hhhj

Năm 2022 – 2023 là khoảng thời gian dịch bệnh đã được đẩy lùi, vì thế các bạn du học sinh đã thuận lợi thực hiện giấc mơ Đài Loan hơn rất nhiều. Trong những tháng vừa qua, Taiwan Diary đã đồng hành và giúp đỡ rất nhiều bạn du học Đài Loan với những suất học bổng du học Đài Loan giá trị.

Săn học bổng du học Đài Loan 2022-2023 cùng Taiwan Diary

Du học Đài Loan có gì đặc biệt ?

1. Đất nước an toàn

Sẽ không phải là nói quá khi cho rằng Đài Loan là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới. Trình độ học vấn cao, ít tội phạm, tự do kinh tế và hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt là một vài ví dụ về lý do tại sao Đài Loan luôn được xếp hạng cao trong Chỉ số Hòa bình Toàn cầu hàng năm.

2. Nền giáo dục chất lượng

Các trường đại học Đài Loan cung cấp các chương trình học tập chất lượng và bền vững.  Tài nguyên học thuật, môi trường văn hóa phong phú và triển vọng việc làm cao trong tương lai là những lý do sinh viên quốc tế lựa chọn du học Đài Loan

3. Con người thân thiện

Theo Chỉ số InterNations của Expat Insider 2016, Đài Loan được xếp hạng ba trong số các quốc gia thân thiện nhất thế giới. InterNations đã khảo sát hơn 14.000 người được hỏi từ 67 quốc gia và Đài Loan đạt kết quả cao nhất về sự hiếu khách.

4. Nền văn hóa và ẩm thực độc đáo

Các món ăn ngon, các ngôi đền cổ  kết hợp với các tòa nhà chọc trời làm cho Đài Loan trở thành một nền văn hóa phong phú và đầy màu sắc. Ngoài ra, niềm tin của họ vào một nền báo chí tự do, bình đẳng giới và tôn trọng nhân quyền đã khiến Đài Loan trở thành một trong những xã hội tự do nhất ở châu Á.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan tại Taiwan Diary ?

Đội ngũ Taiwan Diary đều là những người đã và đang nhận học bổng từ nhiều trường đại học top đầu của Đài Loan, cũng như học bổng chính phủ Đài Loan. Do đó, Taiwan Diary có kinh nghiệm tạo ra các hồ sơ chất lượng, đảm bảo cho bạn giành được những suất học bổng có giá trị.

Với mô hình “Sinh viên giúp đỡ sinh viên” nên phần chi phí cũng rất “sinh viên”. Taiwan Diary cung cấp những gì bạn cần, bạn tự làm được càng nhiều bước, chi phí bạn bỏ ra càng thấp.

Dựa trên nền tảng sẵn có của từng bạn, Taiwan Diary sẽ:

  • Phân tích hồ sơ, nghiên cứu và tìm trường + ngành học phù hợp với mong muốn của mỗi bạn.
  • Đánh bóng, làm đẹp hồ sơ thông qua Study Plan, LoR, CV, Autobiography.
  • Công chứng dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự, xác thực bằng cấp & bảng điểm tại VPKTĐB
  • Submit hồ sơ lên hệ thống các trường và thông báo đến bạn khi có admission.
  • Hướng dẫn & training phỏng vấn VISA
  • Hỗ trợ kênh thông tin về tìm nhà & việc làm thêm tại Đài Loan (nếu cần).

Các bạn đã đạt được học bổng du học Đài Loan tại Taiwan Diary kỳ thu 2023

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: