Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Agoda – nền tảng cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn tại khu vực châu Á Thái Bình Dương vừa công bố bảng xếp hạng đặt phòng trong nửa đầu năm. Trong số các điểm du lịch quốc tế nổi tiếng, Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda, vượt qua Indonesia, Philippines, Hoa Kỳ và Hồng Kông.

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Theo công bố của Agoda, ở hạng mục điểm đến du lịch quốc tế được ưa chuộng, Nhật Bản giữ ngôi vị quán quân, tiếp theo ở top 2 là Thái Lan, thứ 3 đến 5 là Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia, Đài Loan xếp thứ 6, và thứ 7 đến 10 là Indonesia, Philippines, Hoa Kỳ và Hồng Kông.

Agoda công bố top 5 địa điểm du lịch Đài Loan thu hút nhất

Agoda cũng chia sẻ về top 5 địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Đài Loan, bao gồm:

1. Chợ văn hoá Xinfu Market (Đài Bắc)

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Trước đây, nơi này vốn là một khu chợ truyền thống, sau khi được chính quyền thành phố Đài Bắc cải tạo không gian, nơi này thành một địa điểm văn hóa kết hợp giữa di sản và hiện đại. Du khách có thể khám phá lịch sử địa phương thông qua nhiều trải nghiệm sáng tạo bao gồm kiến ​​trúc, nghệ thuật và thiết kế.

Chợ có cấu trúc tường ngoài được lát thành vòng bằng đá ốp, phong cách kiến trúc đơn giản. Không gian nội thất cao, nhiều cửa sổ, lối đi rộng rãi, thoải mái. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm về chợ truyền thống, cũng như cảm nhận hơi thở của lịch sử và hoà trong sự giao lưu giữa người với người. 

2. Bảo tàng Văn hoá trà Khách Gia (Đào Viên)

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Trung tâm Văn hóa Trà Khách Gia Đào Viên là một địa điểm quan trọng lưu giữ về nguồn gốc lịch sử và tầm quan trọng của trà. Đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm văn hóa Khách Gia truyền thống. Ngoài việc giới thiệu sâu sắc về lịch sử của trà Khách Gia, nơi đây còn có chợ cuối tuần kết hợp các món ăn đặc biệt và đồ uống trà mới để tạo nên một trải nghiệm mới. kinh nghiệm phong phú và đa dạng.

3. Bảo tàng Truyện tranh Quốc gia Đài Trung (Đài Trung)

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Bảo tàng Truyện tranh Quốc gia Đài Trung là một địa điểm khá mới mẻ trong nước. Ngoài việc trưng bày truyện tranh của Đài Loan, bảo tàng còn mang đậm nét kiến trúc Nhật và toạ lạc ở nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, tăng thêm sức sống và hơi thở nghệ thuật cho thành phố Đài Trung. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích văn hóa phóng sự và manga, cũng như đam mê chụp ảnh.

4. Cầu Đại Cảng Cao Hùng (Cao Hùng)

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

Cầu Đại Cảng Cao Hùng là cây cầu quay dài nhất châu Á và là cây cầu quay ngang đầu tiên ở Đài Loan. Cầu bắc ngang dòng sông Love River, kết nối thành phố Cao Hùng với các khu vực lân cận trên đảo Đài Loan. Cầu cảng Cao Hùng góp phần tăng cường sự thông suốt giao thông 2 bên bờ và phát triển kinh tế vùng. Đứng từ trên cầu nhìn ra, cả vùng vịnh Cao Hùng và những cảnh đẹp thành phố đều hiện ra trước mắt. Ngoài ra, dọc bên đường đi bộ cạnh Cầu Cảng có rất nhiều  tiểu cảnh nghệ thuật cũng là những địa điểm không thể bỏ lỡ.

5. “Cây sự sống” (Tree of Life) (Đài Nam)

Đài Loan đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Agoda

“Cây sự sống” nằm trên cánh đồng muối hình quạt. Hình dạng của nó kết hợp giữa kết cấu của cánh đồng muối hình quạt, những chú chim nước cao vút và một cái cây lớn, tượng trưng cho sức sống. Đi bộ dọc trên con đường ra cây sự sống cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị và có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Đài Nam.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: