du hoc dai loan co can biet tieng anh khong

“Du học Đài Loan 2022 du học sinh có cần biết tiếng Anh không?” Là một câu hỏi có rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Bởi vì nhiều bạn theo học hệ tiếng Trung thì chỉ cần biết tiếng Trung là được. Vậy đi du học Đài Loan có cần tiếng Anh không?

Câu trả lời là CÓ và KHÔNG.

Ở bên Đài lâu năm, Taiwan Diary chứng kiến nhiều bạn chỉ cần có tiếng trung tốt, là đã có nhiều cơ hội việc làm rồi. Nhưng vì sao nhiều bạn vẫn có nhu cầu học thêm tiếng Anh?

Vì một số trường dù sinh viên sang học bằng tiếng trung, nhưng trong điều kiện tốt nghiệp cần có chứng chỉ tiếng anh như TOEIC hoặc IELTS. Một số bạn sang học bằng tiếng Anh nhưng tiếng Anh còn yếu, gặp khó khăn trong việc theo học trên lớp.

Không thể phủ nhận rằng, nếu có thêm tiếng anh thì cơ hội nghề nghiệp của bạn cũng được mở rộng hơn rất nhiều. Nhận thấy nhiều bạn sinh viên Việt Nam tại Đài có nhu cầu học thêm tiếng Anh nhưng học phí bên Đài khá mắc.

Taiwan Diary với kinh nghiệm mở rất nhiều lớp tiếng trung online trong những năm qua, đã quyết định mở thêm các lớp tiếng anh online để đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên.

Taiwan Diary sẽ dự kiến mở các lớp ONLINE ở 3 level khác nhau:

  • BASIC ( TOEIC 0 – 250+): thời gian học 24 buổi.
  • INTERMEDIATE (TOEIC 300 – 550+): thời gian học 28 buổi
  • ADVANCED ( 600+): thời gian học 28 buổi.

Giáo viên tại Taiwan Diary đều có chứng chỉ TOEIC từ 950 trở lên, có kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành tiếng Anh. Và quan trọng nhất là phải nhiệt huyết và tận tình, đúng với phong cách mà Taiwan Diary đã cố gắng xây dựng trong các năm qua.

Một điều đặc biệt nữa về các lớp tiếng Anh của Taiwan Diary sẽ là tập hợp các bạn chuẩn bị sang Đài hoặc đang học bên Đài. Các lớp ngoài việc học online sẽ được hỗ trợ kinh phí để gặp mặt offline, gắn kết cộng đồng sinh viên hơn nữa. Ngoài việc phải học hiệu quả ra thì đó chính là 1 mục tiêu lớn nữa mà Taiwan Diary hướng tới.

Xem thêm:

  1. Chi phí du học Đài Loan chi tiết nhất dành cho du học sinh (2021 – 2022)
  2. Du học Đài Loan, tại sao không ?
  3. Lịch học TOCFL và tiếng Trung giao tiếp Online tháng 9/2021

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: