chuong trinh chuyen ban quoc te tan huong nam

Chương trình chuyên ban quốc tế Tân Hướng Nam tại đại học Cảnh Văn

Chương trình chuyên ban quốc tế Tân Hướng Nam là chương trình học mà sinh viên học hệ CB từ năm 2 nhà trường sẽ giới thiệu việc làm nhưng KHÔNG BẮT BUỘC làm theo sắp xếp của trường như hệ VHVL. Sinh viên chỉ cần học kiến thức trên lớp như bình thường cho đủ số tín chỉ là ra trường. Đi làm thêm tự do bên ngoài theo quy định đi làm thêm dành cho sinh viên nước ngoài: tối đa 20h/tuần. (Xem thêm: Hệ chuyên ban quốc tế là gì?)

I. Tổng quan về chương trình chuyên ban quốc tế Tân Hướng Nam

1. Điều kiện báo danh

  • Học sinh có bằng tốt nghiệp cấp ba hoặc tương đương, thành tích học tập trung bình mỗi năm từ 6 điểm trở lên. 2. Ưu tiên cho học sinh chuẩn bị tốt nghiệp và độ tuổi dưới 22 tuổi.
  • Có bằng năng lực Hoa ngữ (TOCFL) cấp 1 (cấp nhập môn) trở lên hoặc điểm TOEIC từ 300 trở lên.
  • Mỗi học kỳ trước khi nhập học cần nộp xong toàn bộ các khoản phí.

2. Quy định về học phần

  • Sinh viên lớp chuyên ban Việt Nam hệ 4 năm cần hoàn thành 128 học phần, bao gồm: Môn chuyên ngành: 68 học phần.
  • Môn thường thức phổ thông: Gồm Tiếng Hoa 20 học phần, các môn thường thức khác 4 học phần. Thực tập doanh nghiệp: 36 học phần, môn Thực tập doanh nghiệp bắt đầu từ năm học thứ hai.

3. Làm thêm và thực tập

  • Sinh viên năm thứ nhất sau khi nhập học và hoàn thành nộp phí, bắt đầu làm thẻ cư trú và thẻ đi làm (khoảng 2 tháng). Sau khi nhận được thẻ có thể vừa học vừa làm ở Đài Loan theo quy định của pháp luật. Trừ kỳ nghỉ Đông và kỳ nghỉ Hè, số giờ làm thêm mỗi tuần không được vượt quá 20 tiếng.
  • Từ năm thứ hai đến năm thứ tư, sinh viên sẽ đi thực tập ở doanh nghiệp hợp tác với nhà trường, mỗi tháng doanh nghiệp sẽ có tiền trợ cấp thực tập cho sinh viên.

4. Miễn giảm học phí

Để động viên sinh viên yên tâm học tập, trường chúng tôi có chương trình miễn giảm học phí và tạp phí dành cho sinh viên như sau:

  • Năm học đầu tiên, giảm 50% tiền học phí và tạp phí cho tất cả sinh viên.
  • Từ năm thứ hai trở đi, sinh viên nếu không nợ bất kỳ khoản phí nào, đồng thời điểm hạnh kiểm từ 80 điểm trở lên, nếu điểm tổng thành tích thuộc top 5% của cả lớp, được miễn giảm toàn bộ học phí của học kỳ đó; nếu điểm tổng thành tích thuộc top 10% cả lớp, được miễn giảm 50% học phí của học kỳ đó, nếu điểm tổng thành tích thuộc top 20% của cả lớp, được miễn giảm 25% học phí của học kỳ đó.

5. Ký túc xá

Để cung cấp cho sinh viên môi trường ký túc xá thoải mái và an toàn hơn. Nhà trường đã sửa sang ký túc xá, lắp đặt các thiết bị phụ vụ sinh hoạt như internet, điện thoại, điều hòa…

II. Chương trình đào đạo của hệ Tân Hướng Nam:

1. Quản trị kinh doanh

Mục đích của lớp học này là để trau dồi các tài năng quản lý kinh doanh với kiến thức quản lý kinh doanh tổng quát và kỹ năng thực hành, đồng thời có kiến thức về tiếp thị, nhân sự, sản xuất, tài chính và quản lý khác. Trau dồi nhân tài với tư duy đổi mới và sáng tạo, có khả năng lập kế hoạch và phân tích, đồng thời có thể ứng dụng hợp lý các phương pháp và công nghệ thông tin có liên quan để giải quyết các vấn đề công việc. Trau dồi tài năng quản lý có tầm nhìn quốc tế và tinh thần đồng đội, có khả năng sử dụng ngoại ngữ để nắm bắt nhịp sống quốc tế, hòa nhập với tập thể, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, vui vẻ.

2. Công nghệ thông tin (Viện kỹ thuật điện tử)

Khoa công nghệ thông tin đặt ra mục tiêu giảng dạy là đào tạo sinh viên các lĩnh vực truyền thông và sóng vô tuyển, xử lý tín hiệu và hệ thống, đo lường, phân tích, thiết kế cơ bản và sản xuất mạch thông tin liên lạc và xử lý tín hiệu, ứng dụng công nghệ. Trung tâm cấp Viện (trung tâm đo lường tần số radio) thuộc đặc điểm riêng biệt của từng phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm tương thích điện từ (EMC), phòng thí nghiệm ăng- ten (RF), phòng thí nghiệm nhận dạng tần số vô tuyển không dây(RFID) và phòng thí nghiệm kiểm tra MIMO. Hướng dẫn sinh viên lấy các chứng chỉ nghề nghiệp phù hợp trong và ngoài nước, đồng thời mở rộng xúc tiến học tập sang các ứng dụng liên quan khác.

Du lịch nhà hàng khách sạn

3. Quản trị du lịch

Mục tiêu giáo dục của khoa là quốc tế hóa và chuyên nghiệp hóa, đồng thời hướng tới việc ươm mầm “nhân tài phục vụ, quản lý và điều hành du lịch” có chất lượng chuyên môn chuyên nghiệp, đào tạo sinh viên khả năng lập kế hoạch hoạt động và thuyết minh. Quy hoạch tài nguyên du lịch và phát triển du lịch sinh thái và giáo dục môi trường, để đào tạo các chuyên gia du lịch có kiến thức về giáo dục môi trường.

4. Quản lý nhà hàng

Định hình các đặc điểm phát triển của khoa là “lập kế hoạch chương trình giảng dạy mang tính thiết thực, hợp tác giảng dạy giữa ngành và trường đại học, trau dồi kỹ năng mềm cho sinh viên. Nâng cao khả năng ngoại ngữ của sinh viên, hợp tác giảng dạy với các chuyên gia trong ngành, khen thưởng học sinh đạt chứng chỉ, khuyến khích học sinh tham gia các cuộc thi ngoài trường, đưa ra các phương pháp cụ thể như các khóa thực tập ngoài trường đề nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên, tăng cường khả năng cạnh tranh tìm việc, trau dồi nhân cách cao quý của sinh viên và thái độ tận tâm với nghề. Trong những năm qua Khoa có thành tích xuất sắc trong việc điều hành và đã đào tạo ra nhiều chuyên gia xuất sắc cho ngành dịch vụ ăn uống.

5. Quản lý lòng hiếu khách

Mục đích giảng dạy của khoa dựa trên việc vận hành và quản lý khách sạn, đồng thời phát triển các kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Thực tập được tích hợp vào các khóa học bắt buộc nhằm nâng cao khả năng học tập và làm việc của sinh viên trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ trở thành những chuyên gia ưu tú trong lĩnh vực phục vụ khách hàng và quản lý quan hệ. Đồng thời, khoa lấy “quốc tế hóa, chuyên nghiệp hóa, sáng tạo trong phục vụ” làm định hướng, nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn của sinh viên về khách sạn du lịch quốc tế, có kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp và có các khái niệm dịch vụ sáng tạo.

Xem thêm:

  1. Đại học Khai Nam (KaiNan University) Tuyển sinh kỳ tháng 09/2022
  2. Ở lại Đài Loan làm việc sau khi tốt nghiệp Đại học như thế nào?
  3. Các địa điểm cắm trại tại Đài Loan không thể bỏ lỡ

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: