Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường Tại Đạ Tẻh

Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường

Trong suốt quá trình 7 năm hình thành và phát triển, Taiwan Diary từ 1 tổ chức cộng đồng thành một trung tâm tư vấn du học như hiện tại, dù đã trở thành 1 trung tâm tư vấn du học từ nhiều năm nhưng Taiwan Diary vẫn sẽ luôn giữ nguyên tiêu chí ban đầu và xác định là sẽ phát triển theo hướng doanh nghiệp xã hội để có thể giúp đỡ, tạo nên và mang lại giá trị cho cộng đồng. Vì thế tháng 8 vừa rồi Taiwan Diary tổ chức Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường Tại Đạ Tẻh. 

36

Vừa qua ngày 09/08/2023, Taiwan Diary phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Đạ Tẻh tổ chức hoạt động Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Từ dự án Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường Tại Đạ Tẻh lần này Taiwan Diary thật sự rất vui khi được nhìn thấy các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có thêm động lực sự tự tin đến trường để bước vào năm học mới, viết tiếp ước mơ tương lai của mình 

Đồng hành cùng dự án “ Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường “ Taiwan Diary đã phối hợp với Đoàn ở thị trấn Đạ Tẻh trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 30 suất quà hỗ trợ các em trong năm mới nhập học. Đồng thời, thăm hỏi và tặng quà cho những  hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh của hoạt động Taiwan Diary Cùng Dự Án Tiếp Sức Đến Trường Tại Đạ Tẻh

30
31
32
33
34
35
37
38
39
40
41

Để một xã hội phát triển thì giáo dục luôn là 1 trong những yếu tố cốt lõi nhất. Là 1 đơn vị làm về giáo dục nên Taiwan Diary nhận thức rất rõ về điều này, Taiwan Diary luôn mong muốn hằng năm sẽ tổ chức thêm được nhiều dự án cộng đồng, chung tay xây dựng và phát triển xã hội tốt đẹp và cũng mong muốn có thể giúp đỡ và hỗ trợ thêm nhiều các vùng xa vùng cao.

Tuy dự án lần này chưa quá lớn và hoành tráng nhưng chúng mình tin, chỉ cần có tâm thì ai cũng đều có thể đóng góp cho xã hội bằng nhiều cách khác nhau, mang lại nhiều giá trị hơn và quan trọng hơn hết là có thể giúp thêm nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục viết tiếp ước mơ tương lai của mình

Lời cuối cùng Taiwan Diary xin cám ơn và tri ân các cán bộ ở thị trấn Đạ Tẻh, các anh chị em trong đoàn thanh niên tại địa phương đã hỗ trợ Taiwan Diary hết sức nhiệt tình trong dự án lần này, đem đến cho tập thể Taiwan Diary một trải nghiệm không thể nào quên. Một lần nữa Taiwan Diary xin cảm ơn vì tất cả!

Đạ Tẻh – Hẹn gặp lại vào một ngày không xa !!!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: