THUMBNAIL
DAI HOC DAI NHAN1

Đại học Đại Nhân được thành lập từ tháng 3 năm 1955. Trải qua những cột mốc lịch sử ngày càng trưởng thành hơn và không ngừng thay đổi, hoàn thiện hơn.

1. Lịch sử hình thành và phát triển Đại học Đại Nhân

Trường Đại học Đại Nhân được thành lập vào năm 1966.  Trường nằm ở Bình Đông, phần phía nam của Đài Loan, chỉ cách 8 km từ Train Station Pingtung đến trường. Xe buýt của trường cũng có sẵn để thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên sinh sống ở Bình Đông, Cao Hùng và Đài Nam.

 Kể từ khi thành lập, Đại học Đại Nhân đã thấy cho thấy sự phát triển giáo dục vượt bậc. Trường đã và đang thực hiện phương châm của mình, theo đuổi mục tiêu trở thành một trường đại học có nền giáo dục học thuật xuất sắc, và hoạt động như một tổ chức giáo dục đào tạo tiêu chuẩn cao.

Hiện tại, số lượng sinh viên theo học tại Đại học Đại Nhân là khoảng 11.000 người, với tổng số giảng viên là 368 người.

 Đại học Đại Nhân luôn chú trọng đến chất lượng và nghiên cứu lọc. Hiện tại, hơn 90% giảng viên có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ. Với niềm tin về triển vọng dài hạn, hiệu quả, năng lực và sự quan tâm. Do đó, Đại học Đại Nhân đã tạo ra một văn hóa khuôn viên trường ấm áp, hài hòa, đồng thời cung cấp nhiều chương trình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giúp sinh viên theo đuổi con đường học tập tiến bộ.

2. Cơ sở vật chất Đại học Đại Nhân

Trường Đại học Đại Nhân Đài Loan tajen university in taiwan
Tajen University in Taiwan

Ngoài các tòa nhà hiện tại, trường dự kiến ​​sẽ có các tòa nhà dành cho các khoa như: khoa Quản lý, khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, và các cơ sở liên quan trong tương lai gần. 

Hiện tại, mỗi khoa đều được trang bị các phương tiện giảng dạy hiện đại cho phép giảng viên, nhân viên và sinh viên trường sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến trong quá trình học tập. Ví dụ, Tòa nhà Hành chính mới xây dựng có Thư viện công nghệ cao và Trung tâm thông tin.

Ngoài ra, trường còn sử dụng các thiết bị quản lý thông tin tiên tiến cho phép tìm kiếm thông tin trên toàn thế giới với sự hỗ trợ của máy tính tại một số trạm trong thư viện.

3. Thành tựu đạt được

Bằng cấp của trường  Đại học Đại Nhân được các nước phát triển thừa nhận, chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Ngành Dược sĩ và Điều dưỡng nằm trong top 5 trong số các trường đại học tại Đài loan.

4. Chương trình đào tạo Đại học Đại Nhân

Chương trình đào tạo tại trường Đại học Đại Nhân bao gồm  4 khoa chính:

Khoa Dược:

  • Điều dưỡng
  • Khoa học môi trường và An toàn vệ sinh lao động
  • Y dược
  • Chương trình cử nhân về chăm sóc thú cưng
  • Chương trình cử nhân về an toàn cháy nổ
  • Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa Giải trí và Khách sạn

  • Quản lý giải trí và Thể thao
  • Quản lý Khách sạn
  • Du lịch
  • Công nghệ thời trang và Ứng dụng làm đẹp

Khoa Nhân văn và Công nghệ thông tin

  • Thiết kế Đa phương tiện
  • Chăm sóc và đời sống
  • Kỹ thuật thông tin và Công nghệ giải trí
  • Chăm sóc trẻ em
  • Tiếng Nhật ứng dụng

5. Ưu điểm khi học tại Đại học Đại Nhân

Điều kiện sống và học tập được cung cấp đầy đủ và tiện nghi. Ký túc xá trong trường theo chuẩn quốc tế, khuôn viên trường rộng rãi, sạch đẹp. Tất cả các phòng học và ký túc xá đều được gắn điều hòa. Đây sẽ là môi trường lý tưởng cho học sinh học tập tốt. Giá sinh hoạt trong khuôn viên trường cũng rẻ hơn ở ngoài. 

Chi phí phù hợp với du học sinh Việt Nam. Giá cả sinh hoạt không đắt hơn ở Việt Nam nếu tính đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: