Hệ VHVL Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024 Bìa 1


Hiện nay chương trình tuyển sinh hệ 1+4 (hay còn gọi là Chương trình Dự bị Đại học) đang được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm đến du học Đài Loan tìm hiểu vì mang lại nhiều lợi ích, trong đó có việc không cần biết tiếng Trung vẫn có thể đi du học được. Trong bài viết này, hãy cùng Taiwan Diary tìm hiểu về chương trình tuyển sinh hệ dự bị Đại Học 1+4 nhé!!

Giới thiệu Đại học Phụ Anh

Giới thiệu hệ dự bị Đại Học 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024

Fooyin University – FYU

Đại học Phụ Anh – 輔英科技大學

Địa chỉ: No. 151, Jinxue Road, Daliao District Kaohsiung City 83102 Kaohsiung Taiwan

Website: https://www.fy.edu.tw/

Đại học Phụ Anh được thành lập bởi Tiến sĩ Chang Peng Tu vào năm 1958. Trường được trang bị thiết bị hiện đại để học tập: Công nghệ nuôi cấy tế bào, phòng học làm bánh, khách sạn trong trường, bệnh viện,… Trường còn có khu thể thao liên hợp phục vụ sinh viên.

Bên cạnh đó, trường còn nổi tiếng vì khuôn viên thơ mộng, sạch đẹp, có đầy đủ trang thiết bị cho du học sinh như hiệu sách, nhà hàng, siêu thị, hệ thống wifi miễn phí…

Đại học Phụ Anh được xếp hạng một trong 10 trường kỹ thuật xuất sắc tại Đài Loan với hơn 50.000 cựu sinh viên đang làm việc trên khắp thế giới. Trong đó, nổi bậc nhất là Ngành Y và Chăm sóc sức khỏe. Đây được coi là cái nôi đào tạo Y tá và danh tiếng tại Đài Loan.

Trường hiện có hơn 10.000 sinh viên đang theo học các khoa: Điều dưỡng, Khoa học môi trường & Đời sống, Y & Sức khỏe, Quản lý & Nhân văn

Trường đã được Bộ Giáo Dục Đài Loan công nhận và vinh danh với kế hoạch giảng dạy xuất sắc, đây là vinh dự lớn nhất trong số các trường y khoa ở miền nam Đài Loan. Theo bảng xếp hạng các trường đại học, Đại học Phụ Anh xếp thứ 70 tại Đài Loan và thứ 3897 trên thế giới.

Chương trình đào tạo hệ 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024

Giới thiệu hệ dự bị Đại Học 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024

1. Thời hạn tuyển sinh hệ dự bị Đại học 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024:

  • Thời gian nhập học: kỳ thu 2024

2. Chương trình tuyển sinh hệ dự bị Đại học 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024 :

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH
KHOA HÓA ỨNG DỤNG VÀ KHOA HỌC VẬT LIỆU
kHOA KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ CÔNG NGHIỆP XANH
KHOA QUẢN LÝ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI
KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
CÁC CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH HỆ DỰ BỊ ĐẠI HỌC 1+4 ĐẠI HỌC PHỤ ANH KỲ THU 2024

3. Thông tin học bổng hệ dự bị Đại học 1+4 Đại học Phụ Anh kỳ thu 2024

HỌC BỔNG
Miễn toàn bộ học phí và các khoản phí khác trong học kỳ thứ hai của năm học đầu tiên sau khi đăng ký chương trình cử nhân.
Trong năm học thứ hai đến năm thứ tư của chương trình cử nhân, những người đứng trong top 10% của lớp trong học kỳ trước sẽ được miễn toàn bộ học phí và các khoản phí khác; những người đứng từ thứ 10 đến thứ 20 sẽ được miễn; một nửa học phí và lệ phí.
THÔNG TIN HỌC BỔNG HỆ DỰ BỊ ĐẠI HỌC 1+4 ĐẠI HỌC PHỤ ANH KỲ THU 2024
Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: