Hsing Wu University

Đại học Tỉnh Ngô (Hsing Wu University) là trường đại học về Khoa hoc kỹ thuật tọa lạc tại Linh Khẩu, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Trường được thành lập vào năm 1965, ban đầu là trường cao đẳng thương mại Tỉnh Ngô. Đến nay trường đã trải qua hơn 55 năm hoạt động.

Đại học Tỉnh ngô
Sinh viên Đại học Tỉnh ngô

I. Tổng quan về Đại học Tỉnh Ngô:

Đại học Tỉnh Ngô là trường chuyên về đào tạo các khối ngành khoa học – kỹ thuật. Hiện nay, chương trình đào tạo tại đây đã có thêm các khối ngành kinh tế, xã hội,… để phù hợp với sự thay đổi và nhu cầu của sinh viên.

Mục tiêu giáo dục của Đại học Tỉnh Ngô là nỗ lực đào tạo ra các nhân tài trong nhiều lĩnh vực với khác nhau. Phục vụ cho nhu cầu xã hội và sự phát triển của đất nước.

Đại học Tỉnh Ngô là trường đại học được đánh giá cao về chương trình giảng dạy bám sát với thực tế công việc. Đồng thời, trường cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục Đài Loan.

II. Khoa Quản lý Kinh doanh tại Đại học Tỉnh Ngô

Khoa Quản lý Kinh doanh tại HWU được thành lập vào năm 1965 và được tái cấu trúc vào năm 2004. Với mục đích phát triển khả năng thương mại thực tế ở sinh viên của mình, chúng tôi tích hợp nhiều nguồn lực trong ngành vào chương trình học của mình. Theo xu hướng xã hội hiện nay, “thương mại điện tử và ứng dụng công nghệ” đã trở thành những kỹ năng không thể thiếu để thành công trong môi trường kinh doanh. Do đó, chúng tôi cung cấp các khóa đào tạo cần thiết để sinh viên của chúng tôi có thể đương đầu với những thách thức trong tương lai. Chúng tôi đã không ngừng thúc đẩy nền giáo dục nhấn mạnh hai nguyên tắc cơ bản – trí tuệ và thời trang.

Khoa gồm 6 ngành học: Quản lý Tài sản, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Tài chính, Tiếp thị và Hậu cần, và Quản lý Thông tin. Mong muốn của Khoa là nhận những sinh viên muốn có được các kỹ năng thực tế hơn là đào tạo học thuật đơn thuần. Mục đích giảng dạy của chúng tôi là cung cấp cơ sở vật chất được quản lý tốt và bầu không khí học tập thân thiện cho sinh viên của chúng tôi. Chào mừng đến với khuôn viên của chúng tôi và trải nghiệm sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên và nhân viên tại đây.

khoa quan li

III. Các ngành đào tạo Đại học Tỉnh Ngô:

1. Quản trị kinh doanh Đại học Tỉnh ngô:

Ngành học này của trường Đại học Tỉnh Ngô được thành lập với mục đích cung cấp một nền giáo dục kinh doanh chuyên nghiệp. Cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng để thành công trong sự nghiệp và trong xã hội. Tại đây, các khóa học đa dạng về cả lý thuyết và thực tế. Nhằm cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục kinh doanh chuyên nghiệp và dễ tiếp cận nhằm trao quyền cho mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau để thay đổi cuộc sống và nhận ra tiềm năng của họ.

Sinh viên tại đây được khuyến khích tham gia nhiều loại cuộc thi khác nhau như cuộc thi Thương mại điện tử xuyên biên giới Alibaba, cuộc thi Thương mại điện tử thương mại Đài Loan và các cuộc thi Dự án khác nhau. Ngoài ra, tại đây còn các chương trình chứng nhận như Lập kế hoạch Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP), lập trình trò chơi APP, CMoney, TQC và các chứng chỉ kỹ năng CNTT khác, v.v. Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích sinh viên tham gia khóa học “thực tập” vào năm cuối để cải thiện khả năng làm việc của họ trước khi bắt đầu sự nghiệp của họ.

2. Kinh doanh quốc tế Đại học Tỉnh Ngô

Mục tiêu giáo dục của ngành này là nhằm “đào tạo những sinh viên tài năng với kiến ​​thức chuyên môn sâu về kinh doanh quốc tế, kỹ năng công nghệ thương mại điện tử và lập kế hoạch tiếp thị”.

Lên kế hoạch từng bước giới thiệu các nguồn lực kinh doanh điện tử xuyên biên giới. Ngành học tích cực hợp tác với doanh nghiệp kinh doanh điện tử xuyên biên giới B2B lớn nhất thế giới – trang web quốc tế Alibaba và các đối tác kinh doanh liên quan. Điều này không chỉ giúp giáo viên và học sinh hiểu đúng, thực hiện các kỹ năng vận hành nền tảng mà còn hỗ trợ các nhà sản xuất làm quen với các nền tảng thương mại điện tử và mô hình hoạt động khác nhau để thúc đẩy bán hàng ở nước ngoài. Kết hợp các khóa học chuyên môn thực tập dài hạn hoặc ngắn hạn vào thiết kế chương trình giảng dạy của chúng tôi, bộ cố gắng dự đoán chất lượng phân biệt của giáo dục công nghệ và dạy nghề, nỗ lực cho các chiến lược giảng dạy “Nhấn mạnh thực hành và ứng dụng kiến ​​thức”. Lập kế hoạch và thiết kế lại nội dung khóa học, bộ môn cam kết đào tạo ra những sinh viên giỏi chuyên môn giỏi cả lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành, đồng thời thực hiện mục tiêu giáo dục công nghệ và dạy nghề, tạo điều kiện cho sinh viên “Có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp”.

quan ly tai san

3. Quản lý tài sản Đại học Tỉnh Ngô

Chương trình giảng dạy của ngành học được chia thành hai phần là “Quản lý tài sản” và “Lập kế hoạch thuế” để đảm bảo chuyên môn cụ thể trong lĩnh vực và do đó tỷ lệ việc làm cao hơn.

