dai hoc ky thuat phu anh

Khoa Nhân văn và Quản lý tại đại học kỹ thuật Phụ Anh (Fooyin University – FYU)

Đại học kỹ thuật Phụ Anh, tên tiếng Anh là Fooyin University, tên tiếng Trung là 輔英科技大學.

I. Giới thiệu khoa Nhân Văn & Quản lý tại đại học kỹ thuật Phụ Anh:

Khoa Nhân văn và Quản lý tại đại học kỹ thuật Phụ Anh tận dụng các khái niệm về sự phát triển số lượng nhỏ nhưng đa dạng. Tại đây, cung cấp các khóa học tinh tế với chương trình có thiết kế sáng tạo.

Các ngành học tại đây được trang bị trang thiết bị chuyên môn hiện đại. Giáo viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, có học vấn cao. Họ không chỉ có bằng cấp cao mà còn có kinh nghiệm thực tế.

Chương trình đào tạo tại đây chú trọng đến khả năng chuyên môn và các kĩ năng khác của sinh viên. Tại đây, chia thành 2 lĩnh vực chính

  • Lĩnh vực ứng dụng nhân văn, bao gồm Khoa Công nghiệp và Chăm sóc Trẻ em, Trung tâm Giáo dục Sư phạm và Khoa Ngoại ngữ
  • Lĩnh vực ứng dụng quản lý, trong đó bao gồm Cục Quản lý và Công nghệ Thông tin, và Cục Quản lý Ngành Giải trí và Giải trí.

Khoa kết hợp cả nhân văn và công nghệ, là động lực thúc đẩy nhà trường trở thành một trường đại học xuất sắc. Với mục tiêu nhấn mạnh đến tính nhân văn, và toàn bộ nền giáo dục con người. Điều này phù hợp với sự phát triển lâu dài của Fooyin.

Chương trình học cung cấp cho sinh viên kỹ năng thông tin và kiến thức quản lý cũng như các khóa học đổi mới tư duy với các thiết kế thực tế và sáng tạo.

Tại đây cũng có trung tâm giáo dục ngôn ngữ, trung tâm đào tạo giáo viên, trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành công nghiệp sáng tạo, phòng thí nghiệm nhân văn y tế để sinh viên học hỏi và phát triển khả năng làm việc của mình với lý thuyết và thực tiễn.

II. Chương trình đào tạo tại đại học kỹ thuật Phụ Anh:

1. Công nghệ thông tin & quản lý

Giá trị cốt lõi của ngành học là mang lại tính chuyên nghiệp, sự quan tâm, tầm nhìn và sự thanh lịch. Ngành công nghệ thôn tin & quản lý tại FYU là một trong những ngành đào tạo tốt nhất tại Đài Loan.

Ngành Quản lý Thông tin và Chương trình Cấp bằng Công nghệ Thông tin lần lượt được thành lập vào năm 1999 và 2007 dưới sự chỉ đạo của Khoa Nhân văn và Quản lý. Theo các chính sách của chính phủ về công nghiệp hóa, phát triển và đào tạo nhân tài. Hai bộ phận này đã được hợp nhất thành ngành Công nghệ Thông tin và Quản lý vào năm 2017. Mục tiêu giáo dục của bộ phận này là nuôi dưỡng những chuyên gia có trình độ trong ngành công nghệ thông tin và quản lý.

2. Chăm sóc sức khoẻ trẻ em

Ngành học là kết hợp những phẩm chất độc đáo của cả Y học và Chăm sóc bệnh nhân với Nhân văn và Quản lý. Mục tiêu của ngành học là hướng đến những sinh viên quan tâm đến việc chăm sóc và giáo dục trẻ em. Học sinh phát triển tư duy phản biện, kỹ năng viết và trình bày bằng lời nói để chuẩn bị trở thành những chuyên gia làm việc với trẻ em và gia đình. Chương trình giảng dạy tại đây cung cấp sự chuẩn bị rộng rãi cho những sinh viên quan tâm đến chăm sóc và giáo dục trẻ em, giáo dục đặc biệt, sự phát triển của trẻ em, tâm lý học, tâm lý học phát triển và một loạt các nghề nghiệp dịch vụ xã hội liên quan đến thanh thiếu niên.

Sứ mệnh giảng dạy của ngành học:

  • Chuẩn bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cho các chuyên gia làm việc trong trường học, dịch vụ và cộng đồng.
  • Thực hiện các hoạt động có ý nghĩa đối với thực tiễn và đóng góp đáng kể cho cộng đồng.

3. Quản lý du lịch và giải trí:

Ngành học được thành lập vào năm 2002. Tại đây, cung cấp chương trình đại học bốn năm, bao gồm cả phân ngành ban đêm. Ngành học là sự kết hợp giữa quản lý và công nghiệp sáng tạo văn hóa, nhấn mạnh vào kiến thức quản lý, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ và các yêu cầu về chứng chỉ.

4. Ngôn ngữ nước ngoài:

Để đáp ứng nhu cầu về các chuyên gia tiếng Anh trong xã hội hiện đại, Khoa Ngoại ngữ (DFL) của Đại học Fooyin được thành lập với chương trình cao đẳng cơ sở vào năm 1995 và mở rộng với chương trình cao đẳng vào năm 2002.

Sau những nỗ lực lâu dài nhằm duy trì chất lượng giảng dạy tốt, đây cũng là một trong những chương trình học của Đại học Fooyin đã được Bộ Giáo dục Đài Loan xếp hạng là cấp hàng đầu trong đánh giá 4 năm một lần.

Sinh viên đào tạo tại đây sẽ được Tăng cường kỹ năng ngoại ngữ, phát triển tiếng Anh chuyên nghiệp ESP, và nâng cao khả năng cạnh tranh việc làm.

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. 4 bước nộp đơn Du học Đài Loan hệ ngôn ngữ
  2. Điều kiện cơ bản dể du học Đài Loan 2021
  3. Đại học công nghệ Triều Dương – Chaoyang University of Technology – 朝陽科技大學

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: