8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

Buổi Workshop là một hoạt động miễn phí cần thiết dành cho các bạn muốn tìm hiểu về Du học Đài Loan. Đây là một trong những hoạt động tổ chức thường niên bởi Taiwan Diary. Taiwan Diary với mong muốn trở thành một cộng đồng luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn HSSV và là cầu nối cho các bạn HSSV Việt Nam và các trường đại học tại Đài Loan.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn tại TPHCM và khu vực miền Nam, Taiwan Diary đã tổ chức Workshop “Những thay đổi về Học bổng Du học Đài Loan 2023″ tại Viện Khoa học Xã hội vùng Nam Bộ TP Hồ Chí Minh vào ngày 06/08/2023 vừa qua.

1. Nội dung Workshop “Những thay đổi về Học bổng Du học Đài Loan 2023”:

Nội dung buổi hướng đến những điều cần thiết nhất trong quá trình làm hồ sơ Du học Đài Loan mà bất kỳ bạn học sinh, sinh viên nào cũng cần quan tâm đến:

  • Giới thiệu các dạng học bổng tại Đài Loan, tiêu chí của từng loại học bổng.
  • Chia sẻ kỹ năng tự săn học bổng từ A-Z: Tìm kiếm thông tin học bổng; các bước chuẩn bị hồ sơ, make-up hồ sơ, liên hệ giáo sư, nộp hồ sơ online…
  • Câu chuyện chia sẻ trải nghiệm sinh sống và học tập tại Đài Loan từ các du học sinh tại Đài Loan.
  • Gặp gỡ và giao lưu, hỏi đáp thông tin với Đại diện một số trường Đại học tại Đài Loan về các ngành học và chương trình học nổi bật.

Đặc biệt, bạn sẽ được tương tác và đối thoại trực tiếp với Diễn giả để được giải đáp mọi thắc mắc, mở rộng vốn hiểu biết và thu thập nhiều kinh nghiệm cho hành trình săn học bổng Du học Đài Loan của mình.

Diễn giả chính của Workshop về Du học Đài Loan lần này là Thầy Đỗ Hải Dũng (Mr. HaDu)

  • Giáo sư giảng dạy tại trường Mingchi University of Technology, Đài Loan (Thông tin tại trường Ming Chi)
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ tại National Yangming ChiaoTung University năm 2022 (Top 4 Đại học Hàng đầu Đài Loan)- Top 48 Châu Á và Top 400 Đại học Tốt nhất Thế Giới) 
  • Từng giành cả 3 loại học bổng chính ở Đài Loan: Học bổng trường cho bậc Thạc sĩ, Học bổng Công ty Chunghwa, Học bổng chính phủ MOE cho bậc Tiến sĩ – Cựu Hội phó Hội sinh viên Việt Nam tại Đài Loan
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

Ngoài ra, Workshop còn có sự hiện hiện của các trường Đại học giúp tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết về quy trình/ thủ tục/ hồ sơ & chương trình học cho các bạn học sinh – sinh viên như Đại học Quốc lập Thanh Hoa (National Tsing Hua University), Đại học Nguyên Trí (Yuan Ze University), Đại học Tịnh Nghi (Providence University), Đại học Chân Lý (Aletheia University).

8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

❌ ĐẶC BIỆT WORKSHOP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, KHÔNG CÓ YẾU TỐ THƯƠNG MẠI NHẰM MANG LẠI CHO CÁC BẠN NHỮNG THÔNG TIN VỀ KỸ NĂNG TỰ SĂN HỌC BỔNG DU HỌC ĐÀI LOAN TỪ A – Z.

2. Sự thành công của Workshop “Những thay đổi về Học bổng Du học Đài Loan 2023”:

Đài Loan đã và đang là đất nước có nền giáo dục chất lượng trên thế giới, do đó nhu cầu Du học Đài Loan hiện nay đang ngày càng tăng lên. Du học Đài Loan đang là xu hướng và cũng là niềm hy vọng được học tập, phát triển của nhiều học sinh – sinh viên. Đó là lý do tại sao ngay khi Form đăng ký tham gia Workshop chính thức mở, ban tổ chức đã nhận được hơn 300 lượt đăng ký kèm với rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về Du học Đài Loan.

Trong buổi Workshop vừa qua Taiwan Diary đã rất vui vì đã có thể chia sẻ cho hơn 200 bạn học sinh – sinh viên những thông tin, kiến thức hữu ích về kỹ năng tự săn học bổng Du học Đài Loan từ A-Z. Bên cạnh đó, bạn còn được chia sẻ bức tranh tổng quát và chân thực nhất về cuộc sống Du học Đài Loan và cơ hội việc làm nơi đây.

Ngoài ra, các bạn còn được giải đáp rất nhiều thắc mắc về Du học Đài Loan từ các diễn giả cũng như thầy cô của các trường Đại học từ tìm kiếm thông tin học bổng, các bước chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ online,v.v. đến các chủ đề gần gũi như nghề nghiệp, kinh nghiệm sống, con người, văn hóa, cuộc sống Du học Đài Loan.

8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

3. Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Workshop “Những thay đổi về Học bổng Du học Đài Loan 2023”

Không chỉ là một buổi gặp mặt hướng dẫn thông thường, ngoài lắng nghe những chia sẻ về Du học Đài Loan miễn phí, Taiwan Diary còn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên một buổi chiều thú vị với không gian thân mật, vui vẻ để các bạn có thể thoải mái chia sẻ và trình bày hết những thắc mắc của bản thân trong quá trình làm hồ sơ Du học Đài Loan với thầy cô, với các đại diện trường Đại học để có được định hướng tốt nhất.

8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

4. Lời cảm ơn: 

Taiwan Diary phát triển từ 1 tổ chức cộng đồng, nên dù đã trở thành 1 trung tâm tư vấn du học từ nhiều năm nhưng Taiwan Diary vẫn sẽ luôn giữ nguyên tiêu chí ban đầu và tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng. 

Trong Workshop về Du học Đài Loan lần này, đồng hành cùng Taiwan Diary là Nhà Tài trợ Công ty Cổ phần DannyGreen – một thương hiệu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm sạch và sản phẩm hữu cơ đến người tiêu dùng Việt. Với cương vị là nhà tài trợ đồng hành cùng Workshop, CTCP Danny Green mong muốn có thể hỗ trợ thế hệ trẻ nuôi dưỡng khát vọng học tập, du học.

Taiwan Diary chân thành cảm ơn đến CTCP Danny Green đã tài trợ và đem đến Workshop với sản phẩm Nước Dưa Lưới để các bạn tham gia Workshop có thể thưởng thức.

8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023

Sau cùng, Taiwan Diary xin gửi lời cảm ơn đến những Diễn giả, những thầy cô đại diện cho Trường Đại học đã đến tham gia Workshop Du học Đài Loan và chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm một cách nhiệt huyết và chân thành nhất. Ngoài ra, các bạn Tình nguyện viên cũng đã góp phần tạo nên sự thành công của Workshop. Và không thể thiếu chính là sự tham gia đông đảo của tất cả các bạn học sinh – sinh viên đã khẳng định đây là hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho thế hệ trẻ sau này.

8th-workshop-du-hoc-dai-loan-2023
Xem thêm

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: