cyut

Khoa Khọc học và Kỹ thuật tại Đại học Triều Dương – Chaoyang University of Technology (CYUT)

Đại học Triều Dương: Chaoyang University of Technology – 朝陽科技大學. Đây Là môi trường lý tưởng cho những ai yêu thích nghiên cứu và sáng tạo khoa học.

  • Tên tiếng Anh: Chaoyang University Of Technology (CYUT)
  • Tên tiếng Hoa: 朝陽科技大學
  • Website: http://web.cyut.edu.tw

dai hoc trieu duong 3

I. Đại học công nghệ Triều Dương

Đại học Công nghệ Triều Dương (Chaoyang University of Technology, viết tắt là CYUT) được thành lập năm 1994 tại khu vực miền Trung của Đài Loan.

Mục tiêu giáo dục được xác định: đào tạo sinh viên trở thành những người vừa có kiến thức chuyên môn cao vừa mang trong mình đạo đức nghề nghiệp đáng qúy, trường luôn thu hút được nhiều học sinh có đam mê về khoa học kỹ thuật theo học.

dai hoc trieu duong 2

II. Khoa Khoa học  và Kỹ thuật tại đại học Triều Dương:

Khoa Khoa học và Kỹ thuật bao gồm 56 giảng viên thuộc 4 ngành bao gồm kỹ thuật xây dựng và dân dụng, kỹ thuật công nghiệp và quản lý, hóa học ứng dụng, kỹ thuật môi trường và quản lý. Trường cung cấp một số chương trình cấp bằng: M.S. và Ph.D. bằng công nghệ sinh học, M.S. và B.S. bằng cấp về hóa học ứng dụng và kỹ thuật và quản lý môi trường, PH.D. bằng kỹ sư xây dựng. CÔ. và được IEET công nhận (tương đương với ABET được công nhận) B.S. trong kỹ thuật xây dựng và kỹ thuật công nghiệp và quản lý.

Một trong những mục đích của Khoa là khuyến khích tất cả các ngành học trong trường tổ chức các hội nghị và các hoạt động trao đổi học thuật trong nước hoặc quốc tế. Mục tiêu của giáo dục là liên tục hợp tác với các nhà máy công nghiệp và thực hiện các dự án liên quan và để nâng cao cả đào tạo học thuật và đào tạo thực hành.

215732005 2952259638426663 3457035767706091583 n

III. Các ngành học đào tạo

1. Kỹ thuật xây dựng

Ngành Kỹ thuật Xây dựng Đại học Công nghệ Triều Dương là một ngành học đầy triển vọng ở Đài Loan. Tại đây cung cấp các khóa học lý thuyết và thực hành vững chắc trong các chương trình sau đại học và đại học để giáo dục sinh viên trở thành những chuyên gia.

Ngành học được thành lập năm 1994, hiện đang đào tạo các bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Tại đây có hai trung tâm dịch vụ và 13 phòng thí nghiệm chuyên ngành với tổng diện tích hơn 2.600 mét vuông.

Mục tiêu của ngành học là đào tạo các chuyên gia quản lý và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, nên chú trọng đồng đều vào đào tạo thực hành và nghiên cứu lý thuyết trong suốt chương trình học. Để đáp ứng nhu cầu của ngành về nhân lực có trình độ và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên, nhiều loại dụng cụ, thiết bị, vật liệu và máy móc kỹ thuật được sử dụng trong chương trình đào tạo thực hành. Sinh viên cũng được yêu cầu thực tập ngoại khóa mùa hè để làm quen với môi trường công trường và văn phòng. Các chuyên gia tương ứng từ các công ty hoặc tổ chức liên quan đến xây dựng được mời làm người hướng dẫn cho một số khóa học thực tế nhất định, chẳng hạn như Lập mô hình thông tin tòa nhà, Thiết kế và hợp tác MEP, Bản vẽ làm việc và Phương pháp xây dựng, v.v. Những nỗ lực này sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của sinh viên trên thị trường việc làm.

civic

2. Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp

Ngành học được thành lập vào năm 1994. Với mục tiêu là đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp và khoa học quản lý. Phù hợp với nhu cầu phát triển công nghiệp đất nước, khoa bồi dưỡng cho sinh viên khả năng sử dụng tối ưu các nguồn lực như nhân lực, vật lực, thiết bị, vốn và thông tin. Bộ đã thành lập một trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hội thảo và các khóa đào tạo cho các ngành công nghiệp địa phương nhằm làm phong phú thêm các mối tương tác giữa học thuật và công nghiệp.

Tại đây được cung cấp đầy đủ các thiết bị và chương trình giảng dạy tuyệt vời. Đồng thời tích cực cống hiến cho việc giáo dục kỹ thuật công nghiệp và quản lý để đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp Đài Loan.

3. Hóa học ứng dụng

Ngành Hóa học Ứng dụng được thành lập năm 1994, cùng năm với trường đại học được thành lập. Công nghiệp hóa chất rất cần thiết cho cả các ngành công nghiệp truyền thống và công nghệ cao. Mục tiêu của bộ phận này là bồi dưỡng các nhà hóa học chuyên nghiệp có chất lượng. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi với bằng B.S hoặc M.S. và Tiến sĩ. Giúp sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc làm trong những ngành này ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong tương lai.

4. Quản lý và Kỹ thuật Môi trường

Để đáp ứng với sự phát triển kinh tế quốc gia và cung cấp nhân tài bảo vệ môi trường cần thiết cho hoạt động bền vững của doanh nghiệp. Đại học Khoa học và Công nghệ Triều Dương đã thành lập ngành Quản lý Môi trường vào năm 1997 để đào tạo nhân lực bảo vệ môi trường với các khái niệm quản lý doanh nghiệp. Đến năm 2001 ngành học được đổi tên thành Quản lý và Kỹ thuật Môi trường.

Nhằm mục đích đào tạo những nhân tài có quan điểm quốc tế về tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, tập trung vào thiết kế và vận hành kỹ thuật môi trường, năng lượng xanh và quản lý môi trường doanh nghiệp, rủi ro môi trường và quản lý thông tin, giám sát và phân tích môi trường cũng như các ứng dụng công nghệ nano môi trường. Việc trồng trọt của công nghệ và kiến ​​thức tình dục nhấn mạnh việc trau dồi khả năng hoạt động thực tế, giao tiếp, làm việc nhóm và học tập liên tục của học sinh.

env

Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
  2. Đại học Tỉnh Ngô: Tìm hiểu các ngành học tại Khoa Quản lý Kinh doanh
  3. Chi tiết ngành học tại Đại học Công nghệ Triều Dương (Chaoyang University of Technology)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: