HUONG DAN DANG KY BOC THAM 5000ntd 8

Vấn đề tiền lương khi làm việc tại Đài Loan luôn là tâm điểm quan tâm của mọi người lao động, hãy cùng Taiwan Diary điểm qua top những công việc có mức lương cao nhất tại Đài Loan.

TIỀN LƯƠNG BÁC SĨ ĐÃ KHÔNG CÒN ĐỨNG Ở VỊ TRÍ ĐẦU TIÊN NỮA

Bộ Lao động đã công bố dữ liệu liên quan của “Khảo sát tiền lương nghề nghiệp” vào ngày 31 tháng 5. 3 ngành có mức lương cao nhất ở Đài Loan là phi công hàng không, chuyên viên thống kê và bác sĩ. , với mức lương trung bình hàng tháng hơn 150.000 đài tệ (~114 triệu VNĐ).

Theo thống kê mức tiền lương của phi công tại Đài Loan là 278.954 Đài tệ và mức tiền lương lương trung bình hàng năm trong năm qua là 4,01 triệu Đài tệ.

TIỀN LƯƠNG ĐÀI LOAN 2023 - CÔNG BỐ BẢNG XẾP HẠNG MỚI NHẤT

Đối với chuyên viên kế toán thì tiền lương tháng là 181.921 đài tệ và mức tiền lương trung bình hàng năm trong năm qua là 3,25 triệu nhân dân tệ.

TIỀN LƯƠNG ĐÀI LOAN 2023 - CÔNG BỐ BẢNG XẾP HẠNG MỚI NHẤT

Bác sĩ xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng thu nhập, mức tiền lương thông thường là 156.716 đài tệ, mức tiền lương trung bình hàng năm trong năm qua là 2,3 triệu nhân dân tệ.

TIỀN LƯƠNG ĐÀI LOAN 2023 - CÔNG BỐ BẢNG XẾP HẠNG MỚI NHẤT

Các vị trí có mức lương cao tiếp theo là giám sát tàu, vận động viên chuyên nghiệp, với mức lương trên 100.000 đài tệ và kỹ sư viễn thông, luật sư xếp ngay sau đó.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: