trung tam phon the

LÝ DO NÊN CHỌN TRUNG TÂM PHỒN THỂ TAIWAN DIARY

Trung tâm phồn thể Taiwan Diary bắt đầu là một kênh thông tin. Nơi để chia sẻ với mọi người những hình ảnh về cuộc sống của du học sinh Đài Loan. Cùng với đó là con đường săn học bổng để tới Đài Loan. Vì không muốn các bạn phải chịu mức phí đắt đỏ ở các trung tâm môi giới. Taiwan Diary còn hướng dẫn, tư vấn cách làm hồ sơ hoặc làm hộ toàn bộ hồ sơ với mức phí rất thấp.

132001890 5347264528624877 8165764110555516901 o

LÝ DO NÊN HỌC TẠI TRUNG TÂM PHỒN THỂ TAIWAN DIARY:

1. Phương pháp dạy:

Bằng phương pháp truyền cảm hứng học tập, Taiwan Diary sẽ giúp bạn học tốt và đạt kết quả cao trong các kỳ thi TOCFL. Bên cạnh đó, Taiwan Diary còn thường xuyên tổ chức các Mini Game, Event để tạo nhiềm vui trong học tập. Giúp các học viên duy trì việc học, đạt thành tích tốt hơn.

trung tâm phồn thể

Mỗi lớp học tại đây chỉ từ 4-5 học viên để đảm bảo chất lượng. Việc này sẽ đảm bảo sự quan tâm của giáo viên đến từng học viên một cách tối đa.

2. Các lớp học đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu:

Ngoài các lớp tiếng Trung luyện thi TOCFL dành cho các bạn muốn đi du học. Tại đây còn có các lớp tiếng Trung giao tiếp, các lớp tổng hợp. Nhằm giúp các bạn muốn học tiếng Trung để phục vụ cho công việc và giao tiếp hằng ngày.

  • Lớp Tổng Hợp: Trọng tâm của lớp này là hướng đến hoàn thiện cả 4 kỹ năng. Bao gồm: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Lớp Luyện Thi Cấp Tốc: Dành cho những bạn muốn thi TOCFL với thời gian học nhanh, gấp rút.
  • Giao Tiếp: Giúp các bạn luyện tập, nâng cao khả năng giao tiếp.

Ngoài các lớp Offline, Taiwan Diary còn tổ chức các lớp Online. Với thời gian học linh động để đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên ở xa, không có thời gian nhiều.

Xem thêm:

3. Đội ngũ giảng dạy có chuyên môn cao:

Giảng viên tại Taiwan Diary đều là những người có chuyên môn cao và nhiệt huyết. Ngoài ra, giáo viên bản địa Đài Loan sẽ giúp bạn có thể giúp bạn tìm hiểu về văn hóa Đài Loan.

4. Có cộng đồng giải đáp thắc mắc:

Các kênh truyền thông của Taiwan Diary cũng khá đầy đủ để có thể giải đáp thắc mắc cho các bạn. Nếu bạn quan quan tâm tới việc xin học bổng bạn có thể tham gia VSATW – Học bổng và Du học TaiwanNhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể có thể giúp các bạn giải đáp các thắc mắc khi học tiếng trung.

Screenshot 2021 02 17 105049 Screenshot 2021 02 17 105116

5. Lộ trình học rõ ràng, khóa học có thiết kế riêng:

9789570848335aa 02

Học viên tại Taiwan Diary sẽ sử dụng giáo trình 當代中文課程作業本 được biên soạn bởi trường ĐH Quốc lập Sư Phạm Đài Loan. Các khóa học tại Taiwan Diary được thiết kế khoa học. Học viên sau khi học sẽ đạt được mục tiêu:

  • Thành thạo ngữ âm.
  • Nắm vững từ vựng cơ bản.
  • Nắm vững cách viết chữ phồn thể.
  • Tìm hiểu văn hóa của Đài Loan.
  • Đạt kết quả cao trong các kỳ thi TOCFL.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: