dai hoc khang ninh

ĐẠI HỌC KHANG NINH: UNIVERSITY OF KANG NING – 康寧大學

Đại học Khang Ninh (UKN) ban đầu được gọi là Cao đẳng Quản lý được thành lập vào năm 2000. Với mục đích đào tạo nhân lực để đáp ứng sự thành lập của Khu Khoa học Công nghiệp Đài Nam.

dai hoc khang ninh 3

I. Giới thiệu đại học Khang Ninh:

Đại học Khang Ninh ban đầu được gọi là Trường Cao đẳng Quản lý được thành lập năm 2000. Với mục đích đào tạo nhân lực nhằm đáp ứng việc thành lập Khu Khoa học Công nghiệp Đài Nam. Đến năm 2008 trưởng chính thức được nâng cấp thành trường đại học.

Vào 02/2018, trường đổi tên thành Đại học Khang Ninh dưới sự lãnh đạo của các học giả Đài Loan đầy triển vọng và các nhà giáo dục đã cống hiến hết mình để biến trường thành một trường đại học hàng đầu trong thế kỷ 21.

Ngày 01/08, trường sáp nhập với Trường Cao đẳng Chăm sóc và Quản lý Y tế Kang Ning Junior (KNJC). Đây là sự sát nhập thành công đầu tiên của một trường đại học tư nhân sáp nhập với một trường cao đẳng tư thục tại Đài Loan.

dai hoc khang ninh 2

II. Cơ sở vật chất và vị trí địa lý:

1. Vị trí địa lý:

Trường hiện có hai cơ sở tại Đài Bắc và Đài Nam. Tại cơ sở Đài Bắc, trường tọa lạc tại số 137, Ngõ 75, Đoạn 3, Đường Khang Ninh, Quận Nội Hồ, Thành phố Đài Bắc. Tại trụ sở ở Đài Nam, trường nằm tại số 188, Đoạn 5, đường An Trung, quận An Nam, Thành phố Đài Nam, Đài Loan.

Cơ sở chính đặt tại Đài Bắc (cơ sở trước đây của KNJC) có các tuyến giao thông thuận tiện và đầy đủ các tiện ích cơ bản. Khuôn viên Đài Nam rộng rãi nằm trong Công viên Quốc gia Tai Giang và bên cạnh Công viên Khoa học phía Nam được bao quanh bởi những khung cảnh tuyệt đẹp.

2. Cơ sở chật chất:

Cả hai cơ sở của Đại học Khang Ninh đều được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu. Thư viện, ký túc xá, sân bóng, căn tin… được thiết kế trong khuôn viên trường, cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Cơ sở Đài Bắc: Ký túc xá nam và nữ có hơn 900 giường dành cho 4 đến 8 người. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, internet, nước nóng, phòng máy lạnh và các tiện nghi nội bộ khác. Ngoài ra còn có một phòng đọc và các tiện nghi công cộng khác trong ký túc xá.

Cơ sở Đài Nam: Có 2 ký túc xá gồm 500 phòng, mỗi phòng dành cho 4 người, có máy lạnh rộng rãi trong khuôn viên trường. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, internet, điện thoại trực tiếp, nước nóng và các thiết bị nội bộ khác. Ngoài ra còn có một căng tin, phòng sinh viên, phòng tập thể dục, phòng y tế, phòng khiêu vũ aerobic, phòng bóng bàn, phòng bi-a, phòng đọc sách và các cơ sở công cộng khác trong ký túc xá.

dai hoc khang ninh 1

III. Thành tựu của trường:

Đại học Khang Ninh hiện là trường đào tạo trong lĩnh vực đào tạo Ngành điều dưỡng và các chương trình chăm sóc sức khỏe. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp hàng đầu Đài Loan, chi phí học tập thấp, phù hợp với sinh viên quốc tế.

Đây là một trường đào tạo chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ nghĩa quốc tế, xây dựng tương lai và phát triển, nỗ lực để tiến tới trở thành một trường đại học giảng dạy chuyên sâu hàng đầu. Theo UniRank, năm 2021 Đại học Khang Ninh xếp hạng thứ 131 tại quốc gia và thứ 8694 trên thế giới.

IV. Chương trình đào tạo thạc sĩ:

1. Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Quản lý kinh doanh và tiếp thị
  • Quản lý tài chính và tài sản

2. Khoa Chăm Sóc Và Giáo Dục Mầm Non :

3. Khoa Quản lý thực phẩm & đồ uống:

4. Khoa Chăm Sóc Sức Khỏe Công Nghệ Số:

5.Khoa Quản Lý Khám chữa bệnh

6.Khoa Chăm sóc dài hạn

7.Khoa ngoại ngữ ứng dụng

8.Khoa thông tin truyền thông

9.Khoa quản lý giải trí

Xem thêm:

  1. Đại học KHKT Lâm Vân
  2. Bộ 5000 từ vựng luyện thi TOCFL band A, B
  3. Đổi visa làm việc tại Đài Loan

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: