214 bo thu

LUYỆN THI TOCFL HIỆU QUẢ VỚI 214 BỘ THỦ TIẾNG TRUNG

Luyện thi TOCFL cấp tốc và hiệu quả với tài liệu 214 bộ thủ tiếng Trung mà Taiwan Diary chia sẻ. Bộ thủ tiếng Trung là một bộ phận để cấu tạo nên chữ Hán. Một chữ Hán sẽ được cấu tạo từ một hay nhiều bộ Thủ ghép lại với nhau

Taiwan Diary chia sẻ 214 bộ thủ tiếng Trung dành cho các bạn ôn thi TOCFL Band A, B và C. Giúp các bạn học từ vựng tốt hơn để có thể luyện thi cấp tốc.

DOWNLOAD 214 BỘ THỦ

TÌM HIỂU KỲ THI TOCFL

1. TOCFL là gì?

TOCFL là viết tắt của (Test of Chinese as a Foreign Language) hay được gọi là: Kỳ thi năng lực Hoa ngữ (tiếng Hoa: 華語文能力測驗 Hànyǔ wén nénglì cèyàn) là bài thi kiểm tra mức độ thông thạo cho người sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Hoa (Trung).

2. TOCFL gồm những cấp độ?

  • TOCFL bao gồm 6 cấp độ là: A1, A2, B1, B2, C1, C2. Kiểm tra năng lực tiếng Hoa của thí sinh thông qua kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu.
  • Thí sinh có thể căn cứ vào tình hình học tiếng Hoa cũng như khả năng tiếng Hoa của mình mà lựa chọn cấp thi thích hợp.
  • Thí sinh có thể lựa chọn thi chữ “Phồn thể” hoặc chữ “Giản Thể”.

3. TOCFL có lợi ích gì cho bạn?

  • Bạn có thể xin việc làm tại các công ty Đài Loan ở Việt Nam. Bên cạnh đó, là có thể Du học Đài Loan hay đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.
  • Nếu bạn muốn xin thị thực, xin học bổng, xin việc làm,….có liên quan đến Đài Loan thì nên thi chứng chỉ TOCFL. Vì đa phần các công ty hoặc trường học ở Đài Loan thích chứng chỉ này hơn và…điều quan trọng là TOCFL được tổ chức thi nhiều lần trong năm, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như lên kế hoạch học tập.

4. Lợi ích của bạn khi tham gia khóa ôn thi TOCFL tại Taiwan Diary.

Bạn được học và luyện thi với giáo viên người bản địa, giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi chứng chỉ TOCFL.

Xem thêm:

  1. Ngành ngôn ngữ và văn học Trung hoa tại đại học Nguyên Trí
  2. Đại học KHKT Viễn Đông – Far East University
  3. Khung tham chiếu mới của kỳ thi TOCFL

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: