cao tầng ở Đài Trung. Ván gỗ và đèn đường hình dự kiến ​​​​sẽ tăng cường không khí tổng thể. Hơn nữa, có rất nhiều cặp đôi ngồi dưới đất trò chuyện và ngắm cảnh về đêm. Có bãi đậu xe và nhà vệ sinh công cộng kèm theo, rất thuận tiện!

Wanggaoliao nằm ở phía nam của ngon núi Dadu ở ngã ba quận Dadu và quận Nantun tại thành phố Đài Trung. Nó nằm trên độ cao của Vách đá Wangtian. Thành phố Đài Trung có thể được nhìn thấy ở phía đông và Greater Changhua có thể được nhìn thấy ở phía nam. 

Đồng bằng kéo dài đến tận đường biển và có thể nhìn thấy toàn bộ Cảng Đài Trung ở phía tây. Người dân địa phương thường gọi Wanggaoliao là “Lâu đài biển Hoa Đông”. Đây là một thắng cảnh nơi bạn có thể ngắm bình minh ở Đài Trung, hoàng hôn ở Chương Hoá và ngắm cảnh đêm 180 độ trong một ngày. 

Được mệnh danh là “phiên bản Hakodate của Đài Loan”, “Công viên cảnh quan Wanggaoliao” có tầm nhìn về đêm đỉnh cao và là địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua ở Đài Trung.

cong vien ngam canh wanggaoliao 1

Thông tin về bãi đỗ xe để ngắm cảnh quan tại wanggaoliao

Địa chỉ: Số 601, Đường Zhongtai, Quận Nam Đồn, Thành phố Đài Trung

Phương tiện giao thông công cộng: Đi ga Jingwu “99延”-Đại học Khoa học và Công nghệ Lingdong và xuống tại Ga Wanggaoliao, sau đó đi bộ khoảng 5 phút để đến đó.Lưu ý: Số lượng xe buýt “99延” không nhiều và chuyến cuối cùng chỉ đến lúc 17h40. Nếu muốn ngắm cảnh về đêm, bạn nên tự lái xe tới đó.

Ngắm cảnh quan tại Wanggaoliao

Công viên ngắm cảnh đêm Wanggaoliao là một trong số ít công viên theo chủ đề về đêm ở Đài Loan. Nó được quy hoạch như một công viên ngắm cảnh kiểu dốc bằng cách tận dụng các điều kiện địa hình ngoại trừ cột đèn và lan can an toàn, không có cơ sở vật chất phần cứng nào trong khu vực hay bị che khuất tầm nhìn xung quanh.

Một diện tích sân cỏ rộng lớn cũng được tận dụng để không chỉ hòa quyện với cảnh quan mà còn mang đến cho du khách cảm giác cởi mở tuyệt vời và thoải mái. Khi bóng tối dần buông xuống, những ngọn đèn đường màu vàng ấm áp trong công viên hơi sáng lên và bổ sung cho nhau những ánh đèn của khu đô thị phía xa, giúp tạo cho toàn bộ Công viên Wanggaoliao một thẩm mỹ thiết kế đô thị hơn.

cong vien ngam canh wanggaoliao 4

Sau khi vào cổng, bạn có thể đi đến hành lang cảnh quan bên trái và đi xuống những bậc thang gỗ ở cuối con đường lát gỗ là một địa điểm chụp ảnh hoàn hảo. trên lan can ở đây. Khu vực sân khấu phía dưới thỉnh thoảng sẽ bố trí các buổi biểu diễn hòa nhạc ngoài trời vào cuối tuần và ngày lễ.

Trên sân khấu có hai tác phẩm sắp đặt hình trái tim, khi nhìn kỹ hơn, bạn có thể thấy trên đó có rất nhiều ổ khóa tình yêu, tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu và không bao giờ chia ly của cặp đôi. Khi đèn đỏ được thắp sáng vào ban đêm, bầu không khí ngọt ngào và lãng mạn khiến nơi đây trở thành địa điểm hẹn hò được các cặp đôi lựa chọn hàng đầu ở Đài Trung.

cong vien ngam canh wanggaoliao 3

Bãi cỏ dốc thoáng đãng là nơi lý tưởng để nhóm bạn hoặc gia đình tìm khoảng thời gian mát mẻ vào buổi tối để tận hưởng làn gió và thư giãn hoặc mang theo thảm dã ngoại, mua một số món ngon Đài Trung và thưởng thức bữa trà chiều lãng mạn với khung cảnh! Một điểm tham quan bí mật khác được đề xuất là thời điểm mặt trời mọc ở Wanggaoliao Hướng về phía đông, ánh bình minh dần dần chiếu sáng từ dãy núi Nam Đầu ở nơi xa nhất.

cong vien ngam canh wanggaoliao 5

Lúc này, mây và sương mù vẫn đang cuồn cuộn trong các tòa nhà cao tầng ở. Đài Trung, và dần dần nhô lên khi mặt trời chiếu sáng, khu đô thị dần chuyển từ màu vàng ấm sang màu vàng óng trong ánh hoàng hôn cho đến khi mây và sương mù tan hết, vừa phải xuống núi trước khi mặt trời chói chang.

cong vien ngam canh wanggaoliao 6

Kết

Nếu bạn có dịp sang Đài Loan bạn có thể đến Đài Trung tham quan, ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng khác ra bạn có thể hãy thử dành thời gian đi đến Địa điểm hẹn hò đẹp nhất công viên ngắm cảnh quan Wanggaoliao tại Đài Trung nhé. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm, những cảm xúc thú vị và những tấm ảnh tuyệt đẹp đó

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: