Chi phí du học Đài Loan

DU HỌC ĐÀI LOAN TRỌN GÓI

Đài Loan là một đất nước đa văn hóa và có nền giáo dục phát triển. Nhiều trường đại học ở Đài Loan đang thu hút một số lượng ngày càng tăng các sinh viên quốc tế đến học tập tại đây. Để du học Đài Loan, các bạn có thể tìm hiểu thông tin về các trường đại học, các khóa học, học bổng, quy trình xin visa, các chi phí sinh hoạt và đi lại, và các thủ tục cần thiết để có thể du học tại Đài Loan.

CHI PHÍ HỒ SƠ DU HỌC ĐÀI LOAN TRỌN GÓI: HỆ CHUYÊN BAN QUỐC TẾ, VỪA HỌC VỪA LÀM

CHI PHÍ TRỌN GÓI: 1600$ ~ 39.990.000 VNĐ

Gói hồ sơ du học Đài Loan trọn gói 100% là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm du học tốt nhất tại Đài Loan. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ toàn bộ từ việc tìm kiếm trường phù hợp, xử lý hồ sơ giấy tờ, viết toàn bộ hồ sơ, đào tạo tiếng Trung, hỗ trợ chỗ ở, thủ tục xin visa, mua vé máy bay,  và các dịch vụ khác.

 

 

Đặc biệt, với gói dịch vụ này, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ chi phí phát sinh nào liên quan đến Taiwan Diary trong quá trình du học Đài Loan. Chúng tôi cam kết với khách hàng của mình, để giúp bạn yên tâm và tập trung vào việc học tập và trải nghiệm tại Đài Loan một cách tốt nhất.

Nội dung gói hồ sơ:

goi ho so vua hoc vua lam min

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

 

  • Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm chi phí.
  • Các hồ sơ sau khi nộp nếu không đạt được kết quả như cam kết ban đầu, đều được hoàn trả 100% chi phí.

Chi phí hồ sơ du học Đài Loan tại Taiwandiary được chia thành 2 hoặc 3 đợt khác nhau. Tùy theo giá trị gói hồ sơ cao hay thấp, để giúp sinh viên giảm bớt áp lực chi phí khi sử dụng gói dịch vụ giá trị cao.

  • Đợt 1: Sinh viên thanh toán trước 50% gói hồ sơ và chi phí phát sinh nếu có.
  • Đợt 2: Sau khi có kết quả nhập học/học bổng, sinh viên thanh toán hết 50% còn lại của gói hồ sơ.

Không. Theo quy định, các sinh viên hệ ngôn ngữ năm đầu tiên không được cấp thẻ đi làm.

Học bổng ngôn ngữ khá hạn chế, đầu vào không có học bổng trường, bạn có thể tìm hiểu thêm về:

  1. Học bổng HES (Học bổng tiếng Hoa của bộ giáo dục Đài Loan MOE)
  2. Học bổng TEEP (TAIWAN EXPERIENCE EDUCATION PROGRAM).

Không. Thủ tục tương tự như khi bạn xin VISA hệ ngôn ngữ ở Việt Nam, tuy nhiên sẽ có 1 số khác biệt ở bước chứng minh tài chính.

  • Có! Đây là một điểm thuận lợi cho các bạn hệ ngôn ngữ. Trong quá trình đang học ngôn ngữ tại Đài, bạn cần chuẩn bị nộp hồ sơ Đại học/Thạc sỹ mà bạn nhắm tới. Lưu ý, bộ hồ sơ này là riêng biệt so với hồ sơ ngôn ngữ trước đây. Nếu như bạn được trường nhận, thì có thể ở lại Đài Loan để đổi sang VISA học đại học/thạc sỹ mà không cần về Việt Nam.
  • Một lưu ý nữa là để được phép ở lại Đài Loan đổi VISA, thì thời hạn VISA hoặc thẻ cư trú của bạn khi học ngôn ngữ phải có thời hạn tối thiểu tới ngày nhập học của trường mới.

Liên hệ & tư vấn