Trong 3 năm gần đây, tỷ lệ việc làm của sinh viên chuyên ngành Quản lý tài sản đạt 90%. Tỷ lệ tham gia thực tập ngắn hạn và toàn thời gian là gần 90%. Đa dạng hóa doanh nghiệp thực tập: Mục đích của thực tập toàn thời gian là đạt được mục tiêu tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm thành công sau khi tốt nghiệp Đại học Tỉnh Ngô và chuyển đổi công việc thực tập của sinh viên thành công việc toàn thời gian.

4. Quản lý Tiếp thị và Phân phối Đại học Tỉnh ngô

Khi các công nghệ khác nhau được phát triển năng động trong môi trường kinh doanh. Bạn cần đầu tư vào ‘marketing 4.0’ để trở thành một chuyên gia tài năng. Chương trình học tại Đại học Tỉnh ngô cung cấp 3 khóa học chủ đề. Các lớp học thực hành phong phú của đội ngũ giảng viên tại đây sẽ giúp sinh viên trau đồi kỹ năng.

Sinh viên tại đây sẽ có cơ hội thực tập tại các công ty lơn bao gồm: Mitsui Outlet, Zara, Muji, Ikea, Costco, Simple Mart, Momentum, cửa hàng bách hóa Breeze, Starbucks, Ikari cafe, Loktin, Cosmed, Watsons, Taiwan logistics, Synnex logistics, v.v. Chúng tôi cũng cung cấp các cơ hội thực tập ở nước ngoài, tại Trung Quốc và Singapore. Bằng cách tham gia vào một chương trình thực tập ở nước ngoài, sinh viên có thể kiếm được tín chỉ học tập, tiền lương, kinh nghiệm thực tế và văn hóa.

5. Quản lý thông tin Đại học Tỉnh Ngô

Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), các mô hình và công nghệ kinh doanh dựa trên AI tiếp tục đổi mới. Chẳng hạn như thương mại điện tử O2O, thương mại điện tử xuyên biên giới, bán lẻ mới, tích hợp thực tế ảo (VR / AR), APP thông minh, công nghệ phân tích dữ liệu lớn, v.v.

Để đáp ứng sự phát triển của công nghệ, ngahf Quản lý Thông tin kết hợp các xu hướng của nơi làm việc hiện tại và phát triển ứng dụng công nghệ thông tin để nuôi dưỡng các tài năng dịch vụ thông tin tổng hợp với khả năng thông tin và quản lý. Dựa trên chương trình giảng dạy ‘Quản lý dịch vụ kỹ thuật số’, ‘Ứng dụng hệ thống thông tin’ và ‘Hợp tác giảng dạy và công nghiệp-học viện’, sinh viên sẽ đạt được mục tiêu ‘học tập dựa trên công việc (WBL)’.

Trong số đó, mô-đun ‘Quản lý dịch vụ kỹ thuật số’ của chúng tôi trau dồi nhân tài với các kỹ năng về thương mại di động, ứng dụng đa phương tiện, quản lý cộng đồng và phân tích tích hợp thông tin. Hơn nữa, bộ phận này tập trung vào việc trau dồi các tài năng kỹ năng quản lý kỹ thuật số, những người thành thạo trong sản xuất, tiếp thị, lưu thông và tài chính của doanh nghiệp. Mô-đun ‘Ứng dụng Hệ thống Thông tin’ chủ yếu trau dồi các tài năng về bảo trì hệ thống, phát triển phần mềm hoặc APP theo yêu cầu của ngành.

quan ly thong tin

6. Tài chính Đại học Tỉnh Ngô

Trong xu thế phát triển kinh tế tự do hóa và quốc tế hóa, ngành tài chính như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, tín chấp và hợp đồng tương lai đang phát triển nhanh chóng. Vì vậy nhu cầu về các chuyên gia tài chính cũng phát sinh theo. Để đáp ứng xu hướng này, mục tiêu giáo dục của bộ ngành học là “đào tạo các chuyên gia tài chính với cả kỹ năng và đạo đức”.

Thiết kế chương trình giảng dạy không chỉ cho phép sinh viên có các năng lực chuyên môn cốt lõi mà còn kết hợp các khóa học như thực tập doanh nghiệp, đạo đức doanh nghiệp và chương trình giáo dục phổ thông, để trau dồi các chuyên gia tài chính có cả kỹ năng và đạo đức.

Để cho phép sinh viên áp dụng những gì đã học và nâng cao hiệu quả học tập. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh cả lý thuyết và thực hành, và được bổ sung bởi các giáo viên đa dạng và chuyên nghiệp để đạt được mục tiêu của thiết kế chương trình học, để sinh viên có thể bước vào nơi làm việc càng sớm càng tốt để đáp ứng nhu cầu công nghiệp của các chuyên gia.

tai chinh

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: