I Shou University

Cùng Taiwan diary tìm hiểu về ngành du lịch tại đại học Nghĩa Thủ (I-Shou) Đài loan.

Tổng quan về Đại học Nghĩa Thủ (I-Shou)

Đại học Nghĩa Thủ Là một trong 30 trường Đại học tốt nhất Đài Loan năm 2018, vị trí #801-1000 world ranking theo Timé Higher Education, ĐH Nghĩa thủ (I-Shou University) không chỉ có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giảng viên trên 80% là giáo sư và tiến sĩ mà còn có nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi còn đang đi học và sau khi tốt nghiệp nhờ vào sự liên kết chắt chẽ với tập đoàn E United Group và tổ hợp TTTM E-DA world.

# Fact

-Năm 2010 chương trình “Internet Lab” xếp hạng các trường đại học và cơ quan nghiên cứu trên toàn thế giới, trường ĐH Nghĩa thủ (I-Shou University) được xếp thứ 561 toàn cầu, xếp thứ 61 trong khu vực Châu Á và xếp thứ 12 trong tổng số 174 trường công và dân lập, đứng thứ 2 trong các trường dân lập tại Đài Loan.

  • Năm 2014, ĐH Nghĩa Thủ (I-Shou University) được Viện Hàn lâm xếp hạng là một trong 100 trường Đại Học trên thế giới được cấp bằng sáng chế hữu ích của Mỹ và nằm trong danh sách các trường đại học có nhiều phát kiến nổi trội
  • Năm 2015-2016 được tạp chí Time bầu chọn ĐH Nghĩa Thủ (I-Shou University) là một trong 800 Trường danh tiếng trên thế giới.
  • Năm 2016 trường ĐH Nghĩa Thủ (I-Shou University) được trao chứng nhận AACSB- những trường giảng dạy kinh doanh tốt nhất trên thế giới.
  • Mai Tường Vân (cựu sinh viên ĐH Nghĩa Thủ) xếp hạng nhất Việt Nam trong giải đấu vô địch thế giới Super Brain lần thứ 25 diễn ra tại Singapore

IMG 1134 1

Ngành Du lịch (Tourism) tại ĐH Nghĩa Thủ (I-Shou University)

  • Được thành lập năm 2007
  • Mục tiêu phát triển của ngành là đào tạo các chuyên gia có tầm nhìn quốc tế và khả năng quản lý hiệu quả, nuôi dưỡng các chuyên gia đáp ứng nhu cầu xã hội và sự phát triển của ngành.
  • Chương trình giảng dạy có hai hướng cốt lõi: “ Lập kế hoạch Du Lịch” và “Lập kế hoạch Sự kiện Kinh Doanh”. Điều này đạt được nhờ sự tận tâm của các giảng viên đối với việc giảng dạu và chương trình thực tập cung cấp các khóa đào tạo thực tế nhằm nâng cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp.
  • Để hỗ trợ và định hướng sinh viên lựa chọn nghề nghiệp tương lại Nhà trường đã thiết kế chương trình thực tập kéo dài nửa năm nhằmg giúp sinh viên làm quen với các kỹ năng thực tế cần thiết, nhận thức kiến thức cũng như năng lực hiểu biết về tình hình hiện tại của ngành du lịch.IMG 1638

Học phí hệ Đại Học Ngành Du lịch và Lữ hành ĐH Nghĩa Thủ (I-Shou University)

  • Chương trình học bằng tiếng anh: 145,000 NTD/ năm
  • Chương trình học bằng  tiếng trung : 96,000 NTD/ năm

Thông tin học bổng:

Vì ĐH-Nghĩa Thủ (I-Shou University) là một trong các trường có liên kết với Taiwan Diary vì vậy cơ hội xin học bổng sẽ dễ dàng hơn khi các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Taiwan Diary là cầu nối giữa trường và hồ sơ của bản thân.

Giá trị học bổng lên tới 100% học phí năm đầu tiên (Những năm học tiếp theo được renew học bổng khi duy trì được thành tích học tập tốt)

Điều kiện:

  • Bậc Đại học: Học bạ THPT trên 7.0 TOEIC 650 hoặc IELTS, TOEFL tương đương ( chương trình học bằng tiếng anh) & TOCFL 2 trở lên ( chương trình học bằng tiếng trung)
  • Bậc Thạc Sĩ: GPA 7.0/10 hoặc 2.5//4. TOEIC 600 hoặc IELTS, TOEFL tương đương ( chương trình bằng tiếng Anh) & TOCFL 3 trở lên ( chương trình bằng tiếng Trung)

Các bạn đạt điều kiện trên và mong muốn được cam kết học bổng thì chuẩn bị:

  1. Scan hoặc chụp ảnh Bằng tốt nghiệp + học bạ/bảng điểm + chứng chỉ ngoại ngữ
  2. Họ tên + ngày tháng năm sinh +link Facebook
  3. Bậc học và ngành muốn học

Gửi về hòm mail: service@taiwandiary.vn

Tiêu đề ghi rõ: Họ tên-Học bổng I-Shou-Bậc học

Vì số lượng học bổng có hạn nên Taiwan Diary sẽ chọn lọc và lấy từ cao xuống thấp, trường hợp năng lực hồ sơ ngang nhau sẽ tính thời gian gửi mail.

Các bạn có thắc mắc về học bổng du học Đài Loan, cũng như ngành học tại các trường Đại học Đài Loan thì có thể gửi những câu hỏi liên quan đến việc du học Đài Loan thông qua thông tin bên dưới.

Xem thêm: 

  1. Chi phí du học Đài Loan chi tiết nhất dành cho du học sinh (2021 – 2022)
  2. Các ngành học tại Khoa Kỹ Thuật Đại học Quốc lập Trung Chính: National Chung Cheng University (CCU)
  3. Du học Đài Loan 2022: Tuyển sinh kỳ Xuân tại Đại học Tịnh Nghi (Providence University)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: