ncue

Khoa Quản lý tại Đại học Sư phạm quốc lập Chương Hóa National Changhua University of Education – 國立彰化師範大學

Đại học Sư phạm quốc lập Chương Hóa (National Changhua University of Education, NCUE – 國立彰化師範大學) được thành lập từ năm 1971.. Lúc đầu trường có tên là Cao Đẳng Sư Phạm Đài Loan.

dai hoc su pham chuong hoa 1

  • Tên tiếng Trung: 國立彰化師範大學
  • Tên tiếng anh: National Changhua University of Education
  • Địa chỉ: No.1, Jinde Rd., Changhua City, Changhua County 50007, Taiwan (R.O.C.)
  • Tel:886-4-7232105

I. Giới thiệu đại học quốc lập sư phạm Chương Hóa

Trường đại học giáo dục quốc gia Chương Hóa (National Changhua University of Education, NCUE) được thành lập năm 1971. Trường đại học giáo dục quốc gia Chương Hóa nằm tọa lạc tại thành phố Chương Hóa-Changhua, thuộc miền trung Đài Loan.

NCUE nằm phía bắc của Changhua-Chương Hóa, thuộc một trong ba khu định cư sớm nhất ở Đài Loan. Nơi đây là trung tâm giao thông đông đúc ở miền trung Đài Loan. Changhua cách Ga Tàu Cao Tốc Đài Trung 15 phút đi xe buýt. Cách một giờ đi từ Đài Bắc (thành phố thủ đô của đất nước), Kaohsiung-Cao Hùng (thành phố lớn thứ hai của Đài Loan), và Sân bay Quốc tế Đào Viên. Vị trí của Changhua là cơ hội cho sinh viên NCUE tham gia vào hợp tác với các cơ quan chính phủ và các ngành công nghiệp địa phương.

đại học sư phạm chương hóa

Trong nhiều thập kỷ, NCUE đã dành riêng cho việc phát triển chương trình đào tạo giáo viên, nghiên cứu học thuật, phát triển sinh viên và dịch vụ cộng đồng. Số lượng tuyển sinh trung bình hàng năm của trường NCUE là khoảng 8000 sinh viên. Trường cũng có nhiều trung tâm nghiên cứu nổi tiếng, như Trung tâm Tư vấn Cộng đồng, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt, Trung tâm Giáo dục Khoa học, Trung tâm Giáo dục Kỹ thuật và Dạy nghề, Trung tâm Giáo dục Môi trường và Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ.

Năm 2007, Đại học Sư phạm Chương Hóa đã nhận được giải thưởng “chương trình dạy học xuất sắc” của Bộ giáo dục Đài Loan. Năm 2008, trường nằm trong top 25 trường đại học tốt nhất Đài Loan.

Trường có 2 Khu học xá. Khu học xá Jin-De rộng 24,9 hécta nằm gay gần trung tâm thành phố, chỉ cách 6 phút là đến trạm xe lửa. Khu học xá thứ 2 là khu học xá Bao – Shan rộng 26,2 héc ta, nằm gần núi Bagua, nơi mà bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Chương Hoa. Học Viện Kỹ Thuật, Học Viện Công Nghệ, Học Viện Quản Lý đều nằm ở khu học xá này.

II. Khoa Quản lý Đại học Sư phạm quốc lập Chương Hóa

Khoa Quản lý tại đại học sư phạm quốc lập Chương hóa được thành lập vào ngày 1/8/2002. Ban đầu thuộc khoa sư phạm kinh doanh sau đó được tách riêng thành khoa quản lý

Mục tiêu phát triển của Khoa là ươm mầm và dự bị nhân tài cho sự nghiệp xây dựng và quản lý kinh tế hiện đại của nước ta, để từng bước trở thành trường cán bộ quản lý hạng nhất của miền Trung và cả nước. Hòa vào sự phát triển chung của đất nước để đào tạo các chuyên gia quản lý. Tích hợp và nâng cao nghiên cứu trong học bổng quản lý. Để đáp ứng với tầm nhìn kinh doanh toàn cầu.

ncue 1

III. Chương trình đào tạo:

1. Quản trị kinh doanh

Ngành học nhằm đào tạo các chuyên gia quản lý cấp trung và cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia với đạo đức doanh nghiệp, tầm nhìn quốc tế và kiến ​​thức về quản lý hoạt động toàn cầu. Từ năm học 1995 đã thành lập lớp thạc sĩ quản lý kinh doanh quốc tế (IMBA). Gần đây trường còn mở thêm lớp đầu tư đại học công nghiệp do phòng đào tạo nghề thuộc HĐLĐ.

Khóa học được thiết lập với kết quả định hướng việc làm và thiết kế nghiêm ngặt, nhằm trau dồi năng lực cốt lõi của bộ phận quản lý kinh doanh, viện nghiên cứu doanh nghiệp, lớp thạc sĩ quản lý tiếp thị và phân phối, lớp thạc sĩ (IMBA). Tích hợp các nguồn lực trong giảng dạy và nghiên cứu để đào tạo những nhà quản lý xuất sắc với kiến thức quản lý chuyên nghiệp, tầm nhìn toàn cầu rộng lớn và đạo đức kinh doanh cho các công ty.

ncue 3

2. Kế toán

Tiền thân của ngành học là nhóm kế toán của khoa giáo dục kinh doanh, để đáp ứng nhu cầu cấp bách của cộng đồng doanh nghiệp đối với các chuyên gia kế toan. Sau đó chính thức trở thành ngành Kế Toán vào tháng 8 năm 2000.

Tại đây có phòng nghiên cứu hỗ trợ giảng dạy liên với đầy đủ thiết bị như: máy photocopy, máy chiếu LCD, máy tính xách tay, máy in, máy in, máy ảnh kỹ thuật số, TV, ổ đĩa quang, máy khuếch đại không dây cầm tay, máy nhắc tín hiệu, hệ thống điện liên tục, máy quét, máy chủ lưu trữ, máy ghi âm và máy ảnh kỹ thuật số.

Thư viện hiện có hàng chục ngàn cuốn sách tiếng trung và tiếng anh, hàng trăm loại sách điện tử và hàng chục ngàn sách điện tử liên kết. ngoài ra còn có hàng chục cơ sở dữ liệu, hàng trăm tạp chí tiếng trung và tiếng tây ban nha, hàng trăm ngàn mảnh tài liệu thu nhỏ, và phần mềm nghe nhìn phong phú.

3. Quản lí thông tin

Khoa Quản lý Thông tin tại NCUE được thành lập vào năm 2000. Hiện tại có 12 khoa toàn thời gian, 191 trường đại học, 60 sau đại học và 60 sinh viên đang làm việc. Mặc dù có lịch sử chưa lâu đời, nhưng tại đây đang làm việc chăm chỉ và đóng góp vào sự phát triển không ngừng trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Việc thiết kế chương trình giảng dạy của ngành học cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc về Quản lý thông tin. Đồng thời tập trung vào Nội dung kỹ thuật số như một tính năng bổ sung. Ngoài ra, các mục tiêu giáo dục và năng lực cốt lõi được sửa đổi cẩn thận và thực thi trong việc lập kế hoạch khóa học và giảng dạy với danh sách kiểm tra và cơ chế đánh giá cụ thể để cải thiện việc học tập của sinh viên, và do đó có khả năng cạnh tranh trong việc thâm nhập thị trường việc làm.

ncue 2

4. Quản lý và Công nghệ Nội dung Số

Ngành học cung cấp chương trình ở cấp độ Thạc sĩ để hỗ trợ sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng trong Đa phương tiện & Hoạt hình, Thương mại & Học tập & Điện thoại di động / Điện tử, Quản lý & Đổi mới Tri thức. Các mục tiêu giáo dục và năng lực cốt lõi được sửa đổi cẩn thận và thực thi trong việc lập kế hoạch khóa học và giảng dạy với danh sách kiểm tra và cơ chế đánh giá cụ thể để cải thiện việc học tập của sinh viên, và do đó có khả năng cạnh tranh trong thị trường việc làm trong tương lai.

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại Hà Nội
  2. Tìm hiểu Đại học Sư phạm Quốc lập Chương Hóa: National Changhua University of Education – 國立彰化師範大學 (NCUE)
  3. Du học Đài Loan 2022: 5 cách giúp bạn tăng cơ hội nhận học bổng

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: