du hoc dai loan

DU HỌC SINH ĐÀI LOAN DIỆN CHÍNH QUY VÀ HỌC BỔNG HES ĐƯỢC ƯU TIÊN NHẬP HỌC KỲ THU 2021

Bộ trưởng Bộ giáo dục Đài Loan ngày 11/8 cho biết bản đề xuất cho sinh viên quốc tế được nhập học kỳ mùa thu 2021 đã hoàn tất. Hiện đang được trình lên CECC để phê duyệt. Sinh viên theo học bậc Đại Học trở lên và sinh viên nhận học bổng hệ ngôn ngữ sẽ được ưu tiên. Thống kê sơ bộ khoảng 13,000 sinh viên.

Trước đó, các giáo viên và sinh viên đã đồng loạt kêu gọi Chính phủ Đài Loan mở cửa nhập cảnh càng sớm càng tốt. Tránh việc những người nhận học bổng HES đến Đài Loan muộn hơn so với khai giảng kỳ Thu. Việc mất đi vài tháng học bổng sẽ ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của sinh viên.

Bộ trưởng Bộ giáo dục nói rằng kế hoạch hiện tại sẽ được ưu tiên cho sinh viên học chính quy (Đại học và sau Đại học) và sinh viên nhận học bổng HES. Trong tương lai, Bộ sẽ xem xét mở cửa cho sinh viên hệ ngôn ngữ ngắn hạn, sinh viên trao đổi và các dạng chương trình khác theo thứ tự ưu tiên.

Ngoài ra, trong thời điểm này, các trường sẽ được yêu cầu liên hệ với sinh viên của họ để chuẩn bị trước cho nhập cảnh. Do dịch bệnh vẫn còn nghiêm trọng. Nếu sinh viên quốc tế không thể trở lại Đài Loan trước khi nhập học Mỗi trường sẽ tuân theo thông lệ của năm ngoái, khởi động chương trình học an toàn, cung cấp khóa học trực tuyến để bảo vệ quyền lợi học tập của sinh viên.

Xem thêm:

  1. Tổng quan về Yuan Ze University: Đại học Nguyên Trí
  2. Tìm hiểu những điều cấm kỵ trong tháng cô hồn tại Đài Loan
  3. Xem ngay lịch khai giảng lớp TOCFL tháng 8/2021

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary:

Theo CNA