264348408 7127943957223583 2369964653262196916 n

Người Việt Nam nhập cảnh tiêm đủ 2 mũi vắc xin sẽ được tự cách ly tại nhà

Đối với người nhập cảnh đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin, có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà với thời gian bảo đảm an toàn dịch bệnh.
Bộ Y tế phải ban hành hướng dẫn mới về việc cách ly, theo dõi sức khỏe đối với người nhập cảnh vào Việt Nam chậm nhất trước ngày 15-12, trên tinh thần tương tự như đối với người từ vùng dịch đến các địa phương khác ở trong nước.
Cụ thể, đối với người nhập cảnh đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin, có kết quả xét nghiệm âm tính tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà với thời gian bảo đảm an toàn dịch bệnh. Đối với người chưa tiêm vắc xin phải có cơ sở cách ly trong nước.
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết việc mở lại đường bay thương mại quốc tế là nhu cầu cấp thiết của các hãng hàng không. Cục Hàng không đã kết nối với hệ thống “hộ chiếu vắc xin” của các nước để bảo đảm tất cả những người đặt mua vé máy bay đều đã được tiêm đủ vắc xin. Những người chưa tiêm vắc xin chỉ được mua vé sau khi đã đăng ký và có địa chỉ cách ly cụ thể trong nước.
Theo Báo Tuổi Trẻ

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: