272565460 7465781863439789 4051564531164897274 n

TP. Đài Bắc sẽ nâng cảnh báo dịch lên cấp độ 2.5

Trong bối cảnh sự gia tăng của chùm Omicron liên quan đến các nhà hàng ở phía bắc Đài Loan, Chính quyền thành phố Đài Bắc sẽ nâng cảnh báo phòng chống dịch lên Cấp độ 2,5.
Phó Thị trưởng Đài Bắc Huang Shan-shan (黃珊珊) cho biết thành phố đang có kế hoạch nâng cảnh báo COVID lên Cấp độ 2,5. Cô ấy nói rằng chi tiết của kế hoạch sẽ được thảo luận vào sáng thứ Sáu.
Khi thị sát các nỗ lực tiêm chủng tại Ga Chính Đài Bắc vào chiều hôm đó, Phó Thị trưởng Đài Bắc Tsai Ping-kun (蔡炳坤) cũng nói với giới truyền thông rằng thành phố sẽ nâng cấp lên Cấp 2,5. Ông nói rằng tất cả các đơn vị chính phủ đã chuẩn bị liên quan, tập trung vào các nhà hàng.
Khi được hỏi liệu Đài Bắc có cấm ăn uống tại chỗ hay không, Tsai nói rằng Chính quyền thành phố Đài Bắc sẽ tổ chức một cuộc họp vào thứ Sáu để đưa ra quyết định về các chi tiết của cảnh báo Cấp độ 2,5, bao gồm các biện pháp phòng chống dịch bệnh mới cho các nhà hàng.
Theo Taiwan News

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: