Đại học Khai Nam

Khoa Kinh Doanh tại Đại học Khai Nam: Kai Nan University (KNU)

Đại học Khai Nam ban đầu là trường Trung học Thương mại và kỹ thuật Khai Nam. Trường được thành lập vào năm 1917 và sớm nổi tiếng là trường thương mại và kỹ thuật tốt nhất tại Đài Loan.

dai hoc kia nam 4 2

I. Tổng quan về Đại học Khai Nam:

Được thành lập vào năm 1917 và sớm trở thành một trong những trường tốt nhất tại Đài Loan. Đến 01/1990, trường chính thức trở thành trường đại học Khai Nam.

Kể từ ngày 16/03/2000, sinh viên đã đăng ký với số lượng ngày càng tăng. Ngày 13/04/2006, Khai Nam đã được công nhận chính thức là một trường đại học đầy đủ. Đến nay, hàng ngàn sinh viên đang theo học tại trường và có thể chọn các khóa học từ 16 khoa khác nhau. Trải qua hơn 100 năm, Đại học Khai Nam đang dần khẳng định vị thế trên quốc tế.

Uu điểm và thành tựu của trường như:

  • Môi trường học tập tại Đại học Khai Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hơn 90% giảng viên ưu tú được đào tạo từ Mỹ, Châu Âu.
  • Các giảng viên còn lại đều sinh sống và làm việc ở các nước phát triển như Mỹ, Canada, Singapore,…
  • Trường  đang hợp tác với các trường Massachusetts tại Mỹ, Waseda Nhật, Tasmania Úc,…
  • Theo UniRank, Đại học Khai Nam xếp hạng thứ 84 tại quốc gia và thứ 5598 trên thế giới.

Trường tọa lạc tại số 1, đường Hải Nam, Lô Trúc, Đào Viên, Đài Loan. Trường nằm ở vị trí khá thuật lợi, tại đây có tàu điện ngầm và xe bus đến trung tâm. Với khí hậu mát mẻ, khuôn viên rộng rãi cùng nhiều tiện ích xung quanh, trường cung cấp môi trường học tập tuyệt vời cho sinh viên.

dai hoc kia nam 4 1

II. Khoa kinh doanh tại đại học Khai Nam:

Khoa Kinh doanh được thành lập vào năm 2007, bao gồm 8 chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ.    Mục tiêu giáo dục của khoa Kinh doanh là trau dồi những tài năng quản lý và thực tiễn mà các doanh nghiệp cần nhất. Chương trình đào tạo thạc sĩ hướng đến những sinh viên tốt nghiệp đại học với nhiều nền tảng kiến ​​thức khác nhau, giáo dục họ trở thành những nhà quản lý và chuyên nghiệp toàn diện. Đồng thời cũng đào tạo những nhân tài quốc tế có tư duy vĩ mô và những chuyên gia quản lý kinh doanh có tầm nhìn tương lai.

III. Chương trình đào tạo:

1. Kinh doanh và quản lý doanh nhân:

Ngành Quản lý Doanh nghiệp và Doanh nhân của Đại học Khai Nam tiền thân là Quản lý Doanh nghiệp, được chính thức thành lập vào năm học 2000. Đến năm 2007 ngành học chính thức được đổi tên thành “Kinh doanh và Quản lý Doanh nhân”.

Đây này là ngành học duy nhất trong cả nước kết hợp việc phát triển các kỹ năng kinh doanh vào các mục tiêu tu dưỡng của mình. Chương trình học tập trung vào việc làm của các doanh nghiệp quy mô lớn và ươm mầm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2. Kế toán:

Việc lập kế hoạch chương trình giảng dạy của ngành kế toán lấy “lý thuyết và thực hành” và “chuyên nghiệp và đa dạng” làm mục tiêu. Đồng thời tiến hành đánh giá lập kế hoạch và thiết kế chương trình giảng dạy dựa trên năng lực cốt lõi, để đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực kế toán.

Tại đây, sinh viên ngoài được đào tạo về Chuyên môn kế toán sẽ còn được rèn luyện về Nhân văn, hiểu biết pháp luật và khả năng ứng dụng, Khả năng phân tích thông tin và ra quyết định, Kỹ năng giao tiếp và triển vọng quốc tế.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành Chuyên gia kế toán và kiểm toán, Cán bộ thuế, hoặc nhân viên kế toán trong các doanh nghiệp.

ad 1604 6795648 18991

3. Kinh doanh quốc tế:

Trước sự ra đời của thời đại quốc tế hóa, ngành Kinh doanh của KNU đã thành vào năm 2000. Sau đó thành lập lớp thạc sĩ vào năm 2006. Nhiệm vụ của ngành học phù hợp với các mục tiêu giáo dục của Khoa và của trường, có tính đến các chiến lược được thiết lập theo xu hướng phát triển chuyên nghiệp và công nghiệp quốc tế.

Chương trình học tại đây sẽ giúp sinh viên nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực ngoại ngữ, năng lực chứng chỉ và năng lực đạo đức. Hàng năm, một số sinh viên đến các trường kết nghĩa với tư cách là sinh viên trao đổi để nâng cao triển vọng quốc tế, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và củng cố khả năng cạnh tranh việc làm.

4. Marketing

Hiện nay, cho dù là cá nhân, công ty hay quốc gia, họ phải điều chỉnh các chiến lược marketing của mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng nhằm đáp ứng các đặc thù và khác biệt của các khía cạnh khác nhau trên khắp thế giới. Đồng thời, xây dựng một thị trường ngách, nắm bắt cơ hội trước mắt, nắm bắt cơ hội tốt và tạo cơ hội. Vì thế, ngành Marketing được ra đời và phát triển thành một lĩnh vực chuyên nghiệp.

Chương trình học tại đây thông qua thiết kế và lập kế hoạch có hệ thống và sáng tạo để có ý tưởng và ý tưởng có thể được truyền đạt thành công để người khác chấp nhận.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm việc liên quang đến quảng cáo, tiếp thị thương hiệu, tiếp thị phát triển sản phẩm, nghiên cứu và phân tích thị trường, quan hệ công chúng truyền thông, phát triển trung tâm mua sắm, quản lý bán lẻ, lập kế hoạch trang web quảng cáo và sự kiện,…

5. Tài chính ngân hàng

Ngành học được thành lập với mục tiêu đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Cốt lõi là liên quan đến các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Cụ thể hơn, Tài chính Ngân hàng là kinh doanh về lĩnh vực tiền tệ thông qua ngân hàng và các công cụ tài chính được ngân hàng phát hành nhằm bảo lãnh, thanh toán, chi trả trong nội địa và quốc tế.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc như một chuyên gia tài chính hoặc trở thành chuyên viên giao dịch trong các ngân hàng.

Xem thêm:

  1. Hút thuốc lá quanh Taipei Main Station sẽ bị phạt từ 2,000 đến 10,000NTD
  2. Luyện thi TOCFL Band A, Band B chi tiết
  3. Học thiết kế tại Đại học Minh Chí: Ming Chi University of Technology (MCUT ) – 明志科技大學

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